Mission #9

223 14 0
                                    

Aaron's POV

Balak ko sanang pumunta sa Cr kaya lang.May nakita akong isang babae na lumabas sa Cr si Britany sunod na lumabas yung magandang babae nagtago ako sa isang puno na hindi kalayuan sa Section Z.

Balak niya sana puntahan si Kiel kaya lang bago pa siya makapunta ay agad ko siyang hinila papalapit sa akin.

May balak sa akong sabihin sa kanya na layuan niya si Britany dahil masamang babae yun.

"Ay kabayong walang dede"sabi niya sa akin halatang nagulat siya sa ginawa ko.Sinong kabayo? Ako? Eh sa gwapo kong to?Tss.

Hinawakan ko siya sa braso nang mahigpit.

Dinala ko siya sa isang puno.Madilim na kaya walang nakapansin sa amin rito.

Pilit niyang inaaninag ang mukha ko.Inaalis niya rin ang braso niya sa pagkakahawak ko.

"Bitawan mo ko"sabi niya sa akin.

May narinig akong yapak nang tao base sa Aura nang taong iyon ay si Francis.

Sa sandaling iyon ay niyakap ko siya para hindi mahalata ni Francis na si Miss beautiful yun.

"Wag kang maingay may tao"bulong ko sakanya at sa ko siya binitiwan nang wala na akong na sesense na Aura ni Kuya.

"Who are you?Why you bring me here?"tanong niya sa akin.

"Gusto ko lang sabihin sayo na layuan mo si --------"hindi ko natapos ang sasabihin ko nang bigla ko nalang naramdaman na may tumusok sa braso ko at bigla akong nawalan nang balanse.

"Ahhhhhh"napasigaw siya at nagpapanic.

Akala ko umalis na si Kuya hindi pa rin pala.Im deceived.

Saka ako nawalan nang malay..

Pagkagising ko ay nasa harap ko na si Kiel at Francis na naguusap.

Nakita ko rin si Miss Beautiful roon.

Tumayo ako habang hawak hawak ko ang braso ko na tinamaan nang kutsilyo.

"Shut up bro!"sabi ni Francis kay Kiel.

Tss.Ang hirap tanggalin tong Pesteng kutsilyo na to.Damn.

Nagulat ako nang nilapitan ako ni Miss Beautiful.

Kinuha niya yung braso ko at nagulat ako sa ginawa niya akala ko kase babatukan niya aki dahil sa ginawa ko kanina.

"Amina ako na ang gagawa"sabi niya sa akin.

"Salamat Miss Beautiful"sabay kuha nang kamay niya at hinalikan ito.

"Ah hehehe.Welcome"nasabi niya na lang at unti unting niyang kinukuha ang kutsilyo buti na lang hindi masyadong maraming dugo ang nawala sa akin.Pag nagkataon ay patay na ako.

Pagtapos niyang hugutin ang kutsilyo ay may kinuha siya sa bulsa niya ang panyo niya at binalot niya ang braso ko para naman maibsan ang pagdaloy nang dugo

Nagulat siya nang biglang may humila sa kanya si Kiel.

"Anong ginagawa mo?"nagtatakang tanong niya sa kanya.

"Pupunta na tayo sa dorm.Masyadong nakakapagod ang araw na ito"sabi ni Kiel kay Miss beautiful.

Inamoy amoy ko pa ang panyong nilagay niya sa balikat ko.Ang bango.Nang mapansin ko na tumitingin si Miss beautiful sa akin ay kinindatan ko siya.

Sayang hindi ko natanong pangalan niya.




Don't forget to VOTE ❤

Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon