17. Quá khứ (2)

1.6K 142 19
                                    

Khoảng thời gian nghiệt ngã ấy đã dần gặm nhấm tâm hồn non nớt của một đứa trẻ lên mười trở nên mục ruỗng . Taehyung bắt đầu cảm thấy run rẩy khi nhìn thấy vành trăng đầy dần đầy dần khi cận ngày giữa tháng . Gã bị giam cầm và hành hạ trong chính nơi mà người ta gọi là nhà . Taehyung đã từng hi vọng một ngày nào đó ánh trăng kia sẽ vĩnh viễn không tồn tại , nhưng suy nghĩ ấy sẽ nhanh chóng bị xóa bỏ bởi gã vẫn luôn phải gồng mình đáp ứng thứ ham muốn khốn nạn của con quỷ dữ trong người ba gã . Taehyung nhận ra ánh trăng ám ảnh kia không phải nguyên nhân khiến gã đau khổ , và thứ gã muốn giết chết chính là ba.

Thứ tròn vành vạnh lạnh lùng hắt qua khe cửa luồng ánh sáng nhuốm màu đêm lạnh lẽo . Gã giấu một con dao trong hốc tủ bàn học , ép cho mình bình tĩnh chờ đợi điều gì đó chuẩn bị xảy ra. Người đàn ông cao lớn xuất hiện sau tiếng cạch cửa vào đêm muộn , gã giật mình đứng bật dậy .

-Ngươi chờ ta ?

-Phải !

Hắn ngửa cổ cười những tiếng man rợ , đôi mắt thích thú nhìn món đồ chơi hôm nay có vẻ mới lạ :

-Thật đáng để cảm động ! Bảo bối đang nói tới việc chờ ta đến để làm tình sao ?

Taehyung xiết hai hàm răng thành tiếng két đầy uất nghẹn , sau đó mím môi đối diện với hắn :

-Ngươi là một thứ khốn nạn , đồ ti tiện !

Nụ cười trên môi người đàn ông lập tức tắt ngúm , hắn lia đôi mắt chó sói về phía người tình nhỏ bé của mình kìm nén giận dữ :

-Để xem hôm nay tao trừng phạt mày thế nào ! Oắt con !

Hắn vừa dứt lời liền trực tiếp lao đến thân thể gã , một bước xé toang chiếc áo sơ mi trắng ném bừa xuống đất , hắn bắt đầu ngấu nghiến da thịt trắng nộn của cậu bé trước mặt . Taehyung nén nước mắt chảy qua cuống họng , những ngón tay quờ quạng giãy dụa kéo ngăn khóa tủ . Chuôi dao chạm vào lòng bàn tay lạnh ngắt , gã run rẩy cùng lúc nhận ra ngực mình đang bị ai đó cắn tới mức bật máu . Nỗi uất hận tràn qua khóe mắt , gã nắm chặt con dao liền đem ra ngoài :

-KIM JUNG HA !

Tiếng hét thất thanh của mẹ gã khiến cho con quái vật tạm rời sự chú ý . Bà hoảng hốt dùng sức đẩy hắn ra khỏi người cậu con trai đã tái nhợt cùng những vết máu tươi loang lổ trên cơ thể  .

-Khốn nạn ! Ông nói với tôi rằng đã đưa Taehyung đi du học ! Cuối cùng lại nhốt thằng bé ở đây để hãm hiếp ! Đồ lang sói !

Hắn cười khẩy nhìn người đàn bà đang rơi những giọt nước mắt thương xót run rẩy ôm lấy đứa con trai yêu quý của mình . Hắn chán ghét nhìn cái cảnh mẫu tử thiêng liêng đang diễn ra trước mắt , giơ chân đạp mạnh đế giày vào một bên mạn sườn khiến mẹ gã chao đảo mà loạng choạng ngã xuống , gã gằn giọng :

-BIẾN ! Con mụ đàn bà khốn khiếp !

Hắn dứt lời , lại lao vào thân thể ngây dại của Taehyung mà cắn xé .

Một tiếng choang vỡ vụn , gã nhìn thấy máu hòa lẫn nước trong bình hoa thành một màu lờ lờ chảy xuống trên gương mặt người đàn ông đối diện . Con ngươi trắng dã dần trở nên đục ngầu và đỏ rực , hắn quay lại ghì cổ người đang run rẩy dồn vào chân tường . Hắn lè nhè chửi những thứ bẩn thỉu và thô tục nhất dành cho người phụ nữ đã sinh ra gã ,cuối cùng kết thúc bằng một cái nhấc bổng thân thể và ném vào góc phòng như một đống rẻ rách .

-Tao sẽ giết mày ! Thằng chó !

Gã nắm chặt con dao trong lòng bàn tay nóng rực , bước chân chăm chăm tiến về phía tên khốn nạn. Lí trí hiện tại chỉ còn sót lại một thứ duy nhất là gã muốn giết hắn , giết thứ cầm thú đã gieo rắc ám ảnh hằng đêm cho gã , giết thứ đau khổ đang hành hạ mẹ con gã , gã muốn chấm dứt tất cả .

"Hự..."

Một đường đâm xuống tay dứt khoát theo nỗi căm phẫn nhắm thẳng vào lồng ngực , nhưng thanh âm kia tựa hồ như không phải của hắn. Taehyung hốt hoảng mở mắt , nhìn thân ảnh của mẹ gã từ từ ngã xuống dưới đất theo dòng đỏ máu đang ứa ra bên lồng ngực trái . Hắn buông cánh tay đang giữ lấy thân người che chắn , thản nhiên nhìn cái xác rơi tuột xuống sàn nhà .

Gã quỳ xuống bên cạnh người mẹ đáng thương , đôi mắt vẫn mở to tìm kiếm nhân ảnh đứa con trai nhưng lồng ngực đã không còn đập nữa .Taehyung thét lên một tiếng xé toang thứ màn đêm tĩnh mịch đến giả dối , đột ngột đứng bật dậy , gã lao ra khỏi căn biệt thự đem mình ném vào khoảng đêm mù mịt như chính cuộc đời gã.

~~~~~~

Taehyung tỉnh dậy trong một căn phòng lạ lẫm và sang trọng . Người đầu tiên gã nhìn thấy là chủ tịch Park - ba ruột của Jimin.  Ông ta là người đối đầu với Kim Jung Ha , và ông ta cần gã cho những kế hoạch tương lai của mình . Đó là lí do vì sao gã lại có mặt trong căn biệt thự của ông ta.

Taehyung bị chứng mất ngủ từ sau cái chết của mẹ , sự ám ảnh với trăng tròn một cách khủng hoảng và dai dẳng vẫn luôn thường trực trong tâm trí  . Gã thấy mình trở nên sợ hãi tới mức yếu đuối khi đối diện với nó ,gã muốn có quyền lực , muốn có sức mạnh để không một ai có thể ức hiếp hay khinh bỉ gã nữa . Yếu đuối , lo sợ tồn tại cùng với ham muốn quyền lực giằng xé trong thâm tâm gã , cuối cùng bùng nổ để cho thứ nhân cách đáng sợ kia bắt đầu tồn tại trong một thân thể. Taehyung như một con thiêu thân lao vào học cách kinh doanh , với sự nâng đỡ của chủ tịch Kim , gã nhanh chóng trưởng thành và có một vị trí trên thương trường tàn khốc . Và ở cạnh Jimin , chính là những gì gã dùng để đáp trả lại sự giúp đỡ đôi bên cùng có lợi của vị chủ tịch đáng mến.

TaeJin Black LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ