Q and A?
Thea's Pov
Pagkatapos maggamot ni Kevin yung sugat niya ay pinaulanan ko na sila nang tanong.
"Bakit kayo nag away?"mahinahong sabi ko habang nakatingin kay Aaron.
"I'll explain.Ganto kase yon nakita ko silang dalawa ni Amber na naglalandian doon sa may field.Nagalit ako kase gf yun ni Kiel eh!If I'm not mistaken is 2years na sila.Tapos nakita ko sila doon si Amber nakahawak sa kamay netong lalaking to!!Kaya sinuntok ko agad siya kase naunahan na ako nang galit eh"paliwanag ni Aaron.May parte sa puso ko na kumirot.Bakit ganun?Move on na diba?Heart naman don't fucking betray me!!
Pero bakit hindi ko nakita yung babaitang kumag na yun na Amber pala ang pangalan.Asan siya?
"Nung dumating ako dun bakit Hindi ko nakita si Babaitang kumag I mean Amber?"takang tanong ko.
"Umalis siya kase hinahanap niya si Francis para patigilin kami sa away"sabi ni Kevin.Napatingin ako sa gawi ni Kevin.
"Bakit kayo magkasama ni Amber,Kevin?"tanong ko sa kanya.Bakit sa tanong ko nasasaktan ako?Bakit!!!
"Best friend ko siya kaya natural lang yon,Saka may problema yung tao kaya Hindi ko siya maiwan iwan gus----"pinutol ko yung sasabihin niya.
"Pero ako nagawa mong iwan dati?Fuck buti pa siya inaalala mo eh ako ngang girlfriend mo Iniwan mo kung kelan kailangan ko nang isang kagaya mo!!Bakit!!Anggulo Puta!Asan ka nung nawala ka?Marami akong tanong!"
Hindi ko na mapigilan maiiyak twing naalala ko yung dating kami 2years ago.Mula nang umalis kami sa Pilipinas dahil kailangan kong pumunta sa ibang bansa kase yung Father ko ay may sakit!Simula nun wala na kaming Communication!Simula nun Hindi ko na siya mahanap!
"Hindi mo ako naiintindihan. I'll---"sabi niya sa Akin.
"Kase ayaw mong ipaintindi!!!"matigas na sabi ko.At biglang nag walk out.
Pumunta ako sa Cr kase dun ko feel mag emote eh!Pagpunta ko sa Cr ay may dalawang babaeng nagchichikahan habang naglalagay nang makeup sa mukha.Tsk ang kapal nang lipstick at foundation.
Naghilamos muna ako nang mukha.Hindi ko maiwasang makinig sa usapan nung dalawa.
"Alam mo ba nagkagulo dun kanina sa field"sabi ni Girl 1.
"Oo girl,Nakipag suntukan nga raw sa Papa Kevin.Shocks ang gwapo kaya nang peslak niya"sabi ni Girl 2.
"Mas gwapo si Baby Aaron.Kaya lang di natuloy yung away inawat kase nung bruhang Thea na yun,Tsk kala mo maganda maputi lang naman saka nabalitaan mo ba nilalandi niya yung tatlong magkakapatid.Si kiel,Francis at baby Aaron ko!!Palibhasa malandi saka isa lang siyang basura at plastik din siya!!Eww Duh!!!"sabi ni Girl 1.
Kala mo maganda siya eh!Hindi Pa naman ako nagpapatalo!
"Hoy!Saan ka kumuha nang confidence ha?Grabe ang taas!!Saka ako malandi?Girl sino pinapatamaan mo?Ikaw? Sarili mo?Wait,you fucking called me a trash?!Kung ako basura eh ano ka?Saka wait bitch I'm not plastik!Baka ikaw kase amoy nasusunog na plastik ka!Ohh gross I hate the smell like you!Burning plastic!Bye bitches!"sabi ko pero agad din akong bumalik.
Sinampal ko silang dalawa at iniwang tulala pero bago ako umalis ay tinawanan ko sila at nag sabing....
"Bye clowns!!"sabay alis.
Nakakainis!!Judgemental tskk!Pinagpasyahan ko muna pumunta nang dorm dahil gusto Kong magkulong sa kwarto.
Nakita ko pa si Kevin habang naglalakad malungkot siya at parang may problema!Pero dahil naiinis ako sa kanya hindi ko siya pinansin kahit tinatawag niya ang pangalan ko.Ayaw ko muna siyang makausap dahil gulong gulo na ang utak ko.
Patuloy akong naglalakad papuntang dorm. Pagdating ko roon ay iba ang nakita ko si Kiel at Amber habang naghahalikan.Tskk malandi talaga!!
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Misterio / SuspensoIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...