Date?
Thea's POV
Tskk!Badtrip!Hindi manlang nila napansin na may tao na!Mga walang hiya!nag fake cough ako para naman tumigil sila tskk!
*ehem*ehem*
Sa wakas tumigil din sila hindi ko na hinintay na magsalita sila pumasok na lang ako sa kwarto ko at sinara nang pagkalakas lakas ang Pinto!Gross!!
Hinarap ko muna ang cellphone Kong tumutunog pala hindi ko namalayan lase lutang ako eh!!
*hello?*sabi ko sa Unknown caller.
[Hi,Thea.It's me Aaron,Gusto lang mag thank you sa paggagamot mo sa akin papunta ako sa dyan ngayon susunduin kita.I tri-treat kita.I'll be there in just a few minute's.Bye babe"
*Saan mo nakuha yung-----*Ano bastusan tayo!Biglang pinatay niya yung call!Naligo lang ako nang mabilisan at namili nang damit naka dress na lang ako at naglagay nang simple make-up,Nag powder unting blush at liptint.Maaga Pa naman alas kwatro palang.
Inayos ko muna ang damit ko.At biglang tumunog ang Cp ko.For sure si Aaron yan!Sabi na nga ba eh si Aaron nga.
*I'm here nasa tapat na ako nang room mo*
Pagkabasa ko noon ay lumabas na ako.Tama siya andito na rin siya.
"You look beautiful babe"sabi niya sa Akin.Hinampas ko siya sa braso.
"Bolero ka!But thanks to your compliment! Hahahaha"sabi ko.
"I'm just saying the truth"sabi niya.
"Thanks alam ko na Yan dati Pa! Hahahaha joke"sabi ko.
"Let's go!"sabi niya.Hinawakan ko ang braso niya at nakita Kong namula siya hahaha!Cuteeee!
Sandali Kong tinignan sila Kiel at si babaeng kumag ay este Amber bruha! Hehehe!
Ayun ang sweet nakasandal sila sa isa't isa! Kala mo talaga wala namang forever!Hihiwalay din kayo teh!
Naglakad na kami palabas.Unang place na pinuntahan namin ay Sinehan.Nanood kami nang nakakatakot as usual tilian yung mga katabi ko!Pati si Aaron nakitili ang cuteeeee!!Matatakutin pala tong isa na to!Next kaming nagpunta sa isang food stall!!
Naalala ko tuloy nung pumunta kami dito akala ko talaga di ako tatagal pero ngayon 5months na akong nasa BWH!Maraming masasayang alaala pero mas marami ang misteryo.
Paglabas namin sa Mall ay may nakita akong pinagkakaguluhan.Anong meron?
Agad akong sumingit.Di ko makita shett!Naalala ko tuloy yung ginawa ko kanina.
"Umalis kayo sa dadaanan ko!Stay away or else I will kill all of you!In the count of three"pantakot ko sa kanila agad silang nag alisan wala Pa ngang one!Nu bayan panira nang trip!Pakiramdam ko Virus ako or tae ganern nilalayuan ako nang tai eh hahahaha joke!
Nagulat ako as in Shock ganern nang makita ko na si Britney ang nakahilata at may nakasulat na
"Mamamatay tao ako"
at may bomba sa katawan!
Don't forget to VOTE ❤
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Mystery / ThrillerIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...