Stupid
Thea's POV
Isang linggo na ang nakakalipas simula ng mangyare ang insidente sa cr.Isang linggo na rin akong andito lang sa loob ng condo for my safety purposes daw sabi ni kiel.
"Are you done eating?"sabi ni Kiel sa akin.He's eating while im spacing out.
"Y-yes?"tipid na sabi ko.Wala ako sa mood ngayon at ewan ko rin kung bakit.
"Please eat more.Ayaw kong magkasakit ka ulit."mahinahon niyang sabi.Nahiya naman ako sa sinabi niya kaya napasubo ulit ako nang isa pa.Matapos namin kumain ay ako na ang nagpresintang maghugas.Hindi naman siya umapela pa.
Pagkatapos kong maghugas ay pumunta na ako sa cr para makaligo na.Pinaligo ko na lang para hindi na masyadong sumakit ang katawan ko.Naglagay lang ako ng light makeup habang pinapatuyo ko ang basa kong buhok.Nagulat ako nang pumasok si Kiel sa kwarto ko!What the hell?!He didn't even knock the door!!!!!That's bullshit!
"What.The.Hell?!" madiin kong tugon sa kanya.Ngunit ni hindi man lang nya ko tinapunan ng tingin.
Pinagmasdan ko siya habang may kinukuha sa may cabinet na hindi ko binubuksan dahil naka lock at wala akong susi non.Kinuha niya ang brown envelope na hindi ko alam kung anong laman sa loob.
"What is that?"curious na sabi ko sakanya.Doon ko lang nakuha ang kanyang atensyon.Pero agad di namang bumaling sa pinagkaka abalahan niya.
"Nothing."sabi niya at lumabas na ng kwarto.What the heck!That bastard!!!Hindi man lang sinabi sa akin kung anong laman nung enevelope!!Hmp!I think that envelope is so important to him.
Lumabas muna ako sa aming unit para naman makapag muni muni.Papunta ako sa aming cafeteria.As usual,puro tinginan ng tao ang sumalubong sa akin paglabas ko ng building,sanay na ako doon dahil na rin sa pagtira ko dito ng ilang buwan.
"Andito na pala ang plastikada!Hi Thea!" napalingon ako ng marinig kong may tumawag sa aking pangalan.Nahawi ang kumpol ng tao at natira na lang si Raina.Pathetic.
Nagpatuloy ako sa paglalakad at hindi na lamang siya pinansin,alam ko namang kulang lang siya sa atensyon kaya lalo ko siyang di bibigyan ng atensyon!Wala akong pakielam kung ayaw nya saken the feeling is mutual naman.
"What the heck?!Did you just ignore me?!" pahisterya nyang sigaw sa akin.Ramdam ko ang pagkapahiya niya sa mga tao sa paligid kaya naman nilingon ko na siya.
"Are you blind?Hindi na nga kita pinapansin nagpapansin ka pa?Stupid!"sabi ko at tumalikod na sakanya.
Dont forget to vote,comment and follow me on my social's acc.❤
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Mystery / ThrillerIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...