☆ chương 41

83 5 1
                                    

        Nhiếp ảnh gia nghĩ đến quay đại hợp chiếu thời điểm hẳn là dễ dàng hơn nhiều a, suy cho cùng có nhiều như vậy đáng yêu nữ đồng học đây ~ quay đại hợp chiếu thời điểm Ngôn Thanh Nhiên ở bên trong, bên cạnh như cũ là hiệu trưởng, Cố hội trưởng liền tại một bên khác, theo thứ tự là Dung Tích Triêu, Mộ Dung Tử. Đối với cái này cái bài vị Mộ Dung Tử là không phục đấy! Hiệu trưởng chiếm một bên coi như xong, nàng đoạt không thắng, Cố Tư Huyền nàng rõ ràng cũng vậy đoạt không thắng? Cái quỷ gì! Toàn bộ người miệng đều là cong lên đấy..

      "Vị nào mặc đồ đỏ phục đồng học, cười một chút.." Nhiếp ảnh gia rất chuyên nghiệp nhắc nhở một câu, kết quả được Mộ Dung Tử hung hăng trừng mắt liếc, nhiếp ảnh gia rất người vô tội a, hắn không phải là nhắc nhở nàng cười một chút không, đến mức như vậy trừng mắt hắn sao.. Lúc này thời điểm đang tại nhiếp ảnh gia chuẩn bị đè xuống cửa chớp thời điểm đằng sau đồng học chân đi lên phía trước một bước không cẩn thận đã dẫm vào làn váy vỏ chăn rồi một chút.. Liền hướng lúc trước sao đẩy, hảo chết không chết còn đẩy tới rồi hiệu trưởng đại nhân. Mặc Khuynh Nhiễm hoàn toàn không có chút nào chuẩn bị, cứ như vậy khẽ đảo, kịp phản ứng đã qua không còn kịp rồi. Lẽ nào nàng nhiều năm qua hình tượng tại thời khắc này sắp sụp đổ? Mặc Khuynh Nhiễm luống cuống, tạ đặc biệt, là ai! Được nàng bắt được nhất định phải chết!

        Bên này hiệu trưởng đại nhân nội tâm bối rối, mặt ngoài bình tĩnh. Ngôn Thanh Nhiên nhanh chóng vươn tay nắm lấy rồi Mặc Khuynh Nhiễm tay, dùng sức khu vực.. Vững vàng đứng lại, hiệu trưởng cứ như vậy được nàng ôm vào trong lòng, lúc này thời điểm cửa chớp tiếng vang lên... Chung quanh bất động.. Mặc Khuynh Nhiễm cứ như vậy mở to một đôi trong trẻo nhưng lạnh lùng con mắt nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, trong mắt nguy hiểm nhường Ngôn Thanh Nhiên cả kinh, vội vàng đem hiệu trưởng đỡ tốt buông tay.. Thật sự người vô tội a nàng, không đưa tay a hiệu trưởng mất mặt các nàng gặp nạn, ra tay đi nàng gặp nạn. Cảm giác được cuộc sống sau này không dễ chịu lắm a..

         Các học sinh đều lựa chọn cầm chuyện này quên đi, Mặc Khuynh Nhiễm đôi mắt khe khẽ đảo qua Ngôn Thanh Nhiên về sau đi xuống rồi đài, vẫy vẫy tay quản gia đi theo sau đó. Hai người cứ như vậy một trước một sau rời đi đường lớn. Ngôn Thanh Nhiên cứ như vậy đưa mắt nhìn nàng đi xa, ừ, hy vọng hiệu trưởng đại nhân không muốn nhớ kỹ chuyện nhỏ này a.

           Hợp hết ảnh về sau chính là tặng hoa thời gian, Lạc Ninh Manh vội vã chạy lên đài, trong tay bưng lấy một bó mãn thiên tinh. Rất đẹp, nhìn rất đẹp, rất tươi mát. Ngôn Thanh Nhiên thu được hoa về sau dịu dàng đối với Lạc Ninh Manh cười cười, nhảy ra tay kia bóp lên đầu nhỏ của nàng. Khả ái như vậy Ninh Manh thật là khiến người ta yêu thương, hồi lâu không có thu được mãn thiên tinh rồi. Nàng thích nhất hoa chính là mãn thiên tinh, kiếp trước tăng thêm đời này chỉ có hai người đưa nàng mãn thiên tinh. Một cái là Lục Lưu Ly, một liền là Lạc Ninh Manh, thẳng cảm động đấy.

         Kế tiếp thật nhiều nữ đồng học vây quanh Ngôn Thanh Nhiên tặng hoa, các nàng tặng hoa rất nhiều chỉ là không phải là Ngôn Thanh Nhiên ưa thích mãn thiên tinh, cự tuyệt cũng không tốt. Ngôn Thanh Nhiên cho tới bây giờ cũng sẽ không cự tuyệt chính mình người hâm mộ, bởi vì các nàng rất đáng yêu. Kiếp trước Ngôn Thanh Nhiên người hâm mộ có thể nói là được Ngôn Thanh Nhiên sủng được không có người nào, hằng năm sủng ái nhất người hâm mộ bảng nàng đều là xếp số một. Như vậy một sủng người hâm mộ quan tâm người hâm mộ tôn kính người hâm mộ thần tượng sao có thể làm cho người ta không yêu thích ~

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ