Kim đồng hồ nhích từng vòng chậm chạp , kéo màn đêm mơ hồ phủ một màu thẫm tuyền bao quanh căn biệt thự . Taehyung đi đi lại lại trong phòng đọc sách tính đến giờ cũng không đếm nổi là bao nhiêu vòng , chỉ là gã thấy có thứ gì đó nhất định không ổn . Con cún nằm ỉu xìu ở góc phòng của ba nó với cái bụng trống rỗng , hiện tại trong tâm trí chỉ có thể nghĩ tới sữa nóng và thịt . Nó ném ánh mắt chán nản nhìn gã đi qua đi lại , tới mức muốn chóng mặt quay cuồng , cuối cùng không nhịn được mà nhảy xuống tới cắn cắn gấu quần đang loét quét xuống đất . Taehyung ngừng lại vài giây để nhìn con cún đang lăn lộn trên mu bàn chân , trong giây lát sực nhớ ra hình như cả tối nay đều chưa nhìn thấy cậu . Gã và Tanie cùng lúc thở dài một cái , hiểu ra lí do vì sao cả hai lại thấy khó chịu thế này .
Tiếng rung điện thoại từng hồi gõ lên mặt bàn một âm thanh phiền nhiễu khó chịu , Jungkook giật mình , vươn tay với lấy trước khi ồn ào có thể làm Jin tỉnh giấc . Vẫn giữ cuộc gọi , chỉ là nhỏ âm một chút , anh rời khỏi sô pha và đi ra ngoài :
-Alo !
-Ai vậy ?
-Taehyung hả ?
-Jungkook ?
-Sao anh cầm máy của Jin . Cậu ấy đâu rồi , đang ở chỗ anh sao ?
-Taehyung , nói nhỏ một chút . Jin hiện đang ngủ rồi , sáng mai anh sẽ đưa cậu ấy qua chỗ em .
Đáp lại lời thì thầm là một tiếng giập máy cụt lủn . Jungkook thở dài , nắm lấy điện thoại một cách kìm nén. Taehyung luôn luôn cư xử như thế , với anh , một cách xa lạ hơn cả người dưng . Và việc gã sẽ xuất hiện ở đây trong vòng ba mươi phút nữa là việc anh hoàn toàn có thể đoán trước .
Jungkook trở lại phòng , hết sức nhẹ nhàng tới bên cạnh giường. Tiếng thở đều đều của Jin khiến cho anh chần chừ , việc đánh thức cậu dậy vào lúc này chắc chắn không nằm trong ý muốn của anh . Jungkook nán lại vài phút để nhìn cậu , trước khi miễn cưỡng lên tiếng :
-Jinie !
Tiếng gọi nhỏ nhẹ không làm người trên giường nhúc nhích , chỉ là hơi thở có chút đứt đoạn nhưng hai mi vẫn nhắm nghiền không đụng đậy .
-Jinie à !
Cậu mơ hồ nắm chặt lấy tấm ga giường , hoảng hốt trước khi mở mắt tỉnh dậy . Hình ảnh của Jungkook khiến cho trái tim đập loạn nhịp cảm thấy bình tĩnh lại đôi chút .
-À... vâng...
Anh nhìn hai phiến má hồng một màu bối rối xen lẫn ngái ngủ của cậu , có chút hối hận vì đã đánh thức giấc ngủ say .
-Taehyung vừa gọi điện tới. Anh nghĩ là....
Jin nghe thấy tên gã lập tức trở nên sốt sắng . Chỉ là vừa lúc tối do quá hoảng sợ nên tạm thời quên mất Taehyung, cũng không nghĩ là gã lại tìm cậu . Cậu nhúc nhích , đem nguyên cái thân thể còn đầy tàn thương ra khỏi giường , luống cuống muốn trở về .
-Jinie !
Jin quay lại nhìn những ngón tay bao lấy cổ tay mình , không xiết chặt nhưng cũng không hề nơi lỏng .
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin Black Love
FanfictionFic Black love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose. #Rose #TaeJin #KookJin #Ngược #HE