Mission #15

191 12 0
                                    

Thea's POV

Bakit ganun?Nung nalaman Kong may girlfriend na si Kiel bakit nasaktan ako?Bakit?

Thea!Kung ano man yan erase mo yan!!Shet!

Naglalakad ako papuntang  Dean's Office.Hindi na ako papasok wala akong gana.Kailangan Kong makausap si Francis kase marami akong nabubuong tanong sa isip ko na alam Kong masasagot niya.

Sino ba si Rhian?Sinong gumawa nang sugat na nasa braso ko ngayon!

Bago ko pa mabuksan ang Pinto sa Dean's office ay may humawak sa kamay ko.Inangat ko ang tingin ko sakanya.Kiel?

Biglang tumambol ang puso ko.Bakit kinakabahan ako!Thea what's happening?Dati naman hindi ganto ah!

"W-what?"nakatungo Kong tanong.

Nagulat ako nang hinawakan niya ako sa baba at inangat niya ang paningin ko sa kanya.

Bumibilis yung tibok nang puso ko!Shetttt!Aykennat!!!Ano ba tong nararamdaman ko!!!

"Bakit nauutal ka?"tanong niya habang nakatingin nang diretso sa mata.

Bakit nga ba ako nauutal? Sa twing lalapit siya kinakabahan ako,Sa twing titingin siya lumulundag ang puso ko.My heart skip a beat whenever he's around.Nung Una naman Hindi ganto ah.

Lumipat ang tingin ko sa lalaking nakatalikod na may kausap na babae.Nakaitim na damit siya at naka pantalon.Tindig palang niya ay kilala ko na.Bakit andito siya?

"Psst!"sabi ni Kiel.Nawala ako sa sarili ko ah!Hindi ko siya pinansin at binaling na Lang ang tingin sa pintuan ni Francis dahil kinakabahan ako sakanya.

Kumatok ako sa pinto ni Francis baka kase sabihin wala akong hiya.Hindi ko na hinintay na sabihin niyang pumasok ako kase masasayang lang laway niya kaya pumasok na ako nang tuluyan.

Pagpasok ko ay wala siya doon.Tskkkkk!Sayang effort!Lumabas na lang ako sa office!

Naglakad lakad muna ako sa field kase gusto ko munang mag emote emote ganern.

Di kase ako makapaniwala doon sa gf kuno ni Kiel kumag/mokong.Nakita ko si Kiel na Sumandal muna ako sa isang puno kase malilim ayoko nga mangitim!Isang taon ko pa namang ginamit yung silka para lang ma achieve yung fair skin!!

Buti nalang dala ko yung cp ko.Nagpicture mona ako.Kung may signal pang dito ipopost koto sa Facebook with the caption na

Emote si Ate girl
#FeelingAlone
#FeelingSawi
#FeelingBetrayed

Anong meron?Bakit parang may nagkakagulo sa gitna nang field?Marami kase student na nasa gitna nang field.

Agad agad akong pumunta sa gitna nang field.Maraming nakapalibot sa gitna parang may nag aaway.

Sa sobrang daming tao ay nakikipagsiksikan na rin ako.Marami ring nagsisigawan.

"Oy!Akin yung naka black"

"Sakin yung blue!"

"Isang daan pusta ko"

"Oy!Kadiri"

"Andaming sumisingit"

"Excuse me! Excuse me!"sabi ko pero parang walang nakikinig.

And then may naisip akong magandang paraan.Lumayo muna ako ng unti sakanila.At sumigaw.

"As I count three and if you have not yet left the way.You will die  now!!"may otoridad na sabi ko.Lahat nang atensyon nila ay nasa akin.Hindi Pa ako nakakabilang ay nagsimula na silang mag alisan.

Laking gulat ko nang makita kung sino ang dalawang nag aaway.....

--------------------------------
DON'T FORGET TO VOTE,COMMENT AND FOLLOW ME😘

Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon