Cậu ngây ngốc nhìn Taehyung , một chút cũng không phân biệt được đâu là thật lòng đâu là dẫn dụ trong câu nói ấy . Gã không đủ kiên nhẫn đợi cậu trả lời , những ngón tay trượt dọc trên bụng phẳng , chạm nhẹ vào vật nhỏ vì cậu khóc mà đang nằm ỉu xìu tội nghiệp . Jin thực sự bị gã dọa cho giật mình , giữ chặt cánh tay gã lắc lắc đầu :
-Không..... không được... không....
Ngón tay vẫn trêu đùa với Jin nhỏ của cậu , gã thì thầm với thứ giọng trầm khàn bên vành tai :
-Cậu... thực sự không có hứng thú với tôi hay sao ?
Câu hỏi cho có của gã lại bị ai đó ngốc nghếch mà ngây người suy nghĩ nghiêm túc ghê gớm. Gã giấu mắt cười nhìn cậu im lặng ,
xấu tính nhân lúc Jin sao nhãng mà tuột chiếc boxer duy nhất còn sót lại trên thân người nằm dưới .
Vật nhỏ vừa được gã chăm sóc nên hồng hồng đỏ đỏ một màu cương cứng . Cậu đối diện với ánh mắt gã chằm chằm nhìn vào thứ riêng tư của mình , nhịn không được xấu hổ mà lắp bắp :-Không... không ... một chút hứng thú cũng không có.... không được nhìn... không....
Gã cười khẩy , gạt bàn tay đang cố che đậy của cậu qua một bên . Âm thanh phản kháng lập tức bị ngắt quãng khi Jin nhận ra ai đó đã sớm thay thế những ngón tay bằng đầu lưỡi điêu luyện để chăm sóc cho vật nhỏ của mình.
Sống lưng bị luồng kích thích làm cho tê lạnh , cậu giữ chặt lấy tấm ga giường nhàu nhĩ để bản thân không bị run lên bởi cái mút mát hữu lực từ thân dưới truyền tới . Với một tiểu mĩ thụ như cậu , vật nhỏ thực cũng xinh đẹp và ngon lành , đặc biệt là với một người đã có quá nhiều kinh nghiệm như Taehyung , việc chăm sóc nó thực cũng dễ dàng.Jin không còn đủ tỉnh táo để nghĩ cách trốn chạy khỏi sự câu dẫn của gã . Việc duy nhất cậu còn có thể làm là níu chặt lấy chiếc gối xộc xệch , cắn răng ngăn không cho mình có thể phát ra những âm thanh ám muội . Gã hứng thú nhìn cậu cố gắng kiềm chế dục vọng một cách non nớt , xấu xa đảo đầu lưỡi thành vòng ướt át trên đỉnh vật nhỏ vốn đã run rẩy trong cuống họng . Một cái mút hữu lực chạy dọc thân Jin nhỏ tới đầu khấc làm toàn thân khẽ run lên một nhịp. Sự kìm nén giữ gìn yếu ớt chống chọi lại với sự ham muốn gần gũi vừa bị gã khơi dậy , cuối cùng kết thúc bằng tiếng rên bật qua kẽ môi , thực sự khiến gã phát điên .
Taehyung rải những mơn trớn lên vật nhỏ yếu ớt , hoàn hảo nghe được tiếng rên rỉ vụn vặt nhưng vô thường kích thích của người nằm dưới . Gã chỉ tạm dừng việc chăm sóc nó khi thoảng ngửi thấy mùi dịch mật thơm dịu đánh thức khứu giác . Gã xoay người, nhẹ nâng đầu gối tựa lên hai vai , ánh mắt lướt xuống nơi tư mật của cậu mà chăm chú nhìn .
-Anh... Không.... Đừng...
Jin thở hắt ra những câu từ vô nghĩa , lộn xộn xen giữa hơi thở ngắt quãng .
Gã phớt lờ , hoặc thực sự cũng chẳng còn nghe thấy , thứ dẫn dụ màu trắng sữa đang rỉ rả trước mắt làm mọi thứ dường như ngưng đọng . Gã không suy nghĩ nhiều , đưa đầu lưỡi liếm một đường dứt khoát nơi hậu huyệt đang thổn thức . Một thanh âm vỡ vụn phát ra qua cuống họng của cậu khiến cho sự xấu tính càng trở nên rõ ràng . Gã dùng lưỡi mơn trớn thứ da thịt nhạy cảm nơi tư mật , tham lam nuốt trọn thứ dịch trắng chảy qua lỗ nhỏ không chừa lại một chút . Chỉ là một vị nhàn nhạt và khó nuốt nhưng lại làm gã thấy kích thích đến như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin Black Love
Fiksi PenggemarFic Black love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose. #Rose #TaeJin #KookJin #Ngược #HE