Thea's POV
Pag gising ko ay hindi ko alam kung asan na ako.Puro puti lang ang nakikita ko.
May isang boses akong narinig pamilyar ang boses na iyon.Pero hindi ko maalala.
Tumingin ako sa sarili ko puro dugo ang nakita ko sa damit ko.Asan ako?
May babaeng nagsalita na parang binubulungan ako.
"Thea!Layuan mo na sila,sila ang magpapahamak sa iyo"
Sabi nang babae at biglang nagiba ang lugar teka Saan to?Basement?
Nakatali ako ngayon at amoy gaas ako?
May lalaking nakaitim na may hawak na lighter.Sino to?Asan ako?
Di ko magalaw ang katawan ko gusto sumigaw pero wala akong boses.
Umiiyak ang lalaki at biglang nagsalita.
Nanginig ang sistema ko na marinig kung kanino ang boses na yun.Kiel?Bakit?
"Kailangan ko tong gawin Rhian.Pasensya na mahal kita pero Si Kuya ang masusunod."sabi ni Kiel.
Rhian? Si Thea ako!!Asan ako!
Hinawakan niya ako at biglang gumalaw ang ulo ko at umiwas nang tingin sa kanya.Kusa akong gumagalaw!Tinignan ko ang binti ko dahil may balat ako roon.Kailangan Kong makasiguro na katawan ko nga ito..
Teka Hindi ako makagalaw pinipilit Kong gumalaw pero Hindi ko kaya!Naestatwa ako!
Unti unti Ko nang nacocontrol ang sarili ko.
Tinignan ko kung merong balat pero laking gulat ko na wala akong nakita.So Hindi koto katawan!
Kiellllll!!Sinindihan na niya ako pero bago niya ako sinindihan ay may biglang kumatok sa pinto.
Si Aaron at Francis?Bakit andito sila?
"Sindihan na Yan"Galit na sabi ni Francis.
May humawak sa kamay ko kaya nagising ako.
"Sa wakas nagising ka rin 2 linggo ka nang tulog eh"sabi ni Kiel na may halong pag aalala.
Ano? Dalawang linggo? Eh nanaginip nga lang ako.Nang Hindi Pa rin niya binitawan ang kamay ko ay ako na mismo ang bumitaw.Parang may part sa sarili ko na kailangan ko silang layuan at meron ring kailangan nasa tabi ko lang sila para maging ligtas ako.
Umupo ako sa kama.Kailangan ko nang lakas nang loob para tanungin siya tungkol kay Rhian.
"Kiel sino ba si Rhian?"sabi ko habang nakatingin nang diretso sa kanya.
Nakita Kong lumaki ang mata niya.Nagulat siya nang itanong ko ang bagay na iyon.
"Namatay ba siya o PINATAY?!"dagdag ko.Nakita Kong tumungo siya at nakita ko rin na nag gumalaw ang bagang niya.Galit siya.Pero bakit?
Tumayo siya at nagsalita.
"It's none of your business"at naglakad palabas pero bago Pa siya tuluyang lumabas ay nagsalita ako.
"Kiel"pagtawag ko sakanya.Umiiyak na ako di ko alam kung bakit.
"KIEL PLEASE!SABIHIN MO NA GUSTO KO SIYANG MAKILALA!LAGI KO NA LANG SIYANG NAPAPANAGINIPAN!FUCK!!!"sinigawan ko siya nang bonggang bonga.Nanlaki ang kanyang mata at humarap sa Akin.
"What?You're out of your mind"sabay talikod at bukas nang Pinto.At lumabas.
Tinignan ko ang braso na medyo kumikirot.May benda doon na nakalagay.
Tinanggal ko ang dextrose na nakalagay sa Akin.Fuck!I hate clinics.
May nakakita sa Akin na nurse pero wala akong pake kailangan Kong malaman ang lahat tungkol kay Rhian.Lumabas ako sa clinic at nakita ko sa labas yung pumunta sa dorm namin na babae.What's her name again?Ana?Amie?Fuck!Who care's!
Bago pa ako makalagpas sa kanya ay hinawakan niya ako sa braso.
Humarap ako sa kanya.Based on her to face, She's mad but why?
"What do you want?"sabi ko habang nakataas ang kilay.Nagtaas rin siya nang kilay at tingnan ako head to foot.What's wrong with this girl?
"You're a slut!Bitch!"sabay sampal sa Akin.What the fuck!She slap me without any freaking reason!And she called me a SLUT!She's crazy!
"What the hell is wrong with you?You slap me without any reason!You're freaking crazy!!!!"sigaw ko sa kanya.Pinipilit kong ikalma ang sarili ko.I need to be freaking calm down!!
"You don't know?Haha.Im Kiel's Girlfriend huh!Nilalandi mo siya!!"sabi niya at sinampal ako nang mag asawang sampal.Saka ano daw girlfriend?Low class!
"Got a freaking problem?Solve it.Lost?Get found.Think I'm tripping... Tie my shoe.Can't stand? Sit me down.Can't face? Turn around.Love me? Great. Hate me?Better.Don't like me?Well we feel the same.Don't know me?Then don't judge me!!Bye bitch!"tuloy tuloy Kong sabi at sinampal siya nang tatlong beses.Its my revenge.At umalis na parang walang nangyari.Iniwan ko siyang tulala.
Don't forget to VOTE,FOLLOW and COMMENT 💖
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Mystery / ThrillerIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...