Mayzie POV
[Her past on 9 years ago, Part 1]
*Flashback Continuation*
9 years ago
"EUN HEE!" sigaw ko at mabilis na lumapit sa kanya. I hug her tight, Gosh! how I miss her.. "I miss you so much, Eun hee." muli kong wika.
"Sawara naide!" bigla niya akong tinulak, hindi ko inaasahang gagawin niya 'yon? "Dare desu ka?!" malamig na wika niya na may pagka-irita. Tama ba ang narinig ko? H-hindi niya ako kilala? Kahit na nihonggo ang salita niya ay naiintindihan ko 'yon. Dahil sabay kaming nag-aral ng iba't-ibang salita.
[Don't touch me!] [Who are you?!]
"Mayzie, Let me all explain to you about her condition." singit bigla ni Hyo sun Eonnie, pero para akong na estatwa. Hindi ako maka-galaw at tanging pag-titig lang sa mukha niya ang nagawa ko. A-anong nangyari? Hindi ito maaari..
"Eun hee.. It's me, mayzie. Your bestfriend, don't you miss me?" biglang nan-lalabo ang mga mata ko, nangingilid ang mga luha ko.
"Urussai! Usotsuki!" nasapo ko ang bibig ko, gulat at hindi mapaniwala. "Dont you dare call me on that name again! I'm Savannah Jade and not that fvcking name! Baka!" H-hindi siya ganto, Hindi ako mapaniwala kung paano siya maki-pag-usap sa akin. H-hindi ganyan si Eun hee, hindi ko na napigilan ang mga luha ko.
[Shut up!] [Liar!] [Stupid!]
"But, Eun he-" she cut me off.
"Yamero!" bigla niya akong tinulak na ubod ng lakas, napaupo ako. B-bakit.. Bakit siya ganto?
[Stop!]
"Jade, Stop it!" maautoridad na wika ni Hyo sun Eonnie. Inalalayan niya akong maka-tayo. "Go up stair, I'll talk to you later!" madiin na wika nito kay Eun hee at mataman niya niya itong tinitigan.
"Meiwaku na! Shimata!" iritang wika niya at lumakad na paalis, pero agad ko siyang pinigilan.
[annoying!] [Darn!]
"Chotto matte yo! Eun hee yah.. Let's talk, O negai?" I said while holding her hand, she gave me a cold look. OH! NO! what happened to her?
[Wait!] [Please?]
"Iie! Watashi anata to hanashi shitaku nai!" she said looking me like a stranger and it's hurt! Walang tigil sa pag-tulo ang mga luha ko, ang tagal ko inantay na makita siya. Bakit ganto? Arrggh!
[No! I dont want to talk to you!]
"Dou shita no? Eun hee! I've waited this for so long. Watashi itsumo anata no koto omotteru. Okotta, Eun hee yah? Anata watashi ga kirai ni nattano? Nande?" tanong ko sa kanya, pilit ko siyang iniharap sa akin. But she push me again.
[What happened to you? Eun hee! I've waited this for so long. I always thinking you. Are you mad, Eun hee yah? Do yo hate me? Why?]
"Hanase! Baka! Nani hanashi shiteruno?! Anata no iu koto wakari masen!" pasigaw na wika niya, halata sa muka niya ang pagka-irita at naguhuluhan. Why she treating me like this? Hinawakan niya ako sa braso ko ng pagka-higpit-higpit. "NE! WATASHI WA ANATA KOTO KIRAI!" madiin at matigas na wika niya, she shoutout that with full of power. "Wakata?" matalim niya akong tinignan.
[Let me go! Stupid! What are you talking about?! I don't understand you!] [YES! I HATE YOU!] [Do you understand?]
"MO II YO!!" nagulat ako sa pag-sigaw ni Hyo sun eonnie, agad niyang tinanggal ang kamay ni Eun hee sa braso ko.
BINABASA MO ANG
Miserable Life
Misteri / ThrillerIsang babaeng walang hinangad kung di mag higanti. Nabuhay ng puno ng galit at poot. Laging kaligtasan ng mga taong mahal niya ang iniisip. She's not scared to face death. And biggest goal is to kill the person who destroy her life. Kill only in her...