8. Trăng tròn

2.2K 192 95
                                    

"..giá trị.. " , ".. giá trị thực sự.. " Jin lắp bắp lặp lại những cụm từ vô nghĩa trong đống suy nghĩ hỗn độn đang bị Taehyung dọa tới mức dẫm đạp lên nhau. Đôi mắt phượng của gã tỏa ra thứ u muội khi có khi không , cùng với luồng gai lạnh chạy dọc xương sống khiến cậu vô thức lùi sát vào góc tường .

Gã nghiến chặt lấy đôi vai đang run rẩy , ý thức lờ mờ vẫn còn nhận ra người đứng trước mặt hiện tại là cậu ,nhưng ngôn ngữ thì đã hoàn hảo không còn là của gã . Con quỷ khát máu trong người gã đang bật lên những tiếng cười nhạo báng cái tâm hồn yếu ớt giãy giụa chống cự trong tuyệt vọng . Tròng mắt phân lẫn giữa màu nâu mờ ám khói và màu đỏ xám đen kịt ,có một ai đó không phải là gã nhưng đang muốn kiểm soát chính thân thể và thần trí của gã . Nước rãi chảy qua khe miệng khi Taehyung bắt đầu ngửi thấy mùi da thịt ngòn ngọt từ người đối diện , gã cắn chặt môi , đấu tranh với sự khát máu đang hối thúc, cào xé loạn tâm trí . 

Hơi thở gấp gáp, phi loạn hắt ra từng hồi khiến lồng ngực đau chói , gã nghiến răng tự kìm nén chính bản thân mình . Trước khi con quỷ dữ hoàn toàn xâm chiếm thể xác , ý thức trong vài giây đột ngột bị đánh thức , gã nghiến chặt đôi vai cậu ném thân thể câu dẫn trước mặt sang một bên , gầm lên từng tiếng trong cuống họng :

-MAU.... BIẾN .... RA NGOÀI.... BIẾN .....

Jin lồm cồm bò dậy sau cú giáng mạnh xuống nền đất , cơ thể này hiện tại không còn là của cậu, cả thân người cứng ngắc chống lại lí trí đang hối thúc phải bỏ chạy mạnh mẽ . Cậu quay lại nhìn gã đang tự cào cấu với chính mình , mồ hôi ròng trên cổ áo đẫm thành những mảng lớn loang lổ trên lưng , trên ngực . Bàn tay gã xiết chặt lấy mảnh vỡ trên bàn thành một dòng máu đỏ chảy mướt xuống nền đất lạnh những giọt tròn gai góc. Jin, chỉ còn nhìn thấy trước mặt một màu cô độc và đáng thương , cậu vẫn còn sợ nhưng len lỏi trong đáy mắt một màu đồng cảm đến quen thuộc. Dù là bây giờ hay sau này , cậu sẽ ngàn lần không hiểu vì sao lúc ấy lại gắng gượng đứng dậy chỉ để cố chấp đem cả thân thể của mình đến trước mắt gã .

-Tôi..... tôi... sẽ .. không rời đi đâu hết ...

Taehyung đem ánh mắt đã gần như đỏ rực hướng về phía giọng nói vừa cất lên , sự cố chấp của Jin thực sự khiến tia kiểm soát yếu ớt của gã bị đánh gục . Gã vươn tay chộp lấy cổ cậu , hữu lực xiết một vòng thật mạnh , tựa hồ như muốn đem cả khí quản nghiền nát trong tay gã . Cậu bị đau đớn bất ngờ, phản ứng vô thức giãy giụa tìm kiếm oxy trong những tiếng ho sặc sụa . Những ngón tay yếu ớt cào lên cánh tay đang lên cơ thành những đường gân xanh của gã , để lại những vệt xước hồng ngoằn ngoèo xấu xí . Taehyung gần như đã không còn cảm nhận đau đớn , mặt đối mặt, gã chằm chằm nhìn vào tròng mắt cậu, không chút lưu tình xiết ngón tay thêm một lực khiến tiếng ho nghẹn lại đổi thành dòng nước mắt bị ép chảy xuống gò má.

Jin chới với , chút sức lực cuối cùng đem cố gắng thì thào trước mặt gã :

-Tae... hyung...

Thứ màu sắc tranh chấp hỗn độn trong đồng tử của Taehyung hoàn hảo khiến gã trở thành một con quỷ đang biến hình trước mặt cậu . Tiếng gọi yếu ớt vừa truyền tới tai gã chỉ làm mọi thứ trở nên tồi tệ . Gã quăng cái đường thở đang bẹp lún của Jin qua một bên , chứng kiến cả thân người cậu một lần nữa bị ném mạnh xuống sàn nhà . Cậu thoi thóp thở qua đường dẫn khí đã nội xuất huyết, mỗi lần hô hấp đều cảm nhận được mùi máu tanh từ ngực truyền lên cuống họng một vị tởm lợm . Cậu nằm giữa đống đổ nát , cả thân người đè lên những mảnh thuỷ tinh cứa nát da thịt , nhưng hiện tại một chút cũng không còn cảm nhận được nữa . Thứ duy nhất sót lại chính là ánh mắt đã hoàn toàn thay đổi của Taehyung , xám đỏ và vô tình. Jin, một chút cũng không nhận ra đó là gã, trước mắt cậu chỉ còn một con quỷ khát máu đang tới gần cậu như cách tiếp cận một con mồi yếu ớt . Và gã , quỳ xuống đối diện với cậu , trong một tic tắc sau khi nhếch miệng cười, gã cúi xuống cắn thật mạnh vào cần cổ còn hằn in vết ngón tay xiết chặt ban nãy . Trận đau đớn truyền từ bên vai khiến cả cơ thể run rẩy yếu ớt , một dòng chất lỏng ướt át chảy qua da thịt rỏ giọt xuống nền nhà lạnh ngắt . Những thứ trước mắt bỗng chao đảo, một màn khói mờ ảo phủ lên con ngươi cậu trước khi Jin hoàn toàn lịm ngất . 

Taehyung mút thứ huyết ngọt ngào đang rỉ rả trên cổ của một người đã dường như không còn hô hấp. Thứ chất lỏng nuốt qua họng ngay lập tức đánh thức mọi huyết quản , làm gã khẽ rùng mình . Bàn tay vô hình trong lồng ngực dần nới lỏng để cho gã bớt đau đớn , ánh lửa trong đôi mắt biếc cũng dần lụi tàn như chưa hề tồn tại , trả lại cho gã mắt phượng đẹp hoàn hảo nhưng vô hồn . Nhịp thở chậm dần, chậm dần rồi cuối cùng rơi vào sự kiểm soát của gã, ý thức mù mờ dần rõ ràng bởi hình ảnh chiếu lên đồng tử . Gã nhìn thân thể vừa bị mình hành hạ , bản thân tự buồn nôn và ghê tởm chính mình . Dứt dấu răng ra khỏi da thịt đã ướt lạnh , gã ngồi vật xuống bên cạnh . Máu của cậu từ khoé miệng rớt xuống cằm một mùi nồng đậm , kéo theo giọt nước mắt từ giác mạc bỏng rát , hoà vào nhau thành một màu lờ lờ chảy xuống dưới cổ . 

Trăng tròn phủ một màu hư ảo lên thế giới quan, chiếu qua khe cửa sổ màu vàng nhàn nhạt tới chớm đôi chân gã . Một thứ sắc màu tưởng chừng là ấm áp nhưng hoàn toàn giả dối , gã thu mình lại khỏi sự đụng chạm, ánh mắt vô lực ngước nhìn ánh trăng oan nghiệt. Trong cái yếu đuối sau cùng của một kẻ khát máu , gã muốn đem mình giết chết vầng trăng kia , cuối cùng chỉ là tự mình bật khóc như một kẻ thua cuộc trong cuộc chiến đấu chống lại chính bản thân mình .

TaeJin Black LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ