Cảnh báo : Chap có một số hình ảnh và ngôn ngữ không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi . Cân nhắc trước khi đọc !Mùa thu của mười sáu năm về trước
Lúc ấy , Taehyung vừa tròn mười tuổi . Lần đầu tiên cùng mẹ bước chân vào căn biệt thự xa hoa của tập đoàn kinh tế lớn nhất nhì cả nước , gã đã ngây thơ tin rằng cuộc sống khốn khổ của mẹ con gã có thể hoàn hảo chấp dứt . Gã còn quá nhỏ để hiểu chuyện gì đang diễn ra , càng ngàn lần không hiểu người đàn ông mà gã sắp gọi là ba vì sao lại chằm chằm nhìn mình như vậy.
Mẹ gã được sắp xếp một căn phòng ở gần phòng của ông ta , còn Taehyung được sắp xếp một căn phòng ở cách đó khá xa , gần như tách biệt với khu biệt thự với lí do muốn gã sớm tự lập. Gã đã ở đó suốt một thời gian nhưng dừơng như người ba đó không hề có ý định qua thăm hỏi hay trò chuyện . Vì vậy , gã tự chật vật để thích nghi với cuộc sống mới , với sự có mặt của những người xa lạ và tệ nhất là nỗi nhớ mẹ luôn luôn thường trực.
Đêm trăng tròn đầu tiên , khi Taehyung đang bận rộn sắp xếp lại đống đồ đạc để chuẩn bị cho buổi lên lớp sáng hôm sau. Gã bất giác nhận ra một thứ gì đó bịp chặt lấy miệng và mũi của mình . Gã cố sức để phản kháng nhưng ý thức bắt đầu đục dần đục dần rồi mờ đặc một màu tối đen .
Taehyung tỉnh lại trong một căn phòng lạ lẫm , thứ duy nhất chiếu sáng chính là ánh trăng nhuốm màu tội lỗi nơi cửa sổ. Gã nhận ra mình bị treo lơ lửng trên thanh sắt bằng thứ xiềng xích lạnh ngắt .
-Mẹ.... mẹ ơi... !!!
Taehyung cất thanh âm tuyệt vọng để phá tan thứ không gian im lặng tuyệt nhiên đến đáng sợ đang bao lấy xung quanh . Gã giãy dụa , vặn vẹo tấm thân thể trần trụi và non nớt .
-Con trai ! Đừng sợ !
Taehyung giật mình với thứ âm thanh quen thuộc , mơ hồ phát ra từ phía bóng đêm đen kịt . Người đàn ông xuất hiện dưới ánh sáng mờ nhạt của trăng tròn giữa tháng , chậm rãi đến gần thứ vật nhỏ nhắn đang run rẩy đến đáng thương . Gã hốt hoảng nhìn gương mặt người đối diện đang phóng đại ngay tầm mắt , sợ sệt lắp bắp :
-Ba.....
Người đàn ông chưng ra một nụ cười méo mó , hắn sờ nắn xương quai hàm của cậu con trai nhỏ , cất thứ giọng trầm khàn :
-Tốt lắm ! Con nên gọi ta như thế... bây giờ... và cả chút nữa ... con trai...
Taeyung không nhận ra người đang đứng trước mặt là ai , là thân xác của ba nhưng ánh mắt thì hoàn toàn không phải . Nhưng gã không thể thắc mắc được bất cứ điều gì khi nhận ra hắn vừa một bước dùng ruy băng cột ngang miệng và mắt gã .
Taehyung hoảng hốt khi đột ngột mất đi những thứ giác quan cần có , hơi thở hồng hộc ném vào không khí sự sợ hãi không thể kiềm chế.
-Gã quả là chu đáo , sớm như vậy đã có thể tìm được một bảo bối ngon lành đến thế này !
Hắn vừa nói vừa tiến tới áp sát vào thân thể gã, phía sau lưng cảm nhận được da thịt nhớp nháp và thứ gì đó to lớn không ngừng kì cọ vào ngang bên hông. Ý thức non nớt của một thằng nhóc mười tuổi không cho cậu hình dung ra thứ kinh khủng đang xảy đến với mình . Gã ậm ừ trong cuống họng những tiếng phản kháng vô vọng .
Người đàn ông không ngừng vuốt ve, mơn trớn thân thể gã với bàn tay to lớn và thô ráp của hắn ,tựa hồ như muốn đem gã nhào nát trong lòng bàn tay . Taehyung run rẩy , tiếp nhận thứ kích thích như một sự vũ nhục , nước mắt bị ép ướt đẫm tấm vải che , cuối cùng bật tung thành hàng lăn trượt trên gò má khi gã nhận ra phía sau của mình vừa bị xâm nhập một cách tàn bạo .
Gã thực sự muốn gào lên , cắn xé cho tới nát đống rẻ rác rưởi đang chặn ở cổ họng . Những tiếng phẫn uất bật trào nửa vời , méo mó chỉ làm thú tính trong người hắn tăng lên . Hắn luân động trong hậu huyệt khít chặt , mặc cho dòng màu tươi đang không ngừng chảy ra giữa hai đùi gã run rẩy . Taehyung chỉ còn cảm nhận thấy một thứ đau đớn khốn nạn đang không ngừng chà sát nơi tư mật của bản thân . Người đàn ông vừa làm tình vừa thì thầm vào tai gã những lời lẽ thô tục và bẩn thỉu để tăng thêm sự kích tình cho cuộc ân ái . Hắn đã luân động cho tới khi dòng máu trên da thịt gã khô lại , kết thúc việc hãm hiếp bằng một vết cắn ngang vai , hắn bắn thứ tinh dịch tanh tởm vào trong hậu huyệt non nớt .
Gã rùng mình , cố ép cho dòng dịch bẩn thỉu ra khỏi cơ thể mình . Hắn rút thứ đó ra khỏi người gã một cách nhanh chóng , chậm rãi lấy khăn lau sạch thứ dịch dính nhớp trên thân nó . Sau đó châm một điếu thuốc , vừa rít vừa hài lòng nhìn gã :
-Nhóc con ! Mày không biết vì sao mẹ mày lại được lấy về phải không ?
Gã không đủ sức để mà thở nữa , thậm chí cho dù hắn có bỏ tấm vải đang chặn lấy cổ họng thì gã cũng đã quá mệt mỏi để có thề thốt ra bất cứ thứ gì vào lúc này .
-Người ba mới của ngươi - chủ tịch Kim- là một người đa nhân cách. Gã với ta ở chung một cơ thể mà ngươi chắc cũng đã nhìn thấy . Chúng ta sống rất yên ổn , với một thỏa thuận rằng ta sẽ có được người tình mà ta muốn. Cậu nhóc , ngươi chính là con thỏ non nớt mà ta muốn có. Gã ta quả thực đã giữ đúng lời hứa . Yên tâm đi ! Chúng ta sẽ chỉ gặp nhau một tháng một lần thôi , vì thế nên ....
Hắn ném điếu thuốc dang dở xuống đất , những ngón tay vươn tới xoa nhẹ vào thứ da thịt còn đỏ ửng nhầy nhụa , cười khềnh khệch :
-Chỗ này ... sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận ...
Hắn vừa nói , vừa tháo khăn bịt mắt và miệng ra cho Taehyung . Nhưng khi gã bắt đầu lờ mờ nhìn thấy hình ảnh trước mắt cũng là lúc nhận ra lần hãm hiếp thứ hai bắt đầu . Và hắn đã tiếp tục như thế cho đến khi Taehyung ngất đi trên chính chiếc dây treo của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin Black Love
FanfictionFic Black love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose. #Rose #TaeJin #KookJin #Ngược #HE