Cậu lon ta lon ton rời khỏi lớp học làm gốm , hí hửng vừa đi vừa ngắm nghía tác phẩm của mình . Buổi học thứ hai nên có khá khẩm hơn một chút , ít nhất thì cậu có thể nặn được một hình trọn trịa để khắc tên Tanie trên ấy. Con cún chắc chắn sẽ thích thú lắm khi có chiếc vòng cổ mới đặc biệt thế này . Hình ảnh cuối cùng chiếu lên đồng tử là sợi vòng cổ đen có gắn mặt gốm đang lắc qua lắc lại trước mặt . Jin hoàn toàn bị mất ý thức sau một cú va chạm , sau đó liền bất tỉnh .
~~~~~
Dòng nước lạnh ngắt đột ngột hắt xộc lên mũi khiến cậu hoảng sợ thức tỉnh . Đôi mắt dán chặt vào miếng vải khiến cho tầm nhìn chỉ còn lại một màu đen kịt , bức bối . Cậu cựa quậy một chút liền nhận ra cơn đau từ hai cổ tay ép chặt vào nhau lan xuống vai một cách nhanh chóng , khiến bản thân không khỏi rít lên một tiếng sợ hãi . Có một thứ gì đó chạm vào những ngọn tóc ướt sũng của Jin , sau đó khẽ vén qua hai vành tai một cách chậm rãi . Cậu khó chịu , lắc đầu hất văng bàn tay thô ráp ra khỏi gương mặt mình :
-Ai ?
Một tiếng cười khùng khục trong cuống họng , gã không nhanh không chậm , từ từ rít một điếu thuốc sau đó mới lên tiếng :
-Chúng ta không quen biết nhau ... cũng không cần thiết phải biết !
-Vậy vì sao anh lại bắt cóc tôi .
-Bắt cóc ?
Gã lặp lại câu nói của cậu , sau đó cười một cách điên loạn như thể việc đó đáng cười lắm , sau khi bình tĩnh lại được liền chưng ra thứ thanh âm khàn đặc dọa người :
-Xinh đẹp ! Tôi không bắt cóc cậu ! Chúng ta có thể làm nhiều việc khác thú vị hơn mà tôi cá là cậu sẽ thích đấy !
Gã nói rồi chầm chậm đặt bàn tay vuốt dọc trên khuôn mặt vẫn còn đẫm nước , quét một đường dứt khoát xuống cần cổ lạnh ngắt . Jin theo phản xạ co rúm người lại , chỉ là tránh né theo bản năng một cách vô vọng khi hai tay đang bị kìm kẹp trên sợi dây treo chết tiệt phía đỉnh đầu . Gã vì người trước mặt run rẩy mà có chút kích thích , xấu xa ghé xuống vành tai cậu phả một hơi sặc mùi cồn rẻ tiền :
-Đừng phản kháng ... em yêu ... em có thể sẽ tự làm mình bị đau đấy ...
Âm thanh lè nhè của gã khiến sống lưng bị một trận ớn lạnh , cậu vì sợ hãi mà cố gắng lớn tiếng :
-Đừng... đừng có đụng vào tôi ... thả.. thả tôi ra....
Gã khùng khục , sau một cái ra hiệu liền có tiếng bước chân tiến tới gần . Jin nhanh chóng được tháo dây treo và khăn bịt mắt , vì bất ngờ mất thăng bằng, loạng choạng một lúc mới có thể tự mình đứng vững . Là một căn phòng , cậu đoán nó là phòng ngủ vì chiếc giường rất rộng kê ở chính giữa . Nhưng những con người to lớn và hung dữ trước mặt là ai thì cậu không hề hay biết. Ý thức duy nhất là trốn chạy khiến cho đôi chân nhanh chóng bước về phía cửa , khuôn mặt hốt hoảng nhìn bọn người hung hãn . Cửa khóa . Jin cầm thanh ngang cố lay thêm một lần nữa , không một chút nhúc nhích . Cậu bắt đầu run rẩy , lồng ngực đập loạn khiến cho hô hấp cũng trở nên hỗn độn .
Gã đầu xỏ ném điếu thuốc xuống nền nhà , di di cho nát bét dưới đế giày , đứng dậy tiến lại gần . Sau một tiếng nước bọt tanh tởm gã nhổ xuống nền nhà , liền túm lấy cổ áo cậu , một bước ném lên giường . Jin cào lên tấm ga đệm nhàu nhĩ , hốt hoảng ép chặt mình vào bức tường sau lưng , ném ánh nhìn kinh hãi về phía ba gã đàn ông đang tiến lại gần , cậu lắp bắp :
-Đừng... tôi xin các ng....
Âm thanh vỡ vụn bởi cả thân người đã bị đè xuống không khoan nhượng , chiếc áo sơ mi trắng bị gã xé toang rồi vứt xuống đất cùng một nắm cúc vụn . Gã ép cái thứ nồng nặc mùi thuốc lá vào miệng cậu mà cắn một cách xuồng xã , bàn tay to lớn thô ráp không ngừng vuốt ve da thịt như muốn đem cậu nghiền nát trong lòng bàn tay . Cậu mơ hồ nhận ra một sự thật khủng khiếp .... là ba người ... là những thứ kinh tởm khác nhau đang cùng hành hạ lên từng da thịt cậu . Một gã hãm hiếp bên trên và hai gã ở phía dưới . Có một bàn tay nào đó tựa hồ như cào lên đùi cậu một đường rớm máu . Jin bật khóc , nước mắt theo từng cơn gào thét bật tung khỏi khóe mắt . Chỉ là đau đớn và nhục nhã , cậu đã không thể phản kháng lại dù chỉ một chút , vì ba con quỷ dữ đang hãm hiếp cơ thể của mình .
Tiếng còi xe cảnh sát khiến cho ba gã đồng loạt ngừng lại , chúng đã nói thứ gì đó mà cậu không còn nghe thấy rõ nữa . Sau đó liền thốt ra những tiếng chửi tục tĩu rồi rời đi . Cậu nấc lên từng hồi và ngất đi cùng những vệt máu còn chưa khô trên cơ thể .
~~~~~~~
Là mùi sữa nóng khiến cho khứu giác bị đánh thức , Jin mệt mỏi kéo đôi mi nặng trĩu thôi không dính vào nhau . Toàn thân còn ê ẩm một cảm giác rùng rợn và khó chịu , cậu bật khóc trước khi đôi mắt có thể nhìn thấy bất cứ thứ gì .
-Đừng khóc ... ổn rồi... J...
Cậu giật mình, hốt hoảng trốn khỏi bàn tay đang nhẹ nhàng vỗ về lên đôi vai của mình ,nhắm mắt lắc đầu một cách ám ảnh .
-Jinie ... là tôi đây ... là tôi ... Jungkook đây ....
Người trong góc tường đã ngây ngốc một lúc trước khi ngước nhìn lên , lắp bắp :
-Jung... Kook...
-Là tôi đây , đừng sợ ....
Jin lập tức nhào đến , hai tay ghì chặt lấy cổ của Jungkook , toàn thân run lên bần bật theo tiếng nấc cụt của cậu . Là cậu muốn nói gì đó cuối cùng lại chỉ có thể khóc thành những tiếng ngắt quãng . Sau đó quá mệt mỏi mà một lần nữa thiếp đi trong lòng anh , trong cơn mê tỉnh còn run rẩy :'Xin... tha... cho...tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin Black Love
Fiksi PenggemarFic Black love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose. #Rose #TaeJin #KookJin #Ngược #HE