I will kill you
Thea's POV
Malandi ba ako?Hindi naman ako lumalandi ah.That girl masyado siyang oa.
*Flash back*
Pumunta muna ako ng canteen dahil kumakalam na talaga ang tyan ko.Pumunta na ako sa counter at pumili ng makakakain.
"Hi?"sabi nung babaeng katabi ko sa pagpili ng pagkain.Wavy ang kanyang buhok pero maikli lang.Maganda siya para siyang anghel.Sexy siya at may magandang pilikmata at kilay.
"Hello"sabi ko, sabay ngiti.
"Im Coreen Maree you?"sabi niya at nagtaas ng isang kilay.
"Im Thea Isabelle"sabi ko at itinuon ang atensyon sa pagkuha ng pagkain.
"Ikaw pala yon?Hmm,quite cheap"bulong niya pero rinig na rinig ko.
"What do you say?"sabi ko at naiirita na.
Kumuha siya ng orange juice at tinapon sa akin ang laman nun.Lalapit na sana ako para magkatikim siya sa akin ng sampal ng bigla siyang sumigaw.
"Ikaw babae ka!Wag na wag mo akong lalapitan.Napaka kadiri ka.Look at you.You look like a cheap whore."
Wtf?Ako CHEAP WHORE?Inaano ko ba siya?Mukha lang siyang anghel pero demonyo talaga siya.No wonder kung bakit ang init dito sa kinatatayuan ko.
"Coreen,Stop it!"napatingin ako kung sino ang sumigaw.
Si Amber.Bakit siya andito?Kilala niya ba to?
"Stop it?Are you okay,Amber? She's a bitch!Nilalandi niya si Francis!"habang tinuturo ako. nagpupunas na ako ng damit ko dahil sobrang basa ako."Napakalandi niya!YOU BITCH!!"Sinigawan niya ako.How cheap she is.
"Stop it!Because now you are acting like a real bitch!"sabi ni Amber sa kanya.
"What?I thought you're my best friend?"sabi ni Coreen.Ngayon naliliwanagan na ako.Mag best friend pala silang dalawa.No wonder kung bakit magkaparehas sila ng ugali.
"Yes,im youre best friend but fuck you didn't know kung sino ang binabangga mo?"Fuck?Sino ba ako?
"Bakit sino ba s-----"naputol ang kanyang sinasabi dahil dumating si Francis na ngayon ay nasa tabi ko na.
"Francis"tawag niya rito na parang umiiyak,Magaling palang umarte ang isang to.Pero hindi ako papayag na ginaganyan niya ako.
"Pinaiyak niya ako, she's bad!Sinabunutan niya pa ako look at me"sabi niya habang nakahawak sa braso ni francis.Malandi!
"Don't play the victim on the CIRCUMSTANCES that you created.And one more thing,if i really was a BITCH,i would make your life like a living hell but instead I'll just sit back and watch you do it yourself!"sinabi ko sa kanya.English na yon ah!Di ko alam kung saan ko pinagkukuha ang mga pinagsasabi ko.
"Huh?"sabi ni Coreen.Wtf?Hinfi ba niya na gets yon?
"Stop that quarrel!Coreen you didn't know that Thea is now a queen?"sabi ni Francis habang naka smirk.Oo nga pala queen ako.And i have the Rights
Unti unting bunitaw si Coreen sa pagkakakapit kay francis siguro narealize niya na.
"W-what do you say?"sabi ni Coreen.Mabuti sayo!
"Yes, she's the queen"confident na sinabi ni Francis.
"How dare you?!!!!"sinigawan ako ni Coreen at aakmang lalapitan ng bigla may humigit sa akin.
Kiel.
B-bakit andito siya?Kanina pa ba siya dito? Fuck.
"Don't you dare to hurt her.Or else i will kill you low class bitch!"sinabi niya na may authority.
Natulala na lang ako dahil hindi ako makapaniwala na gagawin niya yon.
"Let's go"sinabi niya at hinigit ang braso ko.
"S-saan tayo p-pupunta?"sabi ko na tuliro parin.
"In our condo?"sarcastic na sinabi niya.tss.Oo nga pala kailangan kong magpalit.
Don't forget to Vote Comment and Follow ❤ HAPPY Reading ❤Free shout out guyssss😅❤Just Comment with a hashtag #OMIBWHSHOUTOUT
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Misterio / SuspensoIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...