Vừa rạng sáng ngày thứ hai Ngôn Thanh Nhiên lên rồi cái sớm, mặc vào trường học đồng phục chính thức trang, trắng noãn áo sơ mi trắng phối hợp một cái màu đen nơ con bướm cà-vạt, một thân tây trang màu đen mặc ở nàng hoàn mỹ dáng người lên.
Tóc hơi chút xử lý xuống, nhìn xem trong gương cái này tuấn mỹ tà khí chính là mỹ thiếu niên, một gương mặt xấu xa, liền hai đạo nồng đậm lông mày cũng vậy nổi lên nhu nhu rung động, giống như vẫn luôn mang theo vui vẻ, cong cong, như là trong bầu trời đêm sáng tỏ trăng lưỡi liềm. Trắng nõn làn da phụ trợ lấy nhàn nhạt màu hồng đào bờ môi, tuấn mỹ xông ra ngũ quan, cực hạn hoàn mỹ khuôn mặt, tăng thêm một bộ đen nhánh âu phục, càng là khí vũ hiên ngang.
Toàn thân tản ra một cỗ tình cảm ấm áp, khí chất đặc biệt, như vậy một người ưu tú, thật sự là con cưng của trời.
Ngôn Thanh Nhiên mặc chỉnh tề, ngồi trên xe đi tới trường học, hôm nay trường học phi thường náo nhiệt. Mỗi năm một lần kỷ niệm ngày thành lập trường ngày nhường các học sinh nhiệt tình bị nhen lửa, còn có hiệu trưởng thần bí đại lễ, thật sự là chờ mong cực điểm.
Kỷ niệm ngày thành lập trường ngày đã qua chút ít năm đều tổ chức được đặc biệt long trọng còn có phi thường náo nhiệt, một năm nay hiệu trưởng đại nhân càng là tự mình ra mặt tổ chức còn thả ra thần bí đại lễ.
Các học sinh dần dần tụ tập ở trường học hội trường, có thể dung nạp trên vạn người, lớn vô cùng. Quý lâm cao quý trường học đệ tử cũng là thật nhiều, hôm nay tham gia kỷ niệm ngày thành lập trường ngày các học sinh rất nhiều.
Chỉ chốc lát trường học lễ đường đã qua ngồi đầy người, nhất sắp xếp trước vị trí thỏa đáng vững chắc ngồi hiệu trưởng đại nhân. Hàng thứ hai là các sư phụ, hàng thứ ba là hội học sinh hội trưởng cùng với hội viên đám. Hàng thứ tư mới phải dự thi tuyển thủ.
Hàng thứ năm là trăm người bảng bài danh đồng học, tự nhiên bài danh càng trước vị trí lại càng tốt. Ngôn Thanh Nhiên vị trí ở chính giữa, cách đó không xa liền là hiệu trưởng đại nhân...
Ngồi bên cạnh chính là Lạc Ninh Manh, nói như vậy bảng xếp hạng trước vài tên có mấy cái đều là biểu diễn nhân viên, tự nhiên vị trí liền trống đi. Xếp hạng so sánh phía sau các học sinh liền theo bài danh lái lên mới ngồi. Vừa vặn Lạc Ninh Manh bài danh cũng vậy khá cao, liền may mắn đã lấy được ngồi ở Ngôn Thanh Nhiên chỗ bên cạnh.
Lạc Ninh Manh ngồi ở trên vị trí con mắt ngăn không được phiêu hướng Ngôn Thanh Nhiên, Thanh Nhiên hôm nay hảo suất a! Lạc Ninh Manh bị mê chặt rồi thần còn có tâm!
Ngôn Thanh Nhiên yên lặng ngồi ở trên vị trí, cùng Lạc Ninh Manh lên tiếng chào, tán gẫu sau khi. Kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ đã qua từ từ khai mạc, đầu tiên tự nhiên là từ hiệu trưởng đại nhân lên đài đọc diễn văn.
Lạnh như băng cao ngạo hiệu trưởng đại nhân đi từ từ lên đài, dừng ở trước microphone, "Ừ, bắt đầu đi" hiệu trưởng đại nhân lạnh nhạt nói ra những lời này về sau chỉ cảm thấy không khí chung quanh thấp vài lần, đến không kịp phản ứng tới đây hiệu trưởng đại nhân đã qua xuống đài vững vàng ngồi ở trên vị trí.
Ngôn Thanh Nhiên vẻ mặt run rẩy, hiệu trưởng đại nhân quả nhiên rất lạnh a... Các học sinh tất cả đều sững sốt một hồi, cũng là mới đến chủ nhiệm tranh thủ thời gian kịp phản ứng dẫn đầu vỗ tay, các học sinh mới hồi phục tinh thần lại vỗ tay, nhao nhao đối hiệu trưởng đại nhân biểu thị ra sùng bái! Hiệu trưởng đại nhân quả nhiên cực giỏi!
Hiệu trưởng đại nhân đầy đủ biểu hiện, rất oai phong rất cao lạnh mấy chữ này hàm nghĩa... Chỉ chốc lát người chủ trì lên đài, lần này người chủ trì như cũ là hội học sinh thành viên, một thanh tú nam hài tử cùng một đáng yêu nữ hài tử, thành thạo chủ trì.
"Lúc này đây kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ thật sự phi thường náo nhiệt nha, những người biểu diễn cũng là phi thường ưu tú đây ~" người nữ chủ trì ngọt ngào đáng yêu thanh âm vang lên, kéo rồi đại gia tính tích cực, nhân vật nam chính bắt người cũng liền vội tiếp ở lời này, hai người đến một lần một hồi nói lời nói.
Chỉ chốc lát số một người biểu diễn xuất hiện biểu diễn, biểu diễn chính là múa ba-lê, duyên dáng kỹ thuật nhảy nhường các học sinh đều vỗ tay tiếng, ngay sau đó số hai số ba tuyển thủ thay phiên diễn xuất, đều là đặc sắc không thôi.
Rút cuộc đến phiên Dung Tích Triêu biểu diễn, Dung Tích Triêu đi từ từ lên đài, ngồi ở trước mặt đàn dương cầm bắn một đầu "Gửi Alice" ưu mỹ êm tai âm nhạc nhường vô số đồng học nghe vào mê, Dung Tích Triêu đàn dương cầm thật sự đạn được vậy rất tốt, trắng nõn mềm mại hai tay ở trên phím đàn nhanh chóng khảy đàn này, người chung quanh đều cảm giác lỗ tai đã hoài thai.
Một khúc xong rồi các học sinh đều nhiệt liệt vỗ tay cổ võ, Ngôn Thanh Nhiên tán thưởng ánh mắt nhìn cách đó không xa trên đài Dung Tích Triêu, thật không hổ là tài mạo song toàn hoa hậu giảng đường, thật là làm cho người ta hâm mộ không đến thiên phú dung mạo cùng với gia đình bối cảnh.
Dung Tích Triêu xuống đài về sau, tiếp lấy biểu diễn bạn học khác, nhưng mà tiếng vỗ tay còn lâu mới có được Dung Tích Triêu biểu diễn lúc nhiệt liệt, không ít đồng học đang mong đợi hội trưởng biểu diễn cùng với Mộ Dung Tử cô gái đẹp này diễn xuất.
Rất nhiều đồng học cũng bắt đầu phỏng đoán lần này có phải hay không là hoa hậu giảng đường vinh đăng đứng đầu bảng, dù sao những năm qua đều là nàng đạt được đứng đầu bảng, đặc sắc tiết mục thường thường cũng chỉ có mấy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
De Todotruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1