05

885 72 10
                                    

*ZAHIRAH*

*MISS HAFCY*
AND
*HAWWA DAMARY*

5⃣
Kalmar daya fada ta shiga maimatawa a ranta tana kokarin samo amsar daya kamata ta bashi. Abun ya zo mata a bazata duk da a kullum takan masa adduar samun macen dayakeso duba da yarda be taba zo mata da zamcsn yana son wata ba, abun ta tayasshi murna ne tabbas tasan da hakan amma irin yanayin daya shiga ne yasa ta kokonton akan murna zata masa ko kuma jajanta masa zatai? Ganin datayi na yarda hankalinsa ya tashi ya sata shiga makamincin halin daya shiga, ganin yanayin data shiga yasashi dagowa da zumar magana sai dai kamin yace komai tayi caraf tace
" Dawa? "
"Rashin sanin wacce da ita dakuma rashin amshoshin dake dunkule a raina game da ita yasani shiga yanayin da kika gani yanzu, Ya imra ina yawan ganin yarinyar nan a mafarki a rannar dana ganta na shiga yanayin da van taba shiga ba bansan meyasa nake jin wani abu babba game da ita ba, Ya Imra i need your help ki temakamin mu nemi yarinyar nan plasee Ya... " be karasa naganar ba ya dafe kansa yana jiran ta bakin Ya. Imra
" ka kwantar da hankalinka Ayaan matukar ina numfashi sai inda karfina ya kare akan nemo yarinyar amma ka sani a yanzu sai dai in tayaka a adduaa domin ba wani abu sa zan iyayi da wuce wannan saboda kaga bamu san yarinyar ba had it been munsanta ko munsan wasu bayyanai akanta abun zezo mana da sauki amma dai for now sai dai mu dage da addua, ka kwantar da hankalinka rabonka koyana a bakin kura indai har naka ne se yazo gareka, karka sa damu a ranka kaji? "
Shafa sumar kansa yayi ya kalleta yayi urmushi
" shiyasa har gaban abadan banida wanda ya wuceki Ya Imra im soo proud of you sis Allah ya barmu tare,"
"Maza Mummy taji, niba ruwna" ta fada da sigar zolaya. Dariya yayi
"Ai bama zan bari ta jiba kar na tarowa kaina match" sukai dariya.

Sautin karar wayarsa ce ya sashi katse maganar ba tare da yayi niyya ba zaro wayar yayi a duba number dake kiransa se a lokacin ya tuna ashe fa ya aje Taufeek yana jiransa tun dazu cikin sauri sauri sukai sallama tare da yi mata alkwarin dawowa a duk sanda ya sami lokaci.

BAYAN WATA DAYA
Zaman Zahirah a gidan Aban Asadd ba karamin dadi yake yi mata ba ta saba sosaii domin duka sun karbeta hannu bibiyu musaaman ma Yayan Anty Jiddah kishiyar Ummu sun saba sosaii, Assad kuwa yana can turkey yana karatunsa dan haka baya gari. Abban Assad yajata a jiki sosaii har ta fara sabawa dashi sabanin da datake tsoronshi zaman su sukeyi lafiya cike da so da kaunar juna

Zahirah na zaune a gefen gadon dakinta kasancewar Ummu da Abban asad sun fita ifa kadai ce a part dinsu dairy dinta ta dauko kamar kodayaushe datake ita kadai ta shiga rubuta abinda ke ranta wanda duk na saurayin data gani ne. Wayarta taga tayi kara alamar shigowar sako kamar bazata duba ba sai wata zuciyara tace ta duba daukowa tayi ta duba sako ta shiga karantashi a ziciyarta kamar haka

_Assalamu alaiki princess, I hope you are fine, ZAHIRAH kin kasance wani 6angare mai matuk'ar muhimmanci a cikin zuciyarta a kullum bani iya bacci ba tare da na tunaki a cikin raina ba kece farin cikina zahirah, please be mine forever, I love you_
_Muhammad M_
Kusan sati d'aya kenan ana turo mata text da wannan number sai dai sau biyu tana kira bata shiga, kuma ta kasa gane wanene Muhammad M d'innan, zuciyarta na mai matuk'ar son sanin ko wanene shi don haka sai ta soma kiran number sai dai yau ma a kashe take kamar kullum, to wanene shi? Daga ina yake? Meyasa yake kashe waya koda yaushe? Tana matuk'ar buk'atar sanin amsar tambayoyinnan.
Tsaki taja tare da maida wayar a chaji ta cigaba da abunda takeyi, ta na zaune ta soma jin hayaniyar dawowarsu don haka ta rufe diary din ta maida shi inda yake sannan ta mik'e ta fita...
**** **** **** ****
Ayaan ne zaune a makeken office d'insa banda k'arar AC babu abunda ke tashi gabaki d'aya ya tafi duniyar tunaninta ya rasa ya zaiyi da ransa baida wani aikin yi yanzu da ya wuce tunaninta gabaki d'aya duniyar tayi masa zafi, ga zuciyarsa na masa zafi tana masa barazanar fashewa wanda yasan inhar bai sama Sata abunda take buk'ata ba to gab take da tarwatsewa, dole ne ya nemota, dole ya nemo ma zuciyarsa ita ko don ya samu sauk'i a cikin ransa. Yau tunda yazo bai yi komaiba ba kuma don baida abunyi ba kawai ji yake bazai iya tab'uka komai ba, biron dake hannunsa ya ajje tare da dafe kansa da hannunsa biyu sakamakon jin da yayi Yana Sara masa"Ya Allah! Ka bayyana min ita, i need her in my life" ya fad'a yana mai d'aga hannu sama.
Knocking d'in k'ofar aka shiga yi, "yes" ya fad'a kamar baya jin yin maganan, Umar secretary d'insa ya shigo, cikin girmamawa yace"ranka ya dad'e kana da meeting k'arfe 12 da AJgroup, kuma yanzu saura minti 9".
Shi Sam yama manta da wani meeting kuma yana da matuk'ar muhimmanci a gareshi da ma company d'insu gabaki d'aya, tashi yayi ya kwashe tarkacensa ya nufi motarsa inda driver ke jiransa..

****
Kamar kullum duk lokacin da ba girkin Ummu ba tare suke cin abinci, mussman ma brekafast yauma zaune suke suna breakfast a palour.
"Zahirah ya kamata gobe kije kiyi jamb registration tun kafin a rufe, naji Abban Asadd yace next week zasu rufe" Ummu ta katse shirun da sukai tun bayan fara cin abincinsu
Ita gabaki d'aya tama manta da wani batun jamb don ta hak'ura da yin karatun gabaki d'aya,"ummu banjin zanyi jamb this year, na hak'ura da karatun idan ina da rabon yi watara...."
"Wato har yanzu baki yarda da k'addara ba ko zahirah"ummu ta katseta a k'ufule, ta cigaba da fad'in"komai ya samu mutum hak'uri yake ya mik'a lamuransa ga Allah, Amma tunda ke ba'a isa a gaya miki ba ay shikenan" ta k'arashe maganan tana shirin tashi.
Zahirah tayi saurin rik'eta cikin muryar tausayi tace"umma kiyi hak'uri ba haka nike nufi ba,dama wata catering school ce na gani ana talla shine nake so gani nike zaifi akan yin jamb d'in kinga next year ba sai inyi jamb d'in ba, amma umma tunda haka kikace na hak'ura sai inyi jamb d'in tunda haka kikeso"
Tausayinta ne ya mamaye umma tace"shikenan naji zan biya niki catering d'in ki tafi tunda shi kikeso kece mai yi"
Cikin murna ta rungume umma.
"A ina school d'in take ne? "
"Hanyar GRA ne sunanta Excellent Chef catering school"
"Nawa suke biya?"
"35 thousand sukace"
"Owk bari Abbanku ya dawo na fad'a masa muji mai zaice"
Koda Abban Asadd ya dawo ummu ta fad'a masa sai yace Allah yasa hakan shine Alkhairi, nan take ya fiddo kud'in ya bata yace gobe taje ta biya.
Nan ta shiga godiya ta kasa b'oye murnarta gani take kamar ta cika burinta.
Bata sha wahalar gane wajen ba sakamakon mak'otaka da suke da wani shahararren company na sarrafa auduga sun kware sosae a wajen yin laces, atamfa, shadda da sauransu, TAFIDA&SONS COMPANY NG. LTD company ne da yayi k'aurin suna a Nigeria gabaki d'aya.
Zahirah tayi Sa'a sosai taje gab da zasu rufe d'auka nan ta biya kud'in suka bata list d'in kayyakin da zata siya nayin baking wanda natane dashi zata yi amfani har ta gama ko ta gama sai ta tafi dashi gida ta cigaba da using ta huta sake siyen wani. Tun safe suke zuwa sai 2 suke tashi amma banda weekends gabaki d'aya zasuyi 7mnths suna zuwa hakan ba k'aramin dad'i yake ma zahirah ba yanzu damuwarta d'aya bata wuce na *handsome Mr. Right* ba, sunan da ta sanya masa kenan, burinta yanzu bai wuce ta sake ganinsa ba, kullum Addu'arta Allah ya sake nuna mata shi ko daga nesa ne ta gansa taji sauk'in rad'ad'in da zuciyarta take mata.
Kullum idan suka tashi school sai ta zo gaban Tafida&Sons sannan take samun abun hawa....
Yau satinta biyu kenan da soma zuwa school haka kullum da irin abunda za'a koya musu tana matuk'ar jin dad'.
Zaune take a gurin da ta saba zama tana sauraren bayanin da ake musu na yanda akeyin CHICKEN MERRYLAND
ingredients
Kaza
Albasa
White/black pepper
Curry thyme
Ginger&garlic
Maggie & gishiri
Fat(blue band)
Bread(busashshe)
Da farko zaki yanka kazanki ki juye a bowl sannan ko zuba gishiri, Maggie, curry da butter sai ki jajjaga albasa, ginger da garlic ki zuba cikin bowl d'in Kazan ki motse ko ina komai ya hade sai ki rufe ki ajje kaman na 10mnts zuwa 15 yanda komai zai kama jikin naman, dama kin Daka bread dinki kin ajje sai ki dinga d'aukan one by one kina motsewa cikin bread d'in ko ina ya rufe kuma kisa bread d'in yaji sosai saboda wajen soyawa, idan kin gama wannan sai ki d'ora mai yayi zafi sai ki soma soyawa kinayi kina juyawa, did you all understand?"
Suka amsa da"yes"kasancewar duk bayanin da ake musu da turanci ne, nan kuma suka koma kitchen aka ba kowa ingredients d'in ya fara yin nasa da kansa domin ta haka me kowa zai fi iyawa.
Koda ta gama bata tsaya komai ba ta juye nata a takeaway tasa a jakka ta fita domin tafiya gida sakamakon umma dake jiranta zata rakata gidan suna.
Zaune yake a bayan mota yana waya da mummy d'aga idon da zaiyi ya ganta kamar daga sama tana tsaida napep......


Ga kuma wani Muhammad M😳
Waye wannan shikuma yakesan shigowa rayuwar Zahirah🤔 ka barta taji da mr right dinta😂 koba hka ba readers?
Kuma Me zakuce ? Sai naji raayoyinku
Dont forget to vote comment and share with you loved ones😍
Mungode

#Hafsy and Damary.

ZAHIRAHWhere stories live. Discover now