Triệu phàm chỉ cảm thấy hôm nay là trong đời nhất u ám lúc, hắn từ được người sùng bái nam thần biến thành bị người cười nhạo một nam thần trải qua!
Hận không thể thời gian chảy ngược, hắn kiên quyết sẽ không theo Ngôn Thanh Nhiên đổ, là tên vương bát đản kia nói hắn sẽ không chơi bóng rổ đấy! Sát! Gài bẫy hắn! Hắn cả đời tên tuổi anh hùng!
Từ hôm nay trở đi, trường học nam thần bảng sắp bị thay thế, đệ nhất danh Triệu phàm được chen lấn xuống đi, Ngôn Thanh Nhiên thỏa thỏa xếp hạng rồi thứ nhất.
Sở yên bồi thường được thảm hề hề, trong lòng ghi hận lên Ngôn Thanh Nhiên cùng với Triệu phàm! Này Triệu phàm quá vô dụng rồi! Hại nàng cùng nhiều như vậy!
Ngôn Thanh Nhiên tại còn chưa mở trận đánh cho thời điểm đâu rồi, nghe được Lạc Ninh Manh nói áp tỉ lệ đặt cược, nghĩ đến một kiếm tiền cơ hội tốt, những thứ này Nhị ngốc nguyên một đám vội vã đưa tiền không thành toàn các nàng thật sự không có ý tứ!
Lập tức nhường Lạc Ninh Manh cầm lấy chính mình chút ít năm tích góp tất cả đều bắt lại Lạc Ninh Manh, Lạc Ninh Manh nhà cũng là có tiền, ủng hộ Ngôn Thanh Nhiên cái này nghĩa bất dung từ, lập tức cũng vậy đưa đến tiền của mình mãnh liệt áp.
Mộ Dung Tử cũng vậy cùng nhau phần náo nhiệt, vốn nàng cũng là không ôm hy vọng, nhưng mà a, dù sao cũng phải ủng hộ một chút, không nghĩ tới cuối cùng làm cho nàng vùng một bút.
Không ít đồng học đều dùng toàn thân của mình gia sản bắt lại Triệu phàm, từ hôm nay trở đi Triệu phàm đã trở thành đại đa số đồng học công địch, đùa gì vậy, trong nhà tiền cũng không phải các nàng đều có cái cố định đếm xong a! Triệu phàm tên khốn kiếp này một chút hại các nàng đều thua sạch sáng, không hận mới là lạ, còn kém không có vây quanh Triệu phàm hành hung.
Dung Tích Triêu cùng Cố hội trưởng xem náo nhiệt không sợ phiền phức đại cũng vậy cùng nhau hạ náo nhiệt, các nàng một áp Triệu phàm một áp Ngôn Thanh Nhiên, xong việc về sau Dung Tích Triêu mặt triệt để đen.
Nhìn xem Cố Tư Huyền cười phi thường càn rỡ tại trước mặt nàng đếm tiền, cái loại cảm giác này, rõ là... Trong lòng đối Triệu phàm ấn tượng trực tiếp đánh rồi cái đại đại xiên.
Ngôn Thanh Nhiên vui vẻ vô cùng, được lãi tiền, cảm giác này không tệ, sờ lên bên người ướt chèm nhẹp quần áo, chuẩn bị rời khỏi đi thay quần áo thuận tiện tắm rửa.
Thiệt nhiều nữ đồng học hai mắt bất chấp hồng tâm nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên bóng lưng rời đi, Lạc Ninh Manh tựa như một cái đuôi nhỏ giống nhau theo đuôi ở phía sau.
Mộ Dung Tử cảm thấy Lạc Ninh Manh rất chướng mắt, không phải bình thường chướng mắt.
Triệu phàm trực tiếp xám xịt chạy trốn rồi, chỉ sợ bị người bắt được cười nhạo.
Dung Tích Triêu xoay người rời khỏi, khẽ thở dài một cái, Ngôn Thanh Nhiên, Ngôn Thanh Nhiên cái tên này cùng với nàng người này tại trong lòng của mình càng ngày càng rõ ràng.
Cố Tư Huyền lắc đầu, hôm nay nhìn không rồi một cuộc đặc sắc trận bóng buôn bán lời một ít bút cũng phải cảm tạ vị kia đáng yêu nam đồng học Ngôn Thanh Nhiên, thật sự là càng xem càng đáng yêu.
Trận này trận bóng làm cho người ta vui vẻ làm cho người ta lo, làm cho người ta vui sướng làm cho người ta lửa giận ngập trời, làm cho người ta lập tức nghịch tập kích làm cho người ta ngã xuống đáy cốc.
Tổng lấy ngày hôm nay, tên Ngôn Thanh Nhiên còn có nàng người này nhường rất nhiều nữ đồng học đều sùng bái ngưỡng mộ.
Ngôn Thanh Nhiên đi đến trường học phòng tắm, chuẩn bị dội cái nước, bên người dinh dính quá khó tiếp thu rồi, cởi ra quần áo, cúi đầu xuống nhìn mình ngực thở dài, chính mình thật đúng là trổ mã không đầy đủ a.
Đã qua 16 tuổi, đại di mụ vẫn còn không có tới, điều này làm cho Dương Y rất bắt gấp, chỉ sợ nữ nhi của mình bởi vì này chút ít năm giả trang nam sinh lưu lại di chứng.
Mở nước, cảm thụ được nước nhiệt độ, hai tay bụm mặt nhắm mắt lại trước mặt hiện lên vô số hình ảnh, có kiếp trước cũng có đời này, nàng kiếp trước nhường rất nhiều người đều không ngừng hâm mộ, nhưng là ai mà biết được sau lưng lòng chua xót.
Vì diễn tốt một cảnh diễn, cái gì đều tự thân động chân động tay không cần thế thân, có đôi khi bị thương cũng chỉ sẽ vội vàng băng bó, bên người lưu lại di chứng rất nhiều rất nhiều, thói hư tật xấu cũng vậy rất nhiều.
Đời này thân thể rất khỏe mạnh, chỉ là trổ mã còn chưa đủ tốt, rất có sức sống, nàng nên cảm giác mình may mắn hay xui xẻo vận, dù sao trọng sinh cái này rất huyền diệu sự việc thật sự đoán chừng không có a, nàng thật sự thẳng may mắn a.
Lạc Ninh Manh đứng ở cửa ra vào nghe bên trong rầm rầm tiếng nước, trong đầu nhịn không được não bổ rồi một cuộc hình ảnh... Trong suốt nước vung rơi vào Ngôn Thanh Nhiên trắng nõn khỏe mạnh trên da, nàng rộng lớn lồng ngực khêu gợi yết hầu, thẳng tắp hai chân, còn có hữu lực hai tay... Lạc Ninh Manh càng muốn mặt càng đỏ, tranh thủ thời gian bụm lấy mặt của mình, tim đập thật nhanh, tranh thủ thời gian hít sâu một hơi mãnh liệt lắc đầu, chính mình vừa mới đang suy nghĩ gì! Tốt hèn mọn bỉ ổi cảm giác!
Ngôn Thanh Nhiên tự nhiên không biết mình đã được Lạc Ninh Manh ý dâm mấy lần, vui tươi hớn hở hướng đến tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1