Jin dụi dụi đỉnh đầu vùi sâu trong lồng ngực gã , có chút nhàm chán nên gặm gặm cổ gã mà cắn cắn mấy hồi .
-Jinie ~~~~
-Uhm.....
-Jungkook với em.... rốt cuộc là quan hệ thế nào ? Hôm trước tới tìm em... có bắt gặp hai người ở cùng một chỗ ....
Jin ngừng đùa giỡn với hõm cổ gã , tựa cánh tay vào lồng ngực mà lấy đà nhích người lên một chút , mặt đối mặt nhìn gã cười cười :
-Vậy chứ theo anh... nên là quan hệ gì mới phải ? Hai người ở cùng một chỗ ... chẳng phải đã quá rõ ràng hay sao ?
Ánh mắt lướt xuống cổ họng gã nuốt một cục kìm nén , cậu giả bộ như không thấy vẫn chưng ra bộ mặt ngây thơ tới đáng ghét .
Gã vươn tay xiết eo nhỏ chặt thêm một chút ,mà cái một chút của gã thiếu điều muốn đem người cậu mà gắn vào lồng ngực .
-Hai người... như vậy từ bao lâu rồi ?
-Uhm , chắc cũng cỡ ba năm từ khi anh bỏ đi á.
Jin nhỏ giọng , từ từ trượt xuống cánh tay gã muốn trốn nhưng gã đã nhanh chóng bắt lấy con thỏ nhỏ đang chạy mà gầm gừ :
-Trong ba năm đó , hai người rốt cuộc đã làm những gì ?
Cậu nghe cái ngữ điệu của gã , chẳng cần ngước lên liền biết khuôn mặt ai đó hiện tại cực kì khó coi . Ngẫm cũng trêu chọc gã vừa đủ nên vươn tay nhéo mũi gã một cái rõ đau :
-Vớ vẩn , bạn bè thì có thể làm những chuyện gì chứ ?
Cậu nói rồi bật cười khúc khích ,nhìn ai đó có vẻ vẫn chưa nhận ra là mình vừa mới bị lừa . Gã nhìn cái bộ dạng cười hả hê tới mức hồng cả hai gò má phính của cậu , nhịn không được mà đè cậu xuống giường .
-Em giỏi lắm , dám mà lại trêu đùa tôi như vậy .
Jin luồn những ngón tay đan nhau sau gáy của gã ,hàm răng vô thức xiết một đường hờ hững lên cánh môi dưới , cậu vặn vẹo thì thầm :
-Nếu như anh giận như thế.... thì tới trừng phạt em đi... Kim tổng a ~~~~
~~~~~~~~~~~~
Năm năm sau
Arin là con gái nuôi của hai người đón về từ cô nhi viện . Nghĩ đi nghĩ lại vẫn không thể hiểu nổi tại sao không có quan hệ huyết thống mà con bé lại giống Jin nhiều đến thế , có lẽ là do cả hai cùng quá xinh đẹp và đáng yêu đi . À ... cũng không hẳn thế ...
Arin quẳng con búp bê lên ghế sô pha , cái mỏ chu ra thành một cục hờn dỗi . Con bé chán chơi một mình rồi , nó cần phải kiếm cái gì đó funny hơn một chút ... hoặc là nhiều chút . Nghĩ là thế , con bé nhìn quanh ngó quắt rồi lon ton chạy lại cái ổ bông ấm áp , nơi cún nhỏ đang lim dim đắm mình trong giấc ngủ sớm.
-Tanie ~~~~
Tiếng gọi ríu rít của cô công chúa nhỏ không làm con cún bận tâm, hoặc là nó có nghe thấy và cố tình lờ đi . Sự việc này đã diễn ra quá nhiều lần và cún nhỏ tội nghiệp biết mình nên làm gì với cô chủ nghịch ngợm . Nhưng nó đã lầm , dù cho hai mắt có nhắm nghiền thì Arin vẫn chẳng hề bỏ cuộc . Con bé giơ những ngón tay ngắn ngủn mũm mỉm chọt chọt vào mông cún một cách thích thú , hài lòng nhìn nó khó chịu thức giấc . Tanie mở mắt , sau đó lững thững bước ra chỗ khác và lười biếng ngủ tiếp . Sự lạnh lùng của con cún nhỏ khiến Arin bị tổn thương ghê gớm . Con bé mím môi nhăn nhó , kéo xịch xịch cái thân mình đến chỗ ngủ mới của cún nhỏ . Hai tay nắm lấy hai cái tai bé xíu mà xách lên khiến cho Tanie đau muốn khóc .
Con cún hét lên một tiếng ủy khuất rồi lao vào người Arin mà ủn một cái ngã nhào ra sàn . Một con bé và một con cún phút chốc biến thành một tổ hợp vô cùng ồn ào .
Jin mơ màng tỉnh giấc trong tiếng lộn xộn của con gái yêu ở dưới lầu . Cậu đã mở mắt nhưng vẫn lười biếng tựa đầu trên lồng ngực gã chẳng muốn dậy .
-Vợ yêu , em không ngủ nữa sao ?
Gã vừa nói vừa vuốt vuốt những sợi tóc mềm đang lòa xòa dưới hõm cổ . Cậu ngái ngủ , đánh đánh lên ngực gã vài cái ấm ức :
-Từ giờ không để anh bắt nạt em nữa ... hôm nào cũng mần người ta tới hai ba giờ sáng ... giờ Arin lại nghịch ngợm không cho ngủ nữa ... riết rồi mệt muốn xỉu đi được ....
Gã bật cười , ôm cục bông bé nhỏ của mình vào lòng ,
- Vậy mai mình tới cô nhi viện , đón một đứa nhỏ nữa về chơi cùng Arin. Như vậy , con bé sẽ không quậy em nữa .
-Thật không ? Không phải anh nói không thích con nít sao ?
-Là anh vẫn không thích ... nhưng việc mần thịt em vẫn là quan trọng hơn.
Jin chu mỏ , hừ một tiếng chán ghét nhưng rồi nghĩ tới việc có thêm một đứa con nữa thì lại chẳng ngăn được cười khúc khích .
-Vậy.... hôm nay đi đón con về luôn được không ?
Gã gật gật đầu .
-Được được , đều là theo ý em. Chút dậy ăn sáng sau đó sẽ đem cả Arin cùng đi luôn . Giờ ngoan ngoãn để anh ôm ngủ thêm một chút , được không ?
Jin không nói gì nhưng tự động vòng tay ôm lấy gã mà thiếp ngủ . Trong cái ánh nắng chan hòa của buổi sớm , có một ai đó nở nụ cười hạnh phúc vì nghĩ tới những đứa trẻ trong tương lai.
Buổi sáng ngọt ngào nữa lại bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin Black Love
FanficFic Black love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose. #Rose #TaeJin #KookJin #Ngược #HE