Mission #41

144 9 2
                                    

Frustration

Rhian's POV

"Sa tingin ko nalilito na sila, Rhian."sabi ni Kevin na ngayon ay nasa bar station.

"Then my plan is working smoothly."tipid na sagot ko pero mahihinuha mong masaya ako sa mga nangyayari.I love all the trouble i made.I want them to suffer.

"Do you think na mangyayari ang gusto mong mangyari?" he said and smirk.

"What do mean?"sabi ko.Im sure that it's working this time.

"They're clever!Lalo na yung Kiel!" i know it!Matagal tagal ko rin naman silang nakasama.

"I have this feeling that im going to win,this time."sabi ko at bumalik sa pagbabasa sa isang magazine.Sana lang ay hindi pumalpak ang plano ko.

"Kanina nakita ko si Aaron and Thea." nakuha niya agad ang atensyon ko.

"San naman?"sabi ko.I have this feeling na meron na silang nabubuong clue tungkol sa plano ko.

" I dont know." tipid niyang sagot na lalong nagpairita sa akin.Hindi na ako umimik dahil ayoko na silang pag usapan.

Bumaling na lang ulit ako sa binabasa kong magazine pero walang pumapasok sa utak ko ngayon kundi si Thea at Aaron.Nasisiguro kong may alam na si Thea tungkol sa pagkatao ko.I hate them!

Ayoko ng matalo and this time sisiguraduhin kong nasa akin ang huling halakhak!

Dont forget to vote,comment and follow me❤

Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon