26. Kết hôn và hẹn hò

2K 198 124
                                    

Ngón tay bất giác va vào thành ly , những giọt sóng sánh tràn xuống mặt bàn một màu nâu dậy hương cà phê nóng . Jin lúng túng , cúi gương mặt căng thẳng của mình xuống sàn nhà, vụng về lau sạch chỗ đồ uống vừa đánh đổ . Hành động của cậu làm Taehyung bị xao nhãng , ánh mắt không trực tiếp nhìn nhưng lời đang nói cư nhiên bị bẻ gãy . Gã chờ cho bóng lưng nhỏ bé khuất sau cánh cửa phòng , mới quay lại câu chuyện , đáp lời chủ tịch với một giọng nhàn nhạt không thay đổi sắc điệu :

-Mọi chuyện cứ làm theo ý của chủ tịch . Con sẽ đều không phản đối .

Câu trả lời hợp ý nhận lại nụ cười đã chuẩn bị sẵn của chủ tịch Park , dù sao gã ngoan ngoãn nghe lời thế này cũng một phần vì công lao dạy dỗ từ nhỏ của lão .

Hai người còn trao đổi thêm một vài vấn đề nhỏ , xong đó lão nắm lấy vai Taehyung và gật đầu hài lòng :

-Được rồi , con nghỉ sớm đi . Có chuyện gì liền báo lại cho ta .

-Để con đưa chủ tịch về .

-Không cần .

~~~~~~~~

Jin thu hai chân ép vào thành ngực , chán nản tựa cằm lên đầu gối và bất giác thở dài thành tiếng ảo não . Chỉ là tự nhiên thấy mệt mỏi , sau khi biết gã sẽ kết hôn với Jimin thì chẳng thiết đụng tay chân vào bất cứ thứ gì . Sách vở đã mở sẵn trên bàn cậu cũng không đụng tới , bánh ngọt mua về cũng chẳng muốn ăn , đến đi tắm cũng không muốn đi nữa . Cậu ngồi cuộn tròn thành một cục buồn bã ở góc giường , suy nghĩ mông lung về một thứ gì đó chẳng rõ ràng khiến cho tiếng thở dài cứ đều đều hắt qua cánh mũi .

 " Gã đương nhiên sẽ kết hôn với Park Jimin ... điều này mình căn bản đã biết trước ... vậy  tại sao lại thấy khó chịu thế này chứ ! Hai người họ .... cũng xứng đôi ... đều là những người ngoại hình đẹp đẽ , lại cùng thuộc tầng lớp cao quý hơn nữa... cũng đã yêu nhau lâu như thế ... đáng lẽ nên chúc phúc mới phải . Hơn nữa .. gã có vợ .. có khi lại không cần tới mình nữa .. mình ... sẽ được liền mà trở về với mẹ .. không còn bị gã quản lí... hay bắt nạt nữa ... "  Suy nghĩ bị ngắt quãng bởi giọt nóng ấm vừa mới vượt qua mí mắt , lăn trượt một đường ướt trên gò má đỏ . Cậu chẳng buồn đưa tay quệt nước , chỉ là nhắm mắt lại một cách kìm nén , sau đó rúc đầu vào đống chăn bông và ép mình thôi suy nghĩ lung tung . Và cậu thiếp ngủ với một bên lồng ngực vẫn còn chưa thôi rấm rứt .

Taehyung tiễn chủ tịch Park về , sau đó liền quay lại , ý định muốn đi thẳng lên lầu nhưng cuối cùng lại dừng lại trước cửa phòng cậu . Gã đã nhìn thấy đồng tử cậu dao động khi nghe câu chuyện kết hôn , cũng thấy cậu đã bối rối thế nào , gã thực sự quan tâm tới cảm xúc của cậu , vì lí do gì gã cũng không biết nữa . Gã vươn tay giơ lên trước cánh cửa gỗ , vung một nhịp dứt khoát nhưng cuối cùng lại chần chừ chẳng chạm thành tiếng . Chỉ là  đứng bần thần trước phòng cậu một lúc lâu , sau đó quyết định im lặng và rời lên lầu .

~~~~~~~~

Lớp học gốm ngày cuối tuần đông hơn thường lệ . Jin hờ hững đặt những ngón tay lên chiếc bàn tròn xoay , ánh mắt cố định ở một khoảng không vô định.

TaeJin Black LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ