Ngôn Thanh Nhiên giờ phút này thật sự là như mộng, cao nhị ban 5 đi như thế nào kia mà, nghĩ bắt bớ cá nhân hỏi một chút đi, những người kia nhìn hắn giống như hồng thủy dã thú...
Ngôn Thanh Nhiên thật sự là bất đắc dĩ nâng trán rồi, hắn kiếp trước cũng là người gặp người thích thiên hậu, mê đảo vô số người hâm mộ, không nghĩ tới đời này như vậy làm cho người ta ngại...
Thật sự là phong thủy luân chuyển, hôm nay chuyển nhà của ta Nhìn xem phía trước có cái nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu manh muội tử con mắt sáng lên lập tức đi lên "Muội tử, xin hỏi hạ cao nhị ban 5 đi nơi nào?" Ngôn Thanh Nhiên thanh âm thuộc về cái loại này trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm dễ nghe, vậy rất tốt nghe, khiến người ta cảm thấy có chút thư thái.
Manh muội tử ngẩng đầu nhìn trước mắt người quen, trong mắt tràn đầy kinh hỉ "Thanh Nhiên ngươi trở về rồi, ngươi không sao chứ, làm sao vậy không biết ta?" Manh muội tử thanh âm có chút ấm ức, Thanh Nhiên rõ ràng không biết nàng, thật là khổ sở ~
Ngôn Thanh Nhiên nghe được manh muội tử manh manh loli âm tâm đều hóa, tiểu cô nương này còn nhận biết mình? Kia tốt nhất, có thể hỏi thăm một chút tiền thân làm chuyện gì...
"Sao? Ngươi là?" Phi thường tò mò này manh muội tử là tiền thân ai, bộ dạng này bé thỏ trắng bộ dạng thật là khiến người ta thật là nhớ xoa xoa đầu nhỏ của nàng.
"Thanh Nhiên, ta là Lạc Ninh Manh a! Ngươi không biết ta, ô ô ô ~" Lạc Ninh Manh một tiếng này khóc nhường Ngôn Thanh Nhiên chân tay luống cuống, muội tử đây là thế nào, khóc lên thật là khiến người ta càng muốn bấm hạ nàng hài nhi mập khuôn mặt nhỏ nhắn.
Lạc Ninh Manh vẻ mặt lên án nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, trong mắt khổ sở thật là khiến người ta đau lòng, miệng nhỏ chu, nước mắt ba tháp ba tháp mất.
Ngôn Thanh Nhiên ngón tay thon dài bưng lấy Lạc Ninh Manh khuôn mặt nhỏ nhắn, khe khẽ xóa đi Lạc Ninh Manh nước mắt "Ninh Manh, ta mất ký ức, cho nên cái gì đều không nhớ rõ, đừng khổ sở, nghe lời" Ngôn Thanh Nhiên động tác này rất thuần thục, dường như đã qua làm qua nhiều lần lắm rồi giống nhau.
Lạc Ninh Manh nghe nói nước mắt cũng vậy không hết rồi nở nụ cười, đưa tay khoác lên Ngôn Thanh Nhiên tay. Lạc Ninh Manh tâm lập tức đã nhận được làm yên lòng, Thanh Nhiên chỉ là quên rồi nàng, nàng sẽ làm cho nàng lần nữa nhớ lại nàng đấy!
Ngôn Thanh Nhiên từ Lạc Ninh Manh trong miệng đã nghe được không ít tiền thân khô chuyện tốt... Đùa giỡn nữ sinh coi như xong, còn nhấc lên váy! Được rất nhiều đồng học quan lên hèn mọn bỉ ổi danh xưng.
Năm đó nàng vừa mới vào cái này trường học, liền coi trọng một cô gái, cô gái kia phải vô cùng vẻ đẹp, chính là chỗ này ngôi trường học hoa hậu giảng đường, Dung Tích Triêu, một tụ tập vạn thiên sủng ái cùng kiêm Đại tiểu thư.
Phẩm cách tốt đẹp học tập loại tốt nhất hằng năm đều là trường học đặc biệt đứa bé được nuôi dưỡng tốt, trường học trăm người bảng thứ nhất. Vô số đệ tử trong lòng nữ thần, bao quát vừa mới vào trường học Ngôn Thanh Nhiên.
Nữ thần đương nhiên cái gì đều là ưu tú, cũng vậy bao quát tính cách của nàng, ôn ôn nhu nhu, nói chuyện đều là giống như gió xuân lướt nhẹ qua thanh tịnh hồ nước. Rất nhiều người đều cảm thấy nói chuyện với nàng là câu hưởng thụ.
Dung Tích Triêu gia đình bối cảnh hết sức hùng hậu, gia gia là đem quân, ba ba là tư lệnh, có thể nói là gốc rạ cũng đỏ Hồng Tam thay.
Tướng mạo cũng là phi thường đẹp, khuynh quốc khuynh thành cũng không đủ, bằng không thì làm sao vậy nhìn một lần liền mê hoặc Ngôn Thanh Nhiên trái tim.
To gan lớn mật Ngôn Thanh Nhiên tuyên bố muốn ngâm đến Dung Tích Triêu, đây thực sự là đưa tới sự phẫn nộ của dân chúng, chỉ bằng ngươi cái này nam nhân xấu xí cũng nghĩ Tiêu nghĩ nữ thần của chúng ta?
Ngày đó Ngôn Thanh Nhiên chính là không cẩn thận cầm Dung Tích Triêu bàn tay nhỏ bé, hưởng thụ lấy nữ thần mềm mại tinh tế tỉ mỉ tay cầm trong tay của mình cái loại cảm giác này thật sự là phi thường tốt đẹp, cũng vậy bởi vậy nàng được không ít người vây công.
Từ nay về sau nàng chỉ cần trong trường học cũng sẽ bị người vòng vây đánh một trận, cùng với không ít người coi nhẹ nàng, khi dễ nàng. Không muốn sống nàng rõ ràng chọc tới cao nhị ban 5 nóng nảy hoa khôi lớp Mộ Dung Tử...
Ngôn Thanh Nhiên nghe đến đó cũng hiểu rõ vì cái gì cái nào Mộ Dung Tử muốn như vậy muốn đánh nàng... Vuốt vuốt có chút thấy đau đầu, này cục diện rối rắm, thật sự là thật lớn a...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1