18. Ngủ chung

2K 195 19
                                    

Gã buông cả thân người tựa vào ghế sô pha , những ngón tay lần mò nới chiếc cà vạt được thắt gọn gàng trên cổ áo . Việc di chuyển bằng máy bay liên tục trong mười giờ đồng hồ khiến cho Taehyung cảm thấy cực kì mệt mỏi . Gã nhắm mắt , tựa hồ muốn ngay lập tức ném mình vào giấc ngủ , cuối cùng lại như chập chờn nửa tỉnh nửa mê .

Máu đỏ loang lổ thành thứ hình méo mó không ngừng làm đẫm ướt khoảng áo trước ngực của mẹ ... đôi tay nhỏ bé của một cậu nhóc đáng thương run rẩy đỡ lấy tấm thân gầy đang dần ngã gục xuống .... tiếng con dao thái còn rớt tanh tưởi va chạm với nền đất một thanh âm sắc lạnh đến gai người ..... 

Những thứ ấy vừa mơ hồ vừa rõ nét , ám ảnh giấc ngủ vốn đã chập chờn của người nằm đó. Trong thứ ý thức không rõ ranh giới , gã bất giác rên lên vài tiếng khe khẽ : mẹ.... mẹ... ơi ~~~ .

Hình ảnh trong giấc mộng quá khứ vì thanh âm của gã mà rùng rình , giây lát nhập nhằng rồi biến mất , chỉ để lại những cơn đau tức lan khắp lồng ngực . Một cảm giác sợ hãi nhưng trống rỗng ép cho đôi mi đã cùng kiệt sức lực phải hé mở . Hình ảnh đầu tiên phản chiếu qua đồng tử của gã là một khuôn mặt phi thường xinh đẹp , phảng phất nét dịu dàng trong ánh nhìn lo lắng  cậu dành cho mình . Taehyung chưa dứt hẳn ra khỏi mê mộng , gã còn không biết người trước mắt hiện tại là ai , chỉ là cảm thấy thực sự bình yên vì sự xuất hiện của cậu ở đây , vào lúc này .

Jin , đối diện với ánh mắt của gã ngây ngốc và ướt nước , nhịn không được mà thấy xót xa . Cậu nhìn thân thể rũ rượi tựa trên ghế sô pha mà ngủ thế này , chắc hẳn gã đã phải mệt mỏi nhiều lắm .

-Tôi sẽ đi pha trà hoa cúc cho anh ! Chờ một chút !

Jin nói rồi vội đứng dậy , bàn chân chưa kịp xoay về hướng nhà bếp liền nhận ra cả thân người vì cái níu tay của ai đó mà chênh vênh ngã vào lòng của gã . Sau giây phút ngừng thở vì kinh ngạc , cậu hốt hoảng muốn rời khỏi cái ôm chặt , miệng không ngừng lắp bắp :

-Anh... uhm.. anh.. làm.... làm .... gì ... gì thế. ...

Gã cười , nhìn cậu đỏ mặt cố gắng nhúc nhích trong lòng mình lại ra sức ôm chặt thêm một chút . Hương xà phòng dịu nhẹ của người vừa mới tắm xong khiến gã vô thức đưa khuôn mặt lại gần phía cổ cậu , chầm chậm hít một hơi , hoàn hảo dễ chịu . Jin bị gã hửi hửi vừa xấu hổ , vừa mắc nhột , nghiêng người tránh né một cách trẻ con .

-Tae.... hyung.... tôi... tôi... không phải ... không phải Ji... min....

Gã nhắm mắt , vẫn là ôm chặt lấy eo cậu , chỉ thì thầm đủ lớn :

-Tôi biết !

-Vậy.. vậy... mau... bỏ tôi ra... tôi... tôi...

-Một chút thôi ! Yên lặng một chút thôi !

Gã nói rồi , kéo cậu tựa vào ngực mình mà dựa vào sô pha muốn ngủ . Jin , tuy ánh mắt biểu tình không cam tâm nhưng hai môi đã vô thức mím chặt một cách ngoan ngoãn , coi như ... cậu là vì thương người .

Taehyung ôm cậu một lúc , tâm tư cũng hoàn toàn tỉnh táo , lại có chút thoải mái một cách kì lạ . Gã , xấu xa giữ người lâu một chút , sau mới từ từ mở mắt nhìn cậu :

-Cậu nghịch thế đủ chưa ?

Jin giật mình , rụt những ngón đang vuốt vuốt hàng mi cong vút một cách đáng ghen tị của gã lúc ngủ , biểu cảm bối rối .

-Anh về từ lúc nào ? Sao tôi không biết ?

-Tôi về lúc cậu đang học bài . Cũng không phải chuyện gì to tát , cậu không cần phải biết .

Lời gã nói quả nhiên đúng , nhưng cậu một chút đều thấy ấm ức , bàn chân định nhón xuống đất mưu đồ rời khỏi liền nhanh chóng bị gã phát hiện mà xiết eo lại .

-Cậu học xong bài chưa ?

*gật gật *

*trừng mắt *

-À... rồi... ý tôi là tôi đã học xong rồi...

-Vậy giờ cậu làm gì ?

Jin vốn chẳng quen với thái độ đột nhiên nhẹ nhàng này của gã , không hẳn không thích ... nhưng là thực khó hiểu . Cậu lúng túng trả lời trong khi vẫn bám dính lấy người gã - một cách cưỡng ép :

-Tôi... uhm... có lẽ sẽ đi ngủ thôi.. cũng không còn v...

Gã chẳng đợi cậu nói xong , sau một cái gật đầu liền ôm lấy cả thân người cậu mà bế trên tay , báo hại ai đó hốt hoảng muốn rớt tim ra khỏi lồng ngực . Cậu phản xạ vòng tay ôm chặt lấy cổ gã , mặc dù có sợ rớt xuống đất nhưng vẫn không ngừng giãy dụa :

-Ya !!!!! Thả ... thả tôi xuống.... anh... ya !!!!!! muốn.... muốn.... làm gì ....

Gã chẳng thèm trả lời , khuôn mặt còn không một chút thay đổi cảm xúc , chỉ là thản nhiên bế cậu đi lên lầu - một cách không dễ dàng lắm - vì sự nhoi nhoi của cậu làm cái thân mệt mỏi của gã muốn xỉu .

Hai người ồn ào làm kinh động tới con cún nhỏ đang mơ màng trong chiếc giường ấm áp . Tanie chớp chớp cái mắt tròn xoe vài ba lần để chắc chắn rằng nó đã tỉnh , và cái thứ nó đang nhìn thấy không phải là hư ảo . Suy nghĩ non nớt rằng việc ngủ chung với bảo mẫu đáng yêu tối nay đang bị ba nó đe dọa một cách cấp thiết . Cún con lên dây cót , phóng những cái chân ngắn tủn lên bậc cầu thang với quyết tâm chặn bằng được papa . Nhưng trời sinh ra Tanie xinh xắn rồi còn cố tình cho nó bốn cái chân ngắn một mẩu , sao có thể đem so đo với hai cái gậy dài mét mốt của Taehyung cơ chứ . Cún con sau khi chạy được đến nơi cũng là lúc cửa phòng gã đóng sầm lại . Nó ủy khuất cào cào vào cửa gỗ vài cái chán ghét , chấp nhận sự thật một cách mạnh mẽ như một người đàn ông trưởng thành  .

Gã ném Jin lên giường , không hề nhẹ nhàng ... nhưng cái giường này hẳn nhiên rất êm vì cậu một chút cũng không thấy đau. Đây là phòng gã , không phải căn phòng trừng phạt , nhưng cậu vẫn thấy thực sự nguy hiểm đến muốn nghẹt thở . Những ngón tay run rẩy bám lấy ga giường để ngồi dậy , cậu nhìn chằm chằm vào người đang thản nhiên cởi áo , lắp bắp :

-Anh.... anh... định... định... định.... làm... làm.... gì chứ ...

Gã im lặng , tháo nốt chiếc cúc cuối cùng , sau đó vứt bừa chiếc áo sơ mi qua một bên , nằm lên giường , thản nhiên kéo cậu ôm vào lòng . Jin bị gã dọa cho muốn ngừng thở , bàn tay yếu ớt chống lên lồng ngực gã mà phản kháng :

-Ya !!!! Bỏ.... bỏ tôi ra mau.... ya !!!!

Đôi mắt phượng mở ra đối diện với ánh nhìn của Jin làm những câu chữ đang định lôi ra mắng mỏ gã hoàn hảo theo cái nuốt khan trôi xuống cổ họng . Cậu đã nghĩ có lẽ gã sẽ lớn tiếng hay làm cái gì đó thực kì dị và xấu xa nhưng cuối cùng gã chỉ thở ra mệt mỏi :

-Chỉ hôm nay thôi.... tôi muốn cậu ngủ cùng tôi ...

TaeJin Black LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ