Lost
Thea's POV
Damn it!Si Raina nga ba talaga?Look she's literally looks like Rhian and i know that this is not just a coincidence!
"Si Raina?Siya ba ang nawawalang kakambal ni Rhian?"buong lakas ko iyong sinabi sa kanya.Im trying to be patient not to shout at him kase baka biglang hindi niya sakin sabihin lahat.
"I don't know,im not sure."sabi niya.I see the coldness and guilt in his eyes.What are you hiding,Aaron?
"Tell me more about,Rhian?Nag aral ba siya dito?Baka ngayon wala na siya dito?Tell me!" Its not a question anymore im now asking him.
"Yes,she studied here.I dont know if that's the right term kase wala namang tinuturo dito."he said and chuckle.That's right wala naman tinuturo dito kaya nga ako pumasok dito eh,joke HAHAHAHA.Okay thea!magseryoso ka!its not a joke time!duh
"And?"sabi ko para matuloy na ang kanyang dapat sabihin sa akin.Muli na naman siyang nagseryoso.
"Naging sila ni Francis."sabi ni Aaron.Fuck!Naalala ko na.Yung sa panaginip ko?Totoo kaya yon?
"She died here...at this place."dagdag pa niya.What the heck?Is this for real?
"W-what h-happen?"i said while panicking.Paano kung gawin rin niya sakin yung ginawa niya kay Rhian?Paano kung?
"I dont really know what happen."sabi niya at may pinakita ulit na picture.What the heck?
"W-what do you m-mean?"sabi ko.Im totally confused right now.Paano kung hindi talaga soya nagsasabi ng totoo?Paano kung totoo lahat nung sinabi niya?Damn it.
"May nakakita na lang sa katawan niya na nasusunog."sabi pa ulit niya."Bukas na lang ulit baka may makakita pa satin dito."
"O-okay." marami pa akong gustong itanong pero tama nga siya baka nga may makakita pa samin dito.
"San ka galing?" salubong na tanong sakin ni Kiel ng makarating ako sa unit namin.Nakaupo siya sa sala at nagbabasa nang kung ano.He's looking great!
"nothing." tipid na sagot ko.I just want to lay in my bed rn.Di ko alam pero sobrang pagod ko ngayon.Halos lahat na ata ng emosyon nasa katawan ko eh!Im feeling lost!
Bakit ba kase ako pumayag sa misyon?Dahil ba kasama ko si Kiel?Fuck this feelings!Nahuhulog na ba ko sa kanya?NOOOOOO!
Sinarado ko na ang pintuan at pumunta na ako sa kwarto.
Thea hindi ka pwedeng mahulog sa kanya may gf na siya!You're not a slut!You don't want to ruin their relationship right?! yan ang paulit ulit na sinasabi ko sa sarili ko.Hanggang sa makatulog ako.
Dont forget to vote,comment & follow :)
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Mystery / ThrillerIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...