Coreen
Amber's POV
"Ikaw babae ka!Wag na wag mo akong lalapitan.Napaka kadiri ka.Look at you.You look like a cheap whore."
Agad akong lumapit sa kanila.Para mailayo si Coreen kay Thea.She's my best friend.And may crush siya kay Francis for 5 years.Kaya ganun ganun na lang ang pagkagalit niya kay Thea.
"Coreen,stop it!!!"sigaw ko ng makalapit kay Coreen.Binitawan niya ang basong wala na ngayong laman.
Nagmumukhang kakawawa ngayon si Thea.She's wearing a white t-shirt pa naman and now kulay orange na ang damit niya.Tss.
"Stop it?Are you okay,Amber? She's a bitch!Nilalandi niya si Francis!"habang tinuturo si Thea na nagpupunas ng damit."Napakalandi niya!YOU BITCH!!"Sigaw niya kay Thea.
"Stop it!Because now you are acting like a real bitch!"sabi ko sakanya ng mahismasmasan siya.
"What?I thought you're my best friend?"sabi niya.
"Yes,im youre best friend but fuck you didn't know kung sino ang binabangga mo?"sabi ko.
"Bakit sino ba s-----"naputol ang kanyang sinasabi dahil dumating si Francis.
"Francis"tawag niya rito na parang umiiyak.
"Pinaiyak niya ako, she's bad!Sinabunutan niya pa ako look at me"sabi niya habang nakahawak sa braso ni Francis.
"Don't play the victim on the CIRCUMSTANCES that you created.And one more thing,if i really was a BITCH,i would make your life like a living hell but instead I'll just sit back and watch you do it yourself"sabi ni Thea na may diin sa bawat salita at halatang may class.That's good i think.
"Huh?"sabi ni Coreen.
"Stop that quarrel!Coreen you didn't know that Thea is now a queen?"sabi ni Francis habang naka smirk.
Unti unting bunitaw si Coreen sa pagkakakapit kay Francis.
"W-what do you say?"sabi ni Coreen
"Yes, she's the queen"
Don't forget to Vote Comment and Follow ❤ HAPPY Reading❤
Short update po muna.Sorry po kung hindi na ako masyadong nakakaupdate kase super busy sa school..But anyways babawi ako😊
BINABASA MO ANG
Our Mission In Black Wood High
Mister / ThrillerIsang School na nawawala.Ang BLACK WOOD HIGH ay 100 years nang nawawala.Dating ordinaryong paaralan.Na ngayon ay nababalot na nang kahiwagahan.Maraming haka haka na kaya nawala ito dahil ang school na ito ay may sumpa. Sometimes you SEE, Sometimes...