Những tia sáng đầu ngày chiếu xuyên qua tấm rèm cửa , len lỏi một cách cố chấp vào giữa mí mắt của người đang say giấc ngủ. Ý thức về một ngày cuối tuần không phải đi học khiến Jin tự cho phép mình lười biếng thêm một chút . Cậu tạm thời quên mất đang ở phòng ngủ của Taehyung , lại vì muốn tránh thứ ánh nắng phiền phức kia mà quay sang rúc đầu vào ngực gã tìm kiếm sự che chắn . Gã bình thản kéo cậu ôm vào lòng , sau đó hai người yên ổn ngủ tiếp .
Một tiếng sau , mọi thứ vẫn không có gì thay đổi lắm ngoại trừ việc Tanie đang bị cái gì đó chọc tức mà kêu ầm ĩ dưới nhà . Jin nhấp nháy mở mắt , ngước nhìn gã vẫn đang muốn ngủ , chỉ khẽ cau mày khó chịu vì ồn ào . Cậu nhận ra bản thân thực sự ở quá gần Taehyung , tới mức muốn dán cả thân người vào lồng ngực gã. Đem hai má ửng hồng nóng đỏ , Jin lật đật trốn khỏi vòng ôm của người mà cậu vừa chủ động lăn vào , vụng về tuột xuống giường . Thanh âm phẫn nộ của cún nhỏ khiến bước chân hướng về phía cửa trở nên vội vã . Cậu vươn tay chạm vào nắm cửa , còn chưa kịp dùng sức , liền nhận ra nó đã đột ngột mở toang trước mắt . Khuôn mặt của Jimin khi nhìn thấy cậu ở đây thực sự một chút đều không nhìn thấy nửa điểm tốt lành . Hắn nhìn chằm chằm , rồi dần trở nên giận dữ , bước tiến đến trước mặt , một cách vô lí giáng cái tát đau rát xuống một bên má . Jin bị bất ngờ , loạng choạng lùi lại vài bước , vẫn là không thể tin một bên má đang đỏ rát kia là vừa bị Jimin làm ra.
-Khốn nạn ! Cậu làm gì ở đây ?
Cậu nhìn hắn , chẳng phải câu hỏi kia nên được dùng trước khi hắn đánh cậu hay sao ? Hơn thế nữa , nó nên dành cho Taehyung chứ không phải cậu . Kì lạ là tên này lúc nào cũng hùng hùng hổ hổ như vậy , Jin còn chưa kịp trả lời đã lại giận dữ đay nghiến :
-Chẳng phải tôi đã nói đừng có ý định quyến rũ Taehyung hay sao ? Dù cậu có ngủ với anh ấy thì cũng không có thay đổi gì đâu .
Jin bị oan ức , không khỏi bực mình , cũng chẳng thua kém mà hét vào mặt hắn :
-Tôi không có quyến rũ anh ta . Cũng không có ý định sẽ quyến rũ anh ta . Nếu anh lo sợ tới như vậy , tốt nhất nên nói chuyện với người yêu của anh ấy !
-Cậu.....
Hắn không nói lại được , ức muốn đánh người , liền không khoan nhượng lần nữa giơ tay .
Cái tát thứ hai chuẩn bị giáng xuống , Jimin nhận ra có lực cản chắc chắn ở cổ tay mình . Hắn nhìn Taehyung đứng bên cạnh bảo vệ tên người ở xinh đẹp , nhịn không được ấm ức lại càng muốn đánh .-Bỏ em ra ! Em phải dạy cho thứ giẻ rách này một bài học !
-Đừng ồn ào ! Là anh đã ép cậu ta ngủ chung .
Jimin nóng bừng mặt , nghiến răng liếc xéo cậu một cái lạnh ngắt rồi quay sang anh hậm hực :
-Lí do ?
-Anh công tác về , căn bản trong người rất mệt . Lại không thể gọi cho em . Cậu ta , cứ coi như là thế thân em một chút . Đêm qua cũng chỉ dùng để ôm , tuyệt đối không xảy ra bất cứ chuyện gì khác .
Hắn miễn cưỡng hạ tay , vì lời giải thích xuống nước của gã mà không còn làm căng . Sau vài giây đã liền trở mặt , hoàn hảo biến thành giọng điệu ngọt ngọt ớn lạnh :
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin Black Love
FanfictionFic Black love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose. #Rose #TaeJin #KookJin #Ngược #HE