51. Trở về

2.2K 162 151
                                    

Taehyung xiết nhẹ vòng tay trên đôi vai nhỏ bé , thêm một chút , kéo cậu vùi sâu vào trong lồng ngực . Nhẹ nhàng gạt đi những sợi tóc mai lòa xòa trên vầng trán rộng , gã chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt ai đó đang đắm chìm trong giấc ngủ say . Khóe môi bất giác nở nụ cười chữ nhật , chỉ là , cảm giác này có một chút mơ hồ , chỉ là , gã đã ngàn vạn lần mường tượng ra ngày được ôm cậu trong lòng như thế này nhưng thực tế vẫn quá đỗi ngọt ngào và hạnh phúc . Gã chẳng đừng được mà kéo đỉnh đầu lại gần thêm một chút, hít hít mùi xà bông thoang thoảng trên những lọn tóc xoăn rồi nhẹ nhàng kí trên đó một nụ hôn vụng trộm.

Người ở trong lòng gã tựa hồ như ngủ rất say , dù cho gã có làm gì cũng chỉ khẽ nhúc nhích rồi lại im lặng thở đều đều qua cánh mũi. Kiên nhẫn chờ cho tới khi thân nhiệt của người nhỏ hơn đã bớt nóng sốt , gã mới yên tâm ôm cậu và thiếp ngủ một chút .

Ánh trăng mướt vàng len qua khung cửa sổ mà ướp lên ga giường một màu ấm áp đến kì lạ . Hai người một lớn một bé đã ôm nhau ngủ yên bình như thế . Và một chút của gã , khi hai người hoàn toàn tỉnh giấc , đã trở thành việc của buổi chiều ngày hôm sau.

~~~~~~~

Mặc dù Jin kiên quyết chứng minh cho gã thấy rằng mình đã hoàn toàn khỏe trở lại , nhưng ai đó vì thương xót cho đôi môi có chút nhợt nhạt mà chẳng mấy quan tâm đem cậu bỏ vô xe mà trở về nhà chăm sóc . Đương nhiên là cậu đã rất cố gắng để phản đối , bằng đủ mọi cách từ nhỏ nhẹ nói chuyện , tới nũng nịu , tới la hét quát mắng , thì rốt cuộc vẫn bị Taehyung đem về tới tận biệt thự của mình . Jin hậm hực nhìn gã tự tiện xách đồ của mình vào trong nhà , thầm trách mắng :

-Taehyung chết tiệt...

Mặc dù chưng ra cái bộ mặt không một chút cam tâm tình nguyện nhưng rốt cục cũng bước xuống xe để lững thững vô nhà cùng gã .

-Em đã nói là không có mệt mà ... tại sao cứ nhất định bắt em p....

Jin còn chưa kịp nói hết câu liền nhận ra có một cục bông tròn xoe trắng muốt từ đâu phóng lên cổ mà liếm láp loạn xí ngầu trên khuôn mặt cậu. Tanie rên lên nhưng tiếng ủy khuất nho nhỏ , le chiếc lưỡi hồng tí hon để mà hôn hít, để mà thương nhớ bảo mẫu xinh đẹp đã bị chia cắt quá lâu. Nó nhớ cậu , nhớ làn da mềm mại này , nhớ mùi hương ngọt như thể sữa dâu trên khuôn mặt của cậu nữa . Jin vui vẻ một cách khổ sở gỡ những cái chân ngắn ngủn ra khỏi cổ mình , ôm cục béo đẩy ra xa một chút , rồi lắc qua lắc lại để nhìn cho rõ :

-Tanie à ~~~~ hư hư ~~~ em đã lớn thế này rồi sao ? Lại còn rất xinh đẹp nữa ~~~

Con cún lắng nghe giọng nói của cậu với tròng mắt tròn ướt nước . Nó nũng nịu cào cào vào bàn tay cậu ra chiều muốn được ôm ấp thêm chút nữa . Và Jin , hào phóng với con cún nhỏ , đem nó áp vào lồng ngực , lại nhiệt tình vuốt ve , hôn hôn hít hít lên bộ lông trắng xù của nó.

Taehyung sắp xếp đồ đạc trở ra , chứng kiến cái màn hội ngộ ngọt ngào  sướt mướt của hai cục bông thì nhịn không được mà nảy sinh một chút ghen tị. Gã tiến lại gần , cầm lấy chiếc vòng cổ mà xách cún con đặt xuống đất .

TaeJin Black LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ