Căn gác nhỏ trên tầng áp mái của quán cà phê lúc nào cũng phảng phất vị hoa trà trắng tưởng chừng như có thể nêm nếm bằng vị giác . Jin ngồi giữa những cuốn giáo trình dày cộp , ngón tay còn miết nhẹ trên trang sách thơm mùi nắng sớm nhưng đôi mắt thì đã hờ hững như muốn khép lại . Cũng chẳng thể cưỡng nổi sức quyến rũ trong một không gian đầy hương hoa và tiếng nhạc du dương thế này , cậu tựa người vào kệ sách lớn phía sau lưng , cơ hồ muốn thiếp ngủ một chút .
Tiếng thở đều đều của thỏ nhỏ nơi góc phòng bị ngắt quãng bởi mùi nắng nồng đậm . Jin cựa mình , khẽ ưm một tiếng ngái ngủ trước khi lười biếng kéo đôi mi cùng thức tỉnh . Ánh mắt thuận hướng nhìn ra ngoài khung cửa sổ , cuối cùng lại chỉ nhìn thấy một bàn tay đang vươn lên trước mặt để che chắn những tia nắng trưa nghịch ngợm. Trong cơn mê tỉnh còn cứ suy nghĩ tại sao hôm nay nắng Thụy Sỹ lại dịu dàng đến thế. Jungkook nhìn cậu thức giấc , bàn tay vẫn nghiêng theo bóng nắng , khóe môi bất giác vén lên nụ cười ngọt ngào :
- Dậy rồi sao ?
~~~~~~~~~~~~
Ba năm sau
Jimin mân mê ly cà phê sữa ấm nóng , có lẽ bản thân hắn cũng không muốn kéo dài thêm sự im lặng đến ngột ngạt giữa hai người nên cố ép mình nặn ra một nụ cười gượng gạo :
-Anh sống tốt chứ ?
Gã gật đầu , trầm ngâm nhìn hắn . Jimin vẫn thế , đẹp và sang chảnh , có điều đôi mắt của hắn từ bao giờ lại tồn tại nét trầm buồn phảng phất đến mơ hồ như thế .
-Em và chồng vẫn sống tốt chứ ? Cậu ta có đối xử tốt với em không ?
Hắn ngước nhìn gã , một chút chần chừ mau chóng thoáng qua nơi đáy mắt , hắn cười :
-Anh ấy đối với em rất tốt !
Taehyung gật đầu, gã cũng không thực sự muốn biết thêm gì nữa nên những câu chuyện về sau chỉ là đôi ba thứ nhàn nhạt như câu chuyện của những người bạn lâu ngày gặp lại .
Jimin kết thúc cuộc gặp gỡ với gã bằng một tâm trạng có vẻ thoải mái hơn lúc hắn mới tới . Có thể vì lí do đó hoặc cũng có thể đã chuẩn bị từ trước đó , hắn tặng gã món quà trước khi rời khỏi :
-Taehyung ... em nghe nói cậu ấy... ý em là ... Jinie... cậu ấy đã về nước từ tuần trước rồi đó.
Gã chỉ ngồi yên lặng như thế , dù ai đó đã sớm rời khỏi quán từ lâu . Chỉ là , những suy nghĩ lúc này đang lộn xộn lắm , hoặc là trống rỗng , gã cũng không biết nữa . Chỉ là , đã qua hai tiếng khi nghe thấy tên cậu , trái tim gã vẫn không thể thôi đập một cách khó khăn trong lồng ngực . Bản thân gã còn không diễn tả được chính xác thứ cảm xúc phức tạp của mình , vậy nên gã đã để mặc cái thân xác ngồi đó với ly cà phê dần nguội lạnh nhưng trái tim lại ấm nóng hơn bất cứ lúc nào .
~~~~~~
Taehyung lập tức hủy bỏ tất cả mọi lịch trình sau khi nhận được báo cáo từ người trợ lí về thông tin nơi ở của cậu . Gã lái xe với một cái đầu hoàn toàn trống rỗng , mặc dù gã thực sự muốn mình nghiêm túc chuẩn bị một cái gì đó nhưng cuối cùng lại chẳng suy nghĩ được bất cứ thứ gì hết .
Ô tô đi chầm chậm trên cung đường cuối cùng dẫn tới nhà Jin , gã kiên nhẫn nhìn theo dấu vị trí tròn đỏ trên GPS để chắc chắn rằng mình đã đi đúng hướng . Con hẻm vắng bỗng vang lên một tiếng cười trong trẻo , có một chút khoa trương nhưng nó đã khiến gã giật mình .
Tóc nâu xù xuất hiện sau bức tường phủ đầy những bông hoa ti gôn nhỏ xíu màu hồng nhạt . Cậu vẫn như thế , à không , chắc chắn là đã xinh đẹp hơn thế . Hình như có cao hơn một chút , mái tóc cũng xoăn hơn một chút , hai má cũng phính hồng hơn , môi cũng đỏ hơn nữa . Gã ngây ngốc nhìn ai đó đang dần đi lại phía mình với một mắt cười còn chưa tắt hẳn .
-Jinie à ~~~
Tiếng gọi làm cho những ngón tay chạm vào cánh cửa xe rụt rè chững lại , có một tiếng vụn vỡ kín đáo khi gã nhìn theo những bước chân của Jungkook đuổi theo sau cậu . Những ngón tay tự nhiên lùa vào mái tóc xù của cậu mà xoa xoa một chút , như cách gã vẫn làm khi hai người ở bên nhau.
Jin hậm hực nhíu mày , chuyển túi đồ qua cầm một bên , tay còn lại rảnh rỗi đưa lên hất hất cái thứ phiền nhiễu đang làm rối nùi đỉnh đầu của mình .
- Ya ~~~ Bỏ ra ! Anh sẽ làm hư bộ tóc mới của em mất ~~~ Ya ~~~
Jungkook chẳng thể nào vì cái chu mỏ của cậu mà thôi trêu chọc , bởi vì cao hơn Jin một cái đầu nên còn xoắn những lọn tóc mái lại với nhau một cách cố ý .
-Không sao đâu , dù thế nào thì em vẫn rất xinh đẹp mà !
Cậu bị cái tính nhây của ai đó làm cho hết sức phẫn nộ , hai gò má đỏ hây hợp sức chu choe thành cái dẩu mỏ cực kì dễ thương :
-Bỏ ra.... ya... Jungkook .. anh đứng lại đó... ya....
Âm thanh í ới còn vang vọng phía xa xa nhưng gã đã không còn nghe rõ nữa . Loáng thoáng sau bức tường rêu xanh biếc , có hai người nào đó vừa mới cùng nhau đẩy cửa bước vào . Cánh cổng phủ đầy hoa dạ yến thảo trắng muốt , chậm rãi khép lại trong đáy mắt gã . Tiếng thở dài không thể kìm nén trở thành thứ thanh âm duy nhất vang lên giữa cái không gian ngột ngạt trong ô tô. Taehyung tựa đầu vào ghế xe , ép mình nở một nụ cười bình thản , chỉ là , việc rơi nước mắt , với gã , chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế .
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin Black Love
FanfictionFic Black love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose. #Rose #TaeJin #KookJin #Ngược #HE