Thea's POV
Tumayo ako at pumunta muna sa banyo dahil naiihi na ako.
Nakita ko sa sala na may babaeng kasama si Kiel.Maganda,Maputi at may mahaba at kulot na buhok.
Bigla siyang napatingin sa gawi ko.Shet!Medyo Bitch yung look niya.
Amber Rosette Lirei As
Park Shin HyeNginisian niya ako.At mukha maldita ang isang to.
"Siya na ba Kiel?"sabi niya habang nakangisi sa akin.Ano ba yung pinaguusapan nila??
Tinignan niya ako mula paa hanggang ulo and vice versa.
Ano nga ba ang suot ko?Tinignan ko ang suot ko nakajogging pants at T shirt.
Pagkatapos niya akong titigan ay tumingin siya kay Kiel.
"Please shut up Amber!!"sigaw ni Kiel.Pero yung babae ay nakangisi pa rin hindi ko na pinakinggan ang usapan nila kase ihing ihi na ako.
After 5years...
Charot..After 5mins lumabas na ako.Naghilamos kase ako at nagtoothbrush na rin.
Paglabas ko ay wala na yung babae.Ano nga ulit pangalan non?Sinabi yun ni Kiel eh!A yung una non eh!Tsk.Never Mind.
Nakita ko si Kiel na naka upo sa sofa.Pumunta ako sa kusina at kumuha muna nang pagkain.
Pumunta ako sa sofa at inalok si Kiel nang pagkain.Kumuha naman siya at may kinuha sa bulsa niya.
Shocks!Kutsilyo yun ah!Agad akong nag panic.
"H-h-hoy s-subukan m-mo m-magaling a-a-ako sa m-martial a-a-arts"sabi ko habang naka martial arts form.Shet nauutal pa ako!
"Hahaha dont worry hindi kita papatayin Dear.Ibibigay ko to sayo.For self defense purposes"sabi niya at inabot niya sa akin.
Kinuha ko iyon at pinagmasdan kulay puti ang hawakan nito at may dugong nasusulat roon.
"BLACK WOOD HIGH ROYALTIES"
Royalties?? Magtatanong pa sana ako kaya lang pumunta si Kiel sa kwarto ko at humiga roon.Siguro pagod na siya.Mamaya ko na lang siya tatanungin tungkol don.
Kumain na lang ako habang siya ay nakatulog doon buti na lang maraming pagkain dito.Kumain na lang ako nang kumain at humiga sa sofa at nag cellphone nakakainis lang kase walang signal.Nagbasa na lang ako nang wattpad.
TIME CHECK: 7:30AM
Ilang oras na pala akong nagbabasa rito.
Biglang may kumatok sa pinto.Tatlong katok sapat na para marinig ko.
Pagbukas ko nang pinto ay nakita ko ang isang pamilyar na lalaki.
Aaron?Anong ginagawa niya rito?Ang aga pa ah.
"Anong ginagawa mo rito?Ang aga pa ah?"nagtatakang tanong ko pero mukhang hindi siya nakikinig.
"Hindi mo ba ako papapasukin,Miss beautiful?"sabi niya habang nakanguso pa.Kyahhhh!Ang kyuttttttt niyaaaaa.
"Ohh sorry"pinapasok ko siya at pinaupo sa sala.
"Ako nga pala si Thea Isabelle Crate.Thea for short"sabi ko habang inaabot ko ang kamay ko sa kanya.
Nag shake hands kami.
"I'm Aaron.You can call me Babe for short"sabi niya hindi pa rin niya binibitawan ang kamay ko.
"Ahh hehehe.Yung kamay ko hehehe"sabi ko sa kanya.
"Ayy sorry Babe"sabi niya.Watdapak!!Sineryoso niya yung pagtawag sa akin na Babe.
"Hey!"napatingin kay Kiel at ganun rin si Aaron.
"Hey dude!Im just visiting my Babe"sabi niya habang nakaturo sa akin ang kamay.
"Babe?Hahaha funny dude"sabi niya.
"Anyway Thea.Mag ingat ka sa isang yan.He's a womanizer"sabi ni Kiel habang pumunta sa Ref at kumuha ng gatas.
"Shut up!!I'm not like that!You're so bad!!"pagsaway ni Aaron kay Mokong este Kiel pala.
Shet!May naalala ako wala na pala akong uniform!!!Isa lang kase yung uniform na binigay sa akin huhu!!Agad akong pumunta sa kwarto at kinuha ng uniform ko.Lalabhan ko agad siya.Pero bago ko pa mabasa ang uniform ko ay hinawakan ni Kiel ang braso ko.
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Mystery / ThrillerIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...