Mission #20

191 8 0
                                    

ANNOUNCEMENT

Thea's POV

Dalawang araw na ang nakakalipas simula nung nangyari ang karumal dumal na pagpatay kay Britney.

Nagbihis na ako at naglagay nang face powder at lip and cheek tint.Balak kong pumasok ngayon kase wala lang, trip lang ganern.

11:45 pm na kaya napagpasyahan ko nang umalis.Pag labas ko nakita ko agad si Kevin sa tapat nang Pinto.Tss.Déja Vu.

Agad akong umiwas nang tingin sa kanya.Wala akong panahon makipag usap sa kanya.

"I want to talk to you and explain everything."sabi niya sa akin.

"Explain?Bakit pa eh iniwan mo na nga ako diba!"mataray na sabi ko at umalis.

Iniwan niya na nga ako eh!Tapos may pa explain pa siya dyang nalalaman dami niyang learn.       

Otw na ako papuntang room.May nakita akong mag jowa na mukhang ma LQ.Nakakairita!!

"Sino yung babaeng katext mo?"

"Wala to babe,Ikaw lang sapat na"

"Talaga babe?"

"Oo"

Tskkk.Dito pa naglalandian sa harap ko.Excuse me,Dadaan ang single!!Tskkk!!

Hinawakan ko ang balikat nung babae.Nagulat siya sa ginawa ko.Nag mumukha akong fc pero wapakels.

"Teh!Wag kayong maglandian dito hindi to landian zone!!Saka WALANG FOREVER!!!Iiwan ka din nyan!Che!!"sabi ko sabay alis.

"Bitter "

Pasensiya na ulam ko kase kanina Ampalaya tskk!!Haysstt!Di pa man din ako nakakalayo dun sa magjowang nag lalandian ay meron na namang bago Tsk!Si Kiel at Amber bruha!!

Mukha silang nagkakasiyahan tsk!Anlandi ni Amber bruha may pakapit kapit pa kay Kiel yuckk!!

"Baby hatid mo ko sa room ko ah!"sabi ni Amber bruha.

"My pleasure"sabi pa ni Kiel tskk.

Maghihiwalay din kayo!!!!!Kadiri!!!Nagmadali ako nang lakad gusto ko na agad pumunta nang room.

Pagpunta ko na room ay nagkakagulo sila.Napaka ingay.

"QUIETTTTTTTT!!!!!!"sigaw ko sa kanilang lahat.10 lang kaming lahat pero parang 100 kami sa sobrang ingay.

Lahat sila napatingin sa gawi ko.Base sa itsura nila nag babanatan sila.Puro punit punit ang damit at may dugo dugo pa tskk!!

"Anong nangyayari dito?"mahinahon ngunit may diin na sabi ko.

Nakayuko lahat sila.Tskk!Ano ba kaseng nangyayari dito..May napansin akong nakatayo sa likod ko nang lingunin ko yun ay si Kiel at Aaron.

"Masanay ka na ganyan ang Section Z"walang buhay na sabi ni Kiel.Inirapan ko na lang siya.At pumunta sa pwesto ko at nagcellphone na lang.

Nagulat ako nang may tumabi sa akin si Aaron na nakangiti.Sinuklian ko din siya nang ngiti.At nagsimulang magkwentuhan nang kung ano ano.

Nabaling ang tingin ko sa isang babae na pumasok si Amber.Anong ginagawa niya dito?

Pumunta siya sa gitna at nagsalita...

"Hi Section Z im Amber.And i have a Special Announcement to all of you.May gaganapin tayong BWH Fest siguro naman alam niyo ito lagi itong sine-celebrate natin right?Sa Next next week to gaganapin.And then we have a Singing contest 2contestant in every section.One girl and One boy.That's all!Thanks!"sabi niya at umalis.

One boy and One--------------Whattt??It means that ako yung isa pang kakanta.Damn!!!!

Don't forget to VOTE FOLLOW and COMMENT 💖

Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon