☆ chương 29

84 4 1
                                    

       Hôm nay Ngôn Thanh Nhiên là muốn trong nhà vượt qua ngày hôm nay, dù sao ngày mai sẽ là kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ rồi, kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ cũng vậy cùng nàng không quan hệ nhiều lắm... Nhưng mà nàng cũng không muốn đi ra ngoài đi dạo a.

      Dương Y hôm nay trước thời gian cầm trong công ty sự việc đều giao tiếp rõ ràng tranh thủ thời gian trở về nhà, mở cửa trông thấy Ngôn Thanh Nhiên không có việc gì nằm ở ghế sô pha xem tivi kịch, đứa nhỏ này vào cuối tuần cũng vậy không đi ra ngoài chơi hạ?

      Bỗng nhiên nhớ tới lần trước mang Ngôn Thanh Nhiên đi chơi lúc sau đã là trước đây thật lâu rồi, nàng thật lâu cũng không có mang Ngôn Thanh Nhiên đi ra, nghĩ đến trong lòng lại nổi lên áy náy. Nàng có lỗi với nàng nữ nhi, vội công tác cũng không có chú ý nhìn đến nàng, làm cho nàng tính cách biến thành quái gở, hiện tại thật vất vả tốt hơn nhiều vẫn là như vậy cô đơn.

       Để xuống thứ gì đó đi tới, ngồi ở Ngôn Thanh Nhiên bên cạnh lấy tay cầm chặt Ngôn Thanh Nhiên tay, Ngôn Thanh Nhiên quay đầu lại đã nhìn thấy chính mình mẹ vẻ mặt có lỗi với nàng biểu lộ nhìn xem nàng, vẻ mặt buồn bực...

       "Mẹ, làm sao vậy? Ai khi dễ ngươi rồi?" Ngôn Thanh Nhiên chỉ sợ chính mình mẹ bị khi dễ, Dương Y lại dịu dàng tinh tế tỉ mỉ cũng sẽ không cùng người mặt đỏ, luôn có người yêu khi dễ nàng. Ví dụ như kia toàn gia!

      "Không có không có, Nhiên Nhiên mẹ có lỗi với ngươi..." Dương Y nói xong hốc mắt liền đỏ lên, Ngôn Thanh Nhiên vội vàng đem nàng ôm vào lòng, vỗ lưng giống như dỗ em bé. Nàng mẹ chính là một thủy tố nữ nhân, quả nhiên nữ nhân đều là thủy tố một điểm không có sai...

       "Làm sao vậy mẹ, ngươi nào có có lỗi với ta, nghe lời, không khóc nữa không khóc nữa..." Ngôn Thanh Nhiên thanh âm dịu dàng dụ dỗ trong ngực cái này mềm mại nữ nhân, nàng kỳ thật thật không phải là như vậy kiên cường, nữ tử bản yếu, làm mẹ phải mạnh mẽ. 

       "Mẹ đều không có tốt tốt phụ giúp ngươi, đều do mẹ công tác bận quá rồi" Dương Y áy náy cực điểm, thực xin lỗi nữ nhi, không có làm bạn nữ nhi vượt qua lúc nhỏ.

       Ngôn Thanh Nhiên vẫn luôn ở đây nói xong lời hữu ích dụ dỗ cái này mềm mại nữ nhân, ai, hết cách rồi, không hảo hảo dụ dỗ thực sợ trong nhà được chìm rồi...

       "Nhiên Nhiên, nhanh đi đổi bộ quần áo, mẹ dẫn ngươi đi vui chơi" Dương Y phi thường nghĩ đền bù Ngôn Thanh Nhiên, nghĩ đến hôm nay tốt tốt phụ giúp Ngôn Thanh Nhiên.

       Ngôn Thanh Nhiên nghe nói vuốt vuốt lông mày, không nghĩ ra đi cũng vậy không có biện pháp, tại Dương Y chờ mong trong ánh mắt lên lầu.

       Đi vào chính mình phòng để đồ mới phát hiện quần áo không có nhiều rồi, Dương Y nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên cả buổi không có xuống tới đi tới, đi vào gian phòng chứng kiến Ngôn Thanh Nhiên xoa cái cằm đang suy tư cái gì.

        Dương Y nhìn xem cái này không thế nào đại phòng để đồ, nhìn xem cũng không nhiều lắm quần áo mới phát hiện nàng thật sự mắc nợ rồi Ngôn Thanh Nhiên nhiều lắm, quần áo cũng vậy không có bao nhiêu kiện. Hài tử của người ta quần áo đều là chứa đầy toàn bộ phòng để đồ, ngay cả Dương Y cũng vậy giống nhau.

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ