Mission #5

291 18 0
                                    

Thea's POV

Nagising na lang ako nang may nag door bell sa dorm namin.Tinignan ko sa sala wala si Kiel kaya ako na lang ang nagbukas.

Pagkabukas ko may nakita akong lalaking may hawak nang damit ito ata yung uniform nila.

"Why?"walang ekspresyong sabi ko.

"This is your uniform"pagkatapos ay binigay na niya sa akin at umalis.Ansama nang tingin niya, ahhh.

Agad kong sinarado yung pinto at tinignan ang laman nang bag.

Mga uniform nga. IN FAIRNESS ANG GANDA AH..

Agad ko itong sinukat.Picture here ⇩⇩

Thea Isabelle Crate

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Thea Isabelle Crate.  as IU

Kiel Jon Daniel as JUNGKOOK

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kiel Jon Daniel as JUNGKOOK

✖✖✖✖✖✖✖✖✖✖

Time check:9:50

Ilang oras na lang start na nang klase namin.Dahil nagugutom na ako napagpasyahan kong pumunta muna sa kusina para kumuha nang mga pagkain.

Buti na lang talaga may dala akong mga canned food kaya ayun nalang ang kinain ko at syempre no rice kase diet hahaha.

Pagkatapos kong kumain ay naligo na ako at nag lagay na nang kolorete sa mukha suot ko na yung uniform na binigay sa amin.

Kaya lang yung palda ay medyo maiksi.Pero okay lang kase makinis naman ang balat ko kaya keri lang vh3 hahaha....

10:30

Nakita ko si Kiel na suot na rin yung uniform.Bagay din sa kanya nagmukha siyang tao sa suot niya hahahaha

"Why are you staring at me huh?"cold na sabi niya.Di ko namalayan na kanina pa pala ako nakatitig sa kanya.Omaygad!

"S-sinong nakatitig?A-ako?Hoy!Assuming ka lols"sabay talikod sa kanya.At lumabas sa dorm namin actually hindi ko talaga alam kung saan yung room ko eh.

Pero buti na lang dala ko yung id ko na may nakalagay ma map sa likod at pangalan nang section namin.Kasama to sa binigay nang lalaki kanina.Pero walang kasamang picture.

'Haystt!May pa walk out pa kase akong nalalaman ayan tuloy nang yari Thea'nasabi ko na lang sa sarili ko.

Nararamdaman ko na parang minamasdan ako nang mga tao rito.Kailangan kong maging matapang dahil sa mission namin.

Sinundan ko na lang ang tinuturo nang mapa.Section Z ako.

Habang naglalakad ako ay may lalaking humarang sa akin.Mukha siyang bad boy.

Bigla niyang kinuha ang kamay ko at hinalikan.

'Walang hiya to ah'

Buti na lang nag aral ako nang martial arts kaya agad ko siyang binalibag.

"Don't you dare to that again.Or else i will kill you.Fuck you!"sabi ko sa kanya sabay suntok sa mukha niya.At napahiga siya sa malamig ma semento

Maraming nakakita sa ginawa ko at mukhang nagulat sila at yung iba ay galit pa.

Nainis ako nang bigla siyang ngumisi sa akin. T-teka s-siya yung dean ah!Thea wrong move ka na naman.

Tumayo siya at inikot pa ang kanyang ulo na animo'y nag iistretch.

Palapit siya nang palapit sa akin habang ako'y humakbang papalayo.

Di kalauna'y kinorner na niya ako!Shet! Thea anong gagawin mo!!

"Im the dean of this school.No one hurts me.You're so amazing Miss?Bago ka palang dito.Pero pinakitaan mo agad ako nang kakaibang ugali mo.I Like You"sabi niya pa sa akin.Seryosong mukha niya ang nakita ko.

Di ko agad kanina siya nakilala kaya akala ko kung sinong hanggal ang gumawa sa akin nun.

Humarap siya sa mga nakakita sa ginawa ko.Andaming estudyante ngayon.Jusko! Baka huntingin nila ako ngayon!!

"Kung sino man ang mang away at gumalaw sa babaeng ito ay papatayin ko"mariing sabi niya.What!!Nasisiraan na ba siya nang ulo!!!!!

Maraming nagbubulungan sa sinabi nang hinayupak na to!Infairness gwapo rin siya ahh!Hoy ano ba Thea!Erase erase!!

"SHES MINE"sabi niya habang nakatingin sa akin ang kulay brown na mata niya.

"Your not!Hindi mo ako pag aari Jerk!"sabi ko pero parang hindi niya narinig.

Muli siyang tumalikod sa akin.

"FROM NOW ON SHES THE QUEEN IN THIS SCHOOL!!"ma- authoridad na sabi niya.

Di ko alam kung makakatulong bato sa mission namin ni Kiel o hindi!!!

------------------
A/N:

Vote kayo guys hahaha. I Hope YOU LIKE MY STORY.

Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon