Mission #16

190 15 0
                                    

A/N:
Starting sa chapter na ito ay may title kuno na!Hehehe!Keep reading Jbabies!

Kanino kayo boto?Team Kiel or Team Francis or Team Aaron?Comment kayo!!!

----------------------------
Ex?

Thea's POV

Aaron? And My ex si Kevin?

Sabi na nga ba eh siya yung naka itim na nakatalikod kanina.Bakit siya andito?Bakit kaaway niya si Aaron?

"What's going on here?"tanong ko sa kanilang dalawa.Pero mukhang hindi nila ako pinakikinggan.Nagtitigan sila masama ang titig nila sa isat isa.

Marami paring nagbubulungan sa likod nakakarindi na!!

"Ay epal naman!"

"Oy!Akin na pera ko di natuloy laban!"

"Oyy!!"

"Sayang bet ko Pa naman si Baby Aaron ko"

Nilingon ko ang mga nakapaligid sa amin,Nakakairita sila kaya papaalisin ko na tskkkk!!

"Anong pang TINA TANGA TANGA NIYO?Walang sine dito!!As I count three lahat mawawala!!"pagkasabi ko palang ay umalis na sila na parang walang nangyari ganern.

Hinarap ko  ang dalawa.May dugo sa labi si Aaron habang nagdudugo ang kamao.Si Kevin naman ay may dugo rin sa kamao at may sugat sa pisngi.

"Pumunta muna tayo nang clinic!!"sabi ko with maldita voice.Yung pang Miss Minchin ganern.

Nauna na ako sa kanila.Buti na lang at sumunod sila sa Akin.Pagdating namin sa clinic ay walang nurse pero may student na nagbabantay doon.

"Where's the nurse here?"sabi ko sa babaeng student na nagbabantay.

"W-wala po Queen"sabi niya habang nakatungo.Tskkk!Anong klaseng clinic to walang nurse tskkk!!!

"Where's the first aid kit here?"agad niya namang binigay sa Akin yun.Gagamutin ko muna sila bago ko kausapin.Mabuti nalang at marunong ako sa mga ganto.

"Let's go!Punta tayo doon sa higaan.I will heal you're wounds and then ipaliwanag niyo lahat lahat!"sabi ko sa kanilang dalawa.

Sa kabilang kama ay si Aaron sa Kabila naman ay si Kevin.

Inuna ko muna si Aaron.I hate blood!!It reminds me when I was a child! Tskkk!Freaking childhood!!

Inuna ko muna ang kamay ni Aaron.Nilagyan koto nang betadine at nilagyan nang gauze.Tinitiis ko na lang makita yung dugo!Shet!!!

Pagkatapos ay yung labi niya naman.Sobrang pink nang labi niya.Halatang naiilang siya.

"Ang cute mo naiilang ka kase!hahahaha!!"sabi ko habang natatawa sa nakakunot niyang noo.

Nilagyan ko nang ice yung nasa labi niya.Pagkatapos ay si Kevin naman naabutan ko siyang nagcecellphone at may katext!Naalala ko na naman yung dati!

Lagi niya akong katext mapa umaga man yan or gabi!That was 3 years ago nung iniwan niya ako. I miss you but you don't deserve me!

Gagamutin ko sana siya kaya lang iniwas niya ang kamay niya.

"I know you don't like bloods,Ako na kaya Kong gamutin ang sarili ko"mahinahong sabi niya.Di parin siya nagbabago ayaw niya talagang magpatulong sa iba kung kaya niya naman.Saka parati parin niya akong inaalala.I miss you!

Our Mission In Black Wood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon