Mission #32

164 7 3
                                    

Third Person POV

Masaya kayo ngayon,pero mawawala rin yan kapag bumalik na ako!Im not dead im just taking time for my sweet revenge.I'm going to drag Francis and Kiel down!My silence is not weakness but the beginning of my revenge.I know revenge is very very wrong but its very very fun.Hahahah.Sooner or later.Everyone sits down on a banquet of consequences.

"Rio?"sabi ko sa kabilang linya.

"Hello,ayos na ang lahat.The plan is smooth.Ngayon nagkakaroon ng kasiyahan abg buong section Z.Nanalo si Kiel and yung kapartner niyang babae"

"Who's that girl?"sabi ko ngunit naputol ang tawag.

I want to know who's that girl?Kung bakit siya andon sa BWH?Is this Francis and Kiel's plan?I need to save that girl immediately.

"Mukhang problemado ka dyan ha?"sabi nang lalaki sa harap ko.Si Kevin.

"Oo problemado talaga!Kilala mo ba yung kapartner ni Kiel sa Singing Contest nila?"i said desperately.

"Yep.My Ex-girlfriend,why?"sabi niya pero hindi ko na siya sinagot.

"Btw,wag mong ipapaalam sa iba na nagbalik na ako!Im trusting you!"

"I will"sabi niya at umalis na sa harap ko.

Kumuha ako ng champagne sa bar station.At uminom.

"One day im going to hurt you!"sabi ko habang nakatingin sa kawalan.

💓💓💓💓💓💓💓💓
A/N: New character againnnnn.This time may magrerevenge na sino kaya to?

Don't forget to Vote,Comment and Follow me :)

Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon