☆ Chương 2

124 10 1
                                    


Ngôn Thanh mắt mở ra cảm giác mình làm một cuộc ác mộng, sờ lên mặt của mình, khó có thể tin hồi tưởng lại trong đầu trí nhớ.

Thượng Quan Ngưng nữ nhân này vì cái gì giết nàng, nàng đặc biệt sao lại không có có lỗi với nàng! Trong mắt khí lạnh nhường vào bác sĩ rùng mình một cái...

"Cái kia, đồng học, ngươi bây giờ thân thể cảm giác như thế nào đây?" Bác sĩ cẩn thận từng li từng tí chào hỏi, này đồng học ánh mắt khí thế thật đáng sợ! Ngôn Thanh vẻ mặt nghi vấn, đồng học? Đang gọi nàng?

Bác sĩ nhìn xem nàng vẻ mặt này biến hóa nuốt nước miếng, gia hỏa này nên không sẽ không biết mình là ai a?"Đồng học, đầu còn đau sao?" Nói xong vươn tay sờ lên Ngôn Thanh đầu.

Ngôn Thanh hít hơi, đầu làm sao vậy như vậy đau nhức! Cao như vậy lâu té xuống chính mình cũng không chết?

"Đồng học, người lớn nhà ngươi chúng ta đã qua thông báo, đợi chút liền sẽ đến rồi, ngươi nghỉ ngơi thật tốt, có vấn đề gọi y tá" bác sĩ cười tủm tỉm sau khi nói xong ngồi dậy rời khỏi.

Bác sĩ vừa đi môn liền bị mãnh liệt phá bỏ "Nhiên Nhiên, có sao không, đụng vào chỗ nào rồi, nhường mẹ nhìn nhìn!" Một người dáng dấp thanh lệ uyển chuyển hàm xúc nữ nhân một mực ôm lấy Ngôn Thanh, trong miệng nói ra nhường Ngôn Thanh thập phần buồn bực, này ai a, mẹ nàng căn bản không dài tốt như vậy ư!

Nữ nhân đợi không được Ngôn Thanh đáp lại, bưng lấy Ngôn Thanh mặt, nước mắt ba tháp ba tháp lưu, "Nhiên Nhiên, làm sao vậy, có phải hay không ở đâu đau?" Ngôn Thanh bất đắc dĩ "Ngươi là ai?" Những lời này nói ra nữ nhân ngốc rồi, nữ nhi của mình mất ký ức?

"Nhiên Nhiên ta là mẹ a!" Nữ nhân lại bắt đầu khóc, tiếng khóc làm cho đau lòng người cực điểm.

Ngôn Thanh lúc này thời điểm cảm giác không đúng, cao như vậy lâu té xuống chính mình không có đạo lý không chết queo vênh lên!"Tấm gương, có thể cho ta một chiếc gương sao?" Dương Y vội vàng từ trong bao móc ra một chiếc gương, đứa nhỏ này muốn dùng tấm gương xem đã chính mình hủy dung nhan hay chưa?

Ngôn Thanh cầm qua tấm gương nhìn xem trong gương này người xa lạ, toàn bộ người như bị bổ giống nhau! Này đặc biệt sao là ai!

"Ta là ai?" Hỏi ra những lời này Dương Y tranh thủ thời gian chạy ra ngoài gọi tới rồi bác sĩ, bác sĩ kiểm tra về sau phán đoán Ngôn Thanh mất trí nhớ, Dương Y nhẹ nhàng thở ra, không có việc gì liền tốt, quên mất lấy trước kia chút ít không vui thống khổ nhớ lại cũng tốt.

Ở nơi này ngắn ngủn hơn một giờ, Ngôn Thanh rốt cuộc hiểu rõ một sự kiện, nàng con bà nó sống lại, trọng sinh tại một người không quen biết trong thân thể.

Cỗ thân thể này nguyên chủ là An thị phú hào "Tiểu nhi tử" Ngôn Thanh Nhiên, nữ giả nam trang, thân phận này vốn rất hiển hách, không biết làm sao chính mình cái kia cha tại chính mình còn ở trong bụng thời điểm xảy ra bất trắc treo.

Trong nhà còn có một chút hiếm thấy thân thích, ví dụ như gia gia của nàng bà nội thúc thúc a di, bức hại mẹ nàng, xâm chiếm gia sản của nàng.

Dương Y nhà cũng là có chút điểm bối cảnh, bảo vệ chính mình hài tử sở hữu vật. Lão đầu tử lão thái thái cũng không ăn bộ này, nhi tử không liền là của bọn hắn,không có biện pháp bởi vì Dương Y lúc ấy trong bụng suy đoán một nàng, mới mở miệng nói "Nếu như là đứa con trai gia sản liền cấp cho nàng đám, nếu như là cô gái cái nhà này sản liền về này hai hiếm thấy cùng với nàng thúc thúc a di!"

Bất đắc dĩ mẹ nàng làm ra cái này mạo hiểm ý tưởng, dùng trong nhà quan hệ thu mua bác sĩ y tá, ôm một nam hài phu diễn bầy này hiếm thấy thân thích sau, sẽ đem Ngôn Thanh Nhiên tay đưa tay nuôi lớn. Ngôn gia lão đầu tử cùng lão thái thái hết sức không vui, tìm kiếm nghĩ cách nghĩ đoạt lại gia sản.Ngôn Thanh Nhiên nghe đến đó cười ha ha, gặp qua không biết xấu hổ chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ, lần này chính mình tông xe đoán chừng cũng là bọn họ hành vi. Vui mừng đã tiếp nhận chính mình một thân phận mới, ừ, một học sinh cấp ba, rất tốt, trẻ tuổi có ý hướng khí.

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ