Mission #19

192 10 0
                                    

Bomb

Thea's POV

Omaygadnes!May bomba!!!Wahhhhh!!OA ko juskolerd!!Kala mo talaga ako yung may bomba hehehe!!

Tinignan ko ang kabuan nang katawan niya.Nakatape ang bibig,Nakatape ang magkabilang braso at paa.

Sino kaya ang may pakana neto?Kailangan ko siyang matulungan.Bago ko Pa siya matulungan ay may nanghila nang braso ko!Shakit besh kinalakad ako neto!K-kiel?

Bat andito to?Nagpumiglas ako pero ang higpit nang hawak niya until na lang wala na akong kamay!

Dahil sa nagpupumiglas ako ay binuhat niya ako na parang tuwalya ganern!Yung tyan ko nasa balikat niya!Tumae ako kanina naghugas ba ako?Ay ewan!

"Hoy ibaba mo ako!!!"sabi ko habang pinagpapalo ang likod nang mokong nato!!

"Don't move.Stop hitting me!!"utos niya sa Akin habang pinalo ako sa pwet.Aba manyak to ah!Pinalabas ko na ang pinaka masang sang na utot ko sa buong universe.

"Shit!Disgusting!"sabi niya at nagtakip nang ilong.

Mission Accomplished!!

Ito na ang paraan ko para makababa.Nang makababa ako ay nagtatakbo ako na parang si Naruto ganern!Di ko alam kung saan ako nagpupunta!Tinignan ko sa likod kung sinusundan niya ako or hindi kase hinihinggal na ako!!

Aba antindi hinahabol Pa ako!Mas binilisan ko Pa ang takbo ko!Nang may makita akong Ladies room ay doon ako nagtago.

Alam kong hindi niya ako masusundan doon kase pangbabae yun.Pumunta ako sa isang cubicle at doon nag i-stay.Pero hindi ko Pa naisasara ang cubicle na yun ay dumating siya.Hindi ko nw siya mapaalis kase may dumating.

"Girls nabalitaan niyo ba yung Section Z na babae.Britney ata yung pangalan.Ayun patay na!!"sabi nung isang babae.Base sa nakikita kong paa eh dalawa sila.

"Oh my god?What happen?"hindi ako maaring magkamali si Amber yun.

"Wait,Sabi Pa ayun daw yung nangbato nang kutsilyo na may lason kay Thea!"sabi nung babae.What?!!Si Britney?

Tinignan ko si Kiel seryoso ang mukha niya habang nakikinig sa dalawa.

Nung maramdaman kung nakaalis na sila ay hinatak ko si Kiel palabas.Ayokong magusap kami dito kaya hinatak ko siyang papuntang dorm.Maraming nagbubulungan tungkol sa amin pero wala akong pake!!

Nang makarating kami sa dorm ay hindi ko maiwasang mainis.

"Alam mong si Britney ang kagagawan nito?!"tanong ko habang tinuturo ang sugat ko.

Nag nod siya sa Akin.Whattt!Alam niya pala pero ba't hindi niya sinabi sa Akin?Muntik na kaya akong mamatay!!Saka I hate blood!!

"Sino may kagagawan nung pagkabit nang bomba sa kanya?!!"mahinahong tanong ko pero may diin.

"Kaming dalawa ni Kuya Francis"seryosong sabi niya.

"Bakit hindi mo agad sinabi na siya yung may gawa sa Akin?Bakit?!!!"sabi ko habang ang luha ko ay tumutulo.

"K-kase ayaw kong ulitin niya ang ginawa niya sayo.Hindi mo kilala si Britney.Handa niyang patayin ang lahat para lang kay Aaron"sabi niya.Aaron???

"Ha?What do you mean?"naguguluhang tanong ko.

"Naging ex ni Aaron si Britney.At gusto Pa ni Britney na maging sila eh ayaw na ni Aaron.Kaya lahat nang umaaligid na babae kay Aaron ay pinapatay niya"sabi niya sa Akin.

Is that true?Fuckkkkk!!!!

Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon