Contest Day
Thea's Pov
Eto na yung dayyyyyy!Im so excited!Nang mag alas onse ng gabi agad akong pumunta dahil ayon ang call time namin.Pagpunta ko sa gymansium ay may mga tao na mga contestants ata.
Sinuot ko na rin ang damit na gagamitin ko.Naka Basic skintone halterneck bodycondress ako.And naka light makeup ako para lang madefine ang features ng mukha ko.Nagdala lang ako ng small bag for my makeup para makapag retouch.May mga foods and drinks naman sa loob so hindi na ako nagabalang kumuha ng food sa condo.
"Thea!"Familiar ang boses ng tumatawag sa akin.Agad akong lumingom kung saan nanggagaling ang tumatawag.
Coreen
May hawak siyang baso na may lamang liqour.
"What?"casual kong sabi.
"Im very sorry for what happened.Nadala lang siguro ako ng selos at galit.I hope na maging maayos tayo."sabi niya at ngumiti.Actually shes pretty with her white dress and high heels.
"Ang ganda ng dress mo today?You look elegant."sabi niya habang tinitignan ang damit ko.
"Thea Isabelle Crate?Where are you?Line up na tayo."sabi nung babae habang hawak ang mic at inaayos ang pila for contestants.
"Oh,i have to go."sabi ko at aalis na sana kaya lang ay hinawakan ako sa braso ni Coreen.
"No.Dito ka muna"sabi niya.
"I have to go kase tinatawag na ako.Im so sorry.Lasing ka na yata mas better kung magpapahinga ka na lang"sabi ko at aalis na nang bigla niya akong tinapunan sa damit ng iniinom niya alak.
What the fuck?Buti na lang meron akong dalang extrang damit!Its a Black Sexy Halter Cocktail Party Dress.
Buti na lang may dumating na waiter at kumuha ako ng isang liqour.
"Please,Dont be a bitch to me! Because then I'll have to be a bitch back and i can do it better than you!!"sabi ko habang tinapunan rin siya ng liquor sa damit.
"Wtf!Bitch my heels are higher than your level!"sabi pa niya.Actually wala akong balak patulan siya dahil isa siyang loser but kailangan kong lumaban dahil hindi ako pinalaki ng magulang ko para tapak tapakan lang.Because sometimes you need to be a bitch to get things done.
"Bitch don't get fucked up cause I am not the one you don't know me.I said what i said get the fuck over it.END OF CONVERSATIONS.Bye bitch!"sabi ko bago umalis.
Nagpalit agad ako ng dress buti na lang hindi masyadong kumapit ang amoy ng alak.
"Thea!"napatingin ako sa tumawag sa pangalan ko si Kiel.Napakagwapo niya ngayon.Habang palapit siya ng palapit pabilis naman ng pabilis ang tibok ng puso ko.Wth is going on?
Don't forget to Vote Comment and Follow ❤ HAPPY Reading ❤
Ps.Advance Merry Christmas to all ❤🎄🎊🎁I love you all😘
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Mistério / SuspenseIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...