Thea's POV
Francis Liam Daniel As
Kim Taehyung***********
Si Kiel.
Anong ginagawa niya rito?Paano niya nalaman na andito kami.
"Francis my brother long time no see."sabi ni Kiel.Ano raw brother??Whattttt???Magkapatid sila.......
Kaya pala nung nasa deans office kami kanina nginisian ni Kiel si Francis.
"Long time no see rin"sabi ni Francis.
Para akong nanonood na isang tennis match. Tingin kay Kiel tingin kay Francis.Mukha akong ewan.
"Bakit mo sinaksak si Aaron huh?Why?"sabi ni Kiel habang nakatingin sa lalaki na nakahandusay yung kaninang niyakap ako.
***********
So kilala pala ni kiel yun.Mukhang OP ako rito ah."Don't worry walang lason yan pampatulog lang"seryosong sabi ni Francis kay Kiel.
Unti na lang iisipin ko na hindi ako nag eexist sa paningin nang dalawang magkapatid na to.Infairness parehas silang gwapo.Dont tell me na baka kapatid rin nila yang Aaron bayan.
"Pati pa naman kapatid natin papatayin mo rin ha Kuya?"Gosh! Kakasabi ko lang eh. "Why are you so protective at this girl?Porket kamukha niya si Rhian gagawin mo agad siyang Queen huh?" sino si Rhian?? Anong sinasabi ni Kiel.
Napatingin ako sa lalaking gumagalaw yung Aaron.
Tumayo siya habang hawak hawak ang braso niya na tinamaan nang kutsilyo.Aba antibay ni Kyahh!!Gwapo rin siya at ang bango pa hehehe.
Teka diba may sinasabi siya kanina?Hayst!Never mind that piece of shit.
"Shut up bro!"sabi ni Francis kay Kiel.
Tinignan ko yung Aaron mukhang mahihirapan siyang tanggalin yung kutsilyo na nakatusok sa kanya kaya nilapitan ko siya.
Kinuha ko yung braso niya at nagulat siya sa ginawa ko.
"Amina ako na ang gagawa"sabi ko sakanya.
"Salamat Miss Beautiful"sabay kuha nang kamay ko at hinalikan ito.Katulad nang ginawa nang kuya niya.
"Ah hehehe.Welcome"nasabi ko na lang at unti unting kinukuha ang kutsilyo buti na lang hindi masyadong maraming dugo ang nawala sa kanya.
Pagtapos kung hugutin ang kutsilyo ay kinuha ko sa bulsa ko ang panyo ko at binalot ko ang kanyang braso para maibsan ang pagdaloy nang kaniyang dugo..
Nagulat ako nang biglang may humila sa akin.Si Kiel.
"Anong ginagawa mo?"nagtatakang tanong ko sa kanya.
"Pupunta na tayo sa dorm.Masyadong nakakapagod ang araw na ito"sabi niya.
Napatingin ako sa likod namin at nakita ko si Francis na nakatungo at halata sa mukha niya na galit siya.
Si Aaron naman ay inaamoy amoy yung panyo ko.Tss.Childish.Nang mapansin niyang nakatingin ako sa kanya ay kumindat siya sa akin.
Tumingin na lang ulit ako sa dinadaanan namin ni Kiel.
Hanggang ngayon ay hawak pa rin ni Kiel ang braso ko nauuna siya sa akin.Kaya pinagtitinginan kami nang mga estudyante.
Pagtinitignan ko sila ay agad silang tumutungo.Yung iba naman ay Nagbubulungan pa.
"Gosh! Ang gwapo ni Kiel"
"Bumalik na si Kiel"
"I love you Kiel"
"KIEL NAMISS KA NAMIN"
"Anong nangyari bat nakasimangot si Baby Kiel ko!"
"Kielllllllllllll"
So ganto pala kasikat si Kiel dito.Nakakapagod ang first day of school na to.
*********
Don't forget to vote babies 💖
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Детектив / ТриллерIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...