+++

98 3 0
                                    


Guys,please do support our story 'I FELL INLOVE IN THAT BAD BOY' this story is in collaboration of my sister and I.

+Prolouge+

Makulit,childish,madaldal,palaban,masungit yan ang madalas na naririning kong mga sinasabi sakin ng mga tao.Hi ako nga pala si Yang Jorene typical na 4th year highschool student.Meron akong nakababatang kapatid na nag ngangalang Yang Jeongin siya yung napakacute kong kapatid syempre super sweet din nya sakin.Im so lucky to have him.

Time flies so fast.Ito na ang pinakahinihintay kong first day of school.Hiling ko na sana naman may gwapo akong makikilala sa school na ito at sana naman mahing maayos ang school year na ito dahil isa akong transferee!Ngunit parang kabaliktaran yata ang nangyari sa akin.Isang araw ay may bigla-bigla nalang susulpot sa buhay kong isang lalaki,gwapo siya ngunit ang ugali ay hindi maganda.Bully!Yes thats the perfect term for him!Bully and Badboy!

I really hate him!

Hanggang sa isang araw ay hindi ko na namalayan sa sarili ko.Ang dating kina iinisan ko?Naging love ko!Love your enemies ika nga!Pero paano mangyayari ang aming lovestory?Magiging couple ba kami?o magiging mortal na mag ka away parin?

------------------

A/N: Unti na lang guyssss malapit nang matapos ang OUR MISSION IN BLACK WOOD HIGH?Gusto niyo ba ng part 2?The untold story of Rhian?


Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon