Chiếc nệm hồng lún một góc nhỏ xíu bởi ai đó đang cuộn thành một cục tròn xoe ở trên giường . Jin có thể nói rằng cậu thực sự rất thích những cơn mưa nếu như chúng không kéo theo hàng tá các triệu chứng cảm cúm đến một cách phiền nhiễu . Cậu đã nghĩ rằng có lẽ mình chỉ sụt sịt vài hôm là khỏi nhưng thực tế thì tồi tệ hơn thế gấp nhiều nhiều lần . Cậu thậm chí còn không thể tới công ty ngày hôm nay , và kể cả cho dù đã nghỉ ngơi hết mức thì hiện tại chiếc chăn quấn trên người cậu vẫn đang hấp nóng như một cái lò sưởi vậy .
- Cơn sốt chết tiệt.... cơn mưa chết tiệt.... Taehyung chết tiệt ....
Jin vừa lầm bầm vừa vươn tay rút tờ giấy lau cuối cùng trong chiếc hộp nhựa. Cố hít một hơi nặng nhọc , cậu xì một hơi cho hết sạch thứ nhầy đặc đang vít chặt lấy hai đường thở nhỏ bé tội nghiệp . Vo ném mẩu giấy vô sọt rác sau đó nằm vật xuống giường , cuộn tròn lại trong chăn với cơn rét run đến gai người .
*brum.... brum... brum... *
Tiếng rung điện thoại khiến tâm trạng ai đó thêm một chút tồi tệ. Ít nhất là vào lúc này thôi , cậu thực sự chỉ muốn nằm bẹp trên giường một mình , nghĩa là , không nên có sự quấy rầy của bất kì ai hết . Đương nhiên , đó chỉ là mong ước của Jin , còn thực tế thì cậu vẫn phải lần mò chiếc điện thoại phiễn nhiễu mà ngoan ngoãn áp lên vành tai nóng đỏ .
-Alo , sếp ạ !
-Jin ! Bên đối tác nói bản kiểm định có sai sót về số liệu , cậu mau tới sửa lại đi .
-Để mai được không sếp ... em ....
-Cậu có biết bản kiểm định đó quan trọng thế nào không ? Sai sót một chữ số thôi là mất một đống tiền đấy . Mau sửa lại xong trong hôm nay cho tôi .
-Vậy giờ em phải tới labo sao ?
-Không ! Cậu tới phòng chủ tịch . Bản kiểm định anh ấy vẫn đang giữ .
-Em.... sếp... sếp à... ya.... yaaaaaa !
Cậu nghiến răng một tiếng két giận dữ , thề là cái tên sếp béo mập kia mà xuất hiện trước mắt bây giờ thì cậu có lẽ sẽ xông vào mà bóp cổ lão cũng không biết chừng .
~~~~~~~
Việc lết được cái thân xác nóng hầm hập tới được công ty có lẽ là cả một câu chuyện dài và đau khổ . Jin thở hắt hơi khó chịu và gõ cửa trước phòng của chủ tịch .
-Vào đi !
Cậu không nhìn gã , chỉ trực tiếp đi tới bàn làm việc , cố gắng giữ giọng nói ổn định :
-Tôi tới để sửa bản kiểm định.
-Em bị ốm sao ? Sao chóp mũi lại đỏ au như thế ?
-Tôi tới để sửa bản kiểm định.
Jin kiên trì nhắc lại một lần nữa , và gã thôi không hỏi , chậm rãi rút tài liệu cần thiết đưa cho cậu .
Cậu ngồi chỉnh sửa trên chiếc bàn cách nơi gã ngồi không xa , thỉnh thoảng lại hắt xì vài cái khiến cho ai đó không thể không để tâm . Jin đã rất khiên nhẫn ngồi soát được vài trang nhưng tới tờ thứ ba thì bắt đầu thấy đau đầu ghê gớm. Những con số cùng chữ xáo trộn ,lẫn lộn vào nhau bay lởn vởn trên trang giấy mờ nhòe . Cơn sốt nóng lại bắt đầu xuất hiện với những đợt mồ hôi nhớp lạnh đầm đìa trên cổ áo mới thay . Cậu dừng một chút , ép mình điều hòa lại nhịp thở đang dần trở nên khó khăn , rồi tới mức không thể chịu nổi mà đánh tuột xấp giấy tờ xuống đất .
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin Black Love
FanfictionFic Black love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose. #Rose #TaeJin #KookJin #Ngược #HE