Mission #7

225 15 0
                                    

Thea's POV

Nandito pa rin ako sa ladies room.Tumae rin kase ako sumakit tyan ko nung kinain ko yung delatang ulam kanina.Tss dapat pala pinainitan ko yun.

Paglabas ko na ladies room ay nakita ko si Kiel sa tapat nang room namin.Anong ginagawa niya roon?Classmate ko ba siya?

Lumakad ako papunta kay kiel pero bago makapunta roon ay may humila sa braso ko.

"Ay kabayong walang dede"sabi ko.Ganto talaga sinasabi ko kapag nagugulat ako eh.

Hinawakan niya ako sa braso nang mahigpit.Pag ako napilayan kukutusan ko to eh.

Halatang lalaki ang humila sa akin base sa uniform niya at amoy niya.Nakatakip siya nang mask kaya hindi ko makita ang mukha niya.

Dinala niya ako sa isang puno.Madilim na kaya walang nakapansin sa amin rito.

Pilit kong inaaninag ang mukha niya pero hindi ko talaga makita.Pilit ko ring inaalis ang pagkakahawak niya sa kamay ko.

"Bitawan mo ko"sabi ko sa kanya pero imbis na bitawan ako ay yinakap ako nang misteryosong taong ito.Nakaharap ako sa may bandang dibdib niya hahaha.Kyahhhhhh!!!

"Wag kang maingay may tao"bulong niya sa akin.Natulala na lang ako wala akong masabe.Juskolord!!

Binitawan niya na ako nang wala na siyang mapansing tao.

"Who are you?Why you bring me here?"tanong ko sa kanya.Nako pagnagkataon na iwan niya ako dito maliligaw ako.Di ko alam kung saang part na kami nang School na ito.

"Gusto ko lang sabihin sayo na layuan mo si --------"hindi na niya natapos ang sasabihin niya kase bigla na lang siyang nawalan nang balanse.

"Ahhhhhh"napasigaw ako nang makita ko nang may tumutulong dugo sa braso niya.

Ano to?Isang kutsilyo?First time ko lang na makakita nang may namatay na tao dito mismo sa harap ko.

Sinuri ko mismo ang kutsilyo.Maaring may laman iyo nang lason dahil imposible na mang mamatay agad siya dahil lang sa tama nang isang kutsilyo.

May nakita akong anino na isang lalaki.

Si Francis.

It means na siya ang pumatay.Palapit nang palapit si Francis sa akin habang ako palayo na palayo sa kanya.

Posible niya rin akong patayin kase nagawa niya ngang patayin yung lalaki kanina.

"Dont worry my Dear Thea"what!!!Kilala na niya ako!!tinignan ko lang siya nang seryoso. "Hindi kita papatayin"sabi niya.

Napahinto ako nang maramdaman kong may tao rin sa likod ko si Kiel

**********
A/N:

Sorry short update po muna tayo😊

Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon