Tanie đi đi lại lại trước cửa nhà đến vài chục vòng , đầu óc đã lảo đảo mà nó vẫn chưa có ý định sẽ ngưng lại . Tuy rằng không phải giống chó thông minh kiệt xuất cơ mà thằng nhỏ chắc chắn rằng hôm nay đáng lí ra nó phải được dẫn đi chơi mới đúng . Bởi vì tự dưng bị đối xử lạnh nhạt làm cho cún con ấm ức lắm , nhất định đợi bảo mẫu về để làm cho ra lẽ .
Nhân vật chính cuối cùng cũng xuất hiện sau tiếng cạch cửa , cái bản mặt hớn ha hớn hở của cậu khiến cho Tanie cảm thấy bị tổn thương ghê gớm . " Bảo mẫu thế nào lại mải chơi vui vẻ quên mất dắt tiểu thiên thần đáng yêu này đi công viên chứ ? " Suy nghĩ ấy làm cún nhỏ tủi thân , giận dỗi cong mông chạy vào trong ổ cuộn tròn thành một cục bất động .
Cậu còn chưa kịp chào hỏi nó một tiếng , liền thấy thái độ khinh khỉnh đến đáng ghét , nhịn không được mà chu mỏ ca thán : " Chủ với cún đúng thực là giống nhau ".
-Cậu về rồi !
Jin nhìn Taehyung , môi cười lập tức tắt ngúm , lại thấy Jimin quấn quýt ngay sau gã liền mà chán ghét , chỉ gật đầu cho có lệ .
-Hôm nay tôi không ăn cơm nhà !
Cậu lại gật đầu , biểu cảm cũng không quan tâm cho lắm .
Gã cau mày , thực không nói nổi , vừa lúc thấy còn toe toét cười với con cún nhỏ , giờ nhìn thấy gã lại chưng cái vẻ mặt khó ở như thế là có ý gì chứ ? Gã khó chịu , nhưng không biểu lộ gì , chỉ vòng tay xiết lấy eo Jimin sau đó bước nhanh qua mặt cậu . Jin hừ một tiếng , nhưng cũng không thèm liếc lại , một mạch quăng mình vào trong phòng .
Taehyung không ăn cơm nhà , cậu khỏi phải nấu , dù sao cũng đã đi ăn vài món linh tinh với Jungkook nên nhịn cơm một bữa cũng chẳng sao . Nhắc tới anh liền vô thức nghĩ tới buổi chiều làm gốm lại tự nhiên bật cười khúc khích . Cậu lôi từ ba lô một núi những thứ linh tinh hôm nay làm được bày trên bàn học . Thích thú ngắm nghía từng cái một khiến cho tâm trạng chẳng mấy chốc mà vui vẻ . Lẫn lộn trong đống thứ méo mó chẳng định hình của cậu có một cái gì như là vòng tay với màu hồng hồng cực kì hút mắt.
"Hớ... là một chiếc vòng tay có hạt gốm sứ này "
Jin cầm lên ngắm nghía một hồi , cảm thấy có chút kì lạ .. cậu rõ ràng không thể làm ra một thứ xinh đẹp thế này . Những ngón tay mân mê hạt vòng gốm man mát , lật qua lật lại liền nhận ra chữ khắc tay nhỏ xíu trên từng viên tròn nhỏ " Gift for Jinie - JK "
Cậu ngây ngốc , nhìn hàng chữ xíu xíu ghi tên anh, tự dưng có chút cảm động . Cũng không biết JungKook đã làm nó từ khi nào , thậm chí bỏ vô ba lô của cậu mà cũng không hề hay biết nữa . Jin nhìn ngắm một hồi lâu rồi mới ướm thử , vì cổ tay cậu hơi nhỏ nên chiếc vòng có chút rộng , nhưng dù sao cậu cũng vui lắm lắm . Lần đầu tiên được tặng quà, lại là đồ gốm mà cậu thích nữa làm khuôn miệng cứ chúm chím mãi không thôi .
- Á..... !!!!
Tiếng thét thất thanh khiến chính con cún nhỏ đang cắn bàn chân cậu giật mình mà lăn uỳnh xuống sàn nhà . Jin nhìn vết răng còn rõ ràng trên da mình , nhịn không được mà lớn tiếng :
-Ya ! Sao tự nhiên lại cắn tao ! Chủ nhân của mày bắt nạt tao còn chưa đủ hay sao , giờ cả mày cũng thế nữa ?
Con cún bị cậu quát mắng , liền xịu mặt xuống , hai mắt long lanh ngân ngấn nước . Jin nhìn nó ủy khuất , thở dài vươn những ngón tay bồng nó lên đặt vào lòng , vuốt vuốt nhẹ nhàng :
-Thế rốt cuộc là có chuyện gì , tại sao lại chưng cái bộ mặt đáng ghét này với tao từ lúc về học chứ ?
Tanie dụi cái đầu êm ái của nó vào hõm cổ cậu , lại kêu lên vài tiếng đáng thương lắm .
Cậu suy nghĩ một hồi , sực nhớ ra chiều nay đã không dẫn thằng bé đi chơi công viên như mọi khi , chắc vì thế nên nó mới cáu kỉnh . Jin bật cười , xoa xoa cái tai nhỏ của nó , thì thầm :
-Mai tao đưa mày ra ngoài chơi , chịu không ?
Con cún nghe qua liền hồi phục vui vẻ , nhảy nhót trong lòng cậu , lại còn nhiệt tình liếm loạn trên mặt trên cổ cậu mãi không thôi. Jin tránh né cái lưỡi hư hỏng của nó , lắc đầu cười khổ :" Mày với gã đúng thực là trời sinh một cặp , thay đổi thái độ nhanh không chớp mắt , tao đỡ không kịp luôn rồi "
~~~~~
Taehyung trở về nhà khi trời đã khuya muộn . Gã định đi lên lầu nhưng rồi lại chần chừ vì ánh sáng hắt ra từ căn phòng không khép cửa .
-Jin... !
Đáp lại lời gọi của gã chỉ là im lặng , Taehyung đẩy cửa bước vào . Người nào đó đang ngủ gật trên bàn học , bên cạnh là Tanie cũng đang ngon giấc trên đống chăn êm . Gã sắp xếp lại sách vở lộn xộn , tiện tay bế cậu lại giường . Con sâu ngủ chỉ ngọ nguậy một chút , sau đó trực tiếp ôm lấy cún nhỏ mà ngủ thiếp đi , trong cơn mơ màng còn thì thầm một cách ấm ức :" anh... đồ... tồi ... "
Taehyung nhìn thấy chiếc vòng hồng kì lạ trên cổ tay cậu , có chút tò mò gã cầm lên xem thử. Hàng chữ khắc tỉ mỉ trên hạt gốm không khó để đoán ra người đã tặng nó cho Jin . Chỉ là tự nhiên gã thấy khó chịu , một cách rõ ràng , gã không muốn cậu đeo thứ đó trên tay . Gã ghen , nhưng lại không muốn tự mình thừa nhận việc đó , cuối cùng tự hoạ mình :" Mình chẳng quan tâm tới cậu ta , cậu ta chẳng qua cũng chỉ là người ở , có quen ai cũng đâu liên quan tới mình " . Nghĩ rồi liền tắt điện , bỏ đi lên lầu , tâm trạng còn bức bối mãi rất lâu sau đó.
~~~~~~
Jimin xoay ly rượu vang một cách thuần thục trên những ngón tay , trầm tư một chút trước khi quyết định gửi đi một cuộc gọi . Đầu dây bên kia , giọng một người thanh niên trẻ , thực cung kính :
-Cậu chủ !
-Tôi muốn anh giúp dạy dỗ một người !
-Dạ !
-Cậu ta tên là Kim Seok Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin Black Love
Hayran KurguFic Black love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose. #Rose #TaeJin #KookJin #Ngược #HE