Kitchen
Thea's POV
I never expect na kami yung mananalo sa contest.Pero im so grateful for that.
"Thank you po sa lahat ng sumuporta.Mga SECTION Z!Thank you"sabi ko habang kinukuha ni kiel yung trophy.
"Once again, Congratulations!"sabi ng emcee na lalaki.
Bumaba na kami ulit ng stage.Super hyper ng Section Z kaloka!
"Galing mo talaga,Thea"sabi nung lalaking hindi ko kilala but his face is familiar.
"Do i know you?"sabi ko.
"You don't know me but i know you.Btw,im Rio.From Section Y"sabi nung lalaki.Actually pogi siya,may dimples pag ngumigiti,Makapal yung kilay and pilik mata.Cuteee.
"Im Thea,From Section Z"sabi ko.
"Theaaaaaaaa"napatingin ako sa sumigaw.Aaron
"I knew it na tayo ang mananalo!Im proud of youuu!"sabi niya sabay hug sa akin.
Sweet.
"Thank you Aaron"sabi ko sa kanya habang tinitignan kung nasan na yung kausap ko kanina.
"Sinong tinitignan mo dyan?"sabi ni Aaron sa kin.
"Yung kanina kong kausap.Rio?if im not mistaken that's his name.From section Y?"sabi ko sa kanya at nagets niya naman ata.
"Stay away from that guy.HE CAN CAUSE YOU HARM!"nabigla ako sa sinabi nya mukha naman siyang mabait pero,susundin ko na siya.
"Ah okay"sabi ko na lang dahil hindi ko naman talaga sya kilala.
Pagdating namin sa condo ay agad akong humiga sa kwarto.Sobrang saya ko ngayon.Hindi ko naman first time na manalo sa mga ganitong contest.
Nung lumabas ako ay nasa cr si Kiel siguro nagshoshower.Iniisip ko rin na lumipat kaya ako nang condo paparequest na lang siguro ako sa admin ng school or sa dean na si Francis.Nakakahiya naman na isang babae at isang lalaki na walang relationship ay parehas na nakatira sa isang condo.For God's sake hindi tama to!
Kumain muna ko sa kitchen cause i feel like im starving.Sa sobrang excited ko kanina sa contest nakalimutan ko nang kumain.Unti lang yung kinain ko dahil wala na ring pagkain sa ref mukha kailangan ko nang bumili sa mall.
Nilista ko muna yung bibilhin ko para naman hindi na ako manghuhula kung ano ang bibilhin ko.
"What are you doing?"nagulat naman ako sa nagsalita si Kiel lang pala.Guess what?Nakatapis lang siya sa pangibaba niya at wth!Bakat ops!
"E-ehem!!"sabi ko at sana makiramdam naman siya!
"So-sorry"nagmamadali siya sa pagpunta sa kwarto para magbihis.Omgggggggg!
Bumibilis na naman yung tibok ng puso ko.Hindi ko alam kung bakit?Sa tuwing kausap ko siya palaging ganyan
Don't forget to Vote, Comment and Follow💓
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Mystery / ThrillerIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...