☆ Chương 17

89 7 1
                                    

     "Thanh Nhiên, ngươi khảo thi thế nào?" Lạc Ninh Manh rất lo lắng nàng thi không khá được toàn trường chế nhạo làm sao bây giờ, nhưng vẫn là thẳng tin tưởng Ngôn Thanh Nhiên năng lực.

     Ngôn Thanh Nhiên tự tin cười cười, này hoàn toàn không phải chuyện này có được không, không lớn lắm vấn đề, nàng có cái này tự tin khảo thi thật tốt đấy.

     Lúc này thời điểm chỉ có thể chờ đợi một ngày, ngày mai nhìn yết bảng kết quả.

     Ngôn Thanh Nhiên một chút ôm chầm Lạc Ninh Manh, vuốt vuốt nàng kia nhăn lại tiểu lông mày "Ngoan, đừng không vui rồi, theo giúp ta đi đánh chơi bóng rổ" Ngôn Thanh Nhiên cứ như vậy ôm Lạc Ninh Manh chậm rì rì đi đến sân bóng rỗ.

     Hôm nay chơi bóng rổ người thật nhiều, sân bóng rỗ nhân dã không có mấy cái nam đồng học chơi bóng rổ, trên cơ bản đều là vây quanh nữ đồng học ở nơi nào nhìn.

     Không thiếu nữ đồng học đều bị chơi bóng rổ cao cao nam sinh kia hấp dẫn, đó là trong trường học để cho nhất người được hoan nghênh nam thần, Triệu phàm, lớn lên phong nhã, học tập cũng không tệ.

     Không thiếu nữ đồng học đều bị hắn mê đảo, nhưng mà không biết làm sao Triệu phàm ưa thích là toàn giáo nữ thần Dung Tích Triêu, một mực luôn theo đuổi Dung Tích Triêu, đáng tiếc Dung Tích Triêu vẫn đối với hắn không cảm mạo.

     "Triệu phàm Triệu phàm! Hảo suất a! Soái phát nổ!" Trong trường học vẫn có không ít gái mê trai sinh đấy...

     Triệu phàm chơi bóng rổ động tác rất trôi chảy làm cho người ta cảm thấy rất soái.

     Ngôn Thanh Nhiên yên lặng đứng ở khác một trận bóng rổ, cầm lấy bóng rổ chính mình đánh nhau.

     Ngôn Thanh Nhiên kiếp trước thích nhất vận động chính là chơi bóng rổ, hơn nữa nàng bóng rổ kỹ thuật thật sự phi thường khá tốt.

     Lạc Ninh Manh bị đánh bóng rổ Ngôn Thanh Nhiên vừa tàn nhẫn trêu rồi một chút, lúc này thời điểm sân luyện tập lại vang lên rối loạn tưng bừng.

     Quay đầu nhìn lại, Dung Tích Triêu cùng Cố hội trưởng thực đi từ từ tới đây, không thiếu nữ đồng học đều nhìn Triệu phàm, nghĩ đến Triệu phàm nhất định sẽ kích động không thôi, quả nhiên Triệu phàm kích động giống chích máu gà giống nhau.

     Có đám người địa phương sẽ có cá nhân đi ra bị mọi người trào phúng á..., không khéo Ngôn Thanh Nhiên rất vinh hạnh trở thành cái kia được cười nhạo một thành viên.

     "Ơ, các ngươi nhìn không phải Ngôn Thanh Nhiên ư! Ha ha, nàng còn không thấy ngại đến? Cuộc thi khẳng định khảo thi thất bại tới nơi này chơi bóng rổ rồi a? Ta nghĩ nàng liền bóng rổ cũng sẽ không đánh" rất nhiều đồng học đều dùng một loại trào phúng ánh mắt cứ như vậy nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên.

     Ngôn Thanh Nhiên thật sự là bất đắc dĩ, nàng thầm nghĩ yên lặng đánh cho bóng rổ mà thôi...

     Triệu phàm nghe được cái tên này nổ, thật sự cái tên này rất có tên, chủ yếu vẫn là nàng đùa giỡn Dung Tích Triêu hành động vĩ đại nhường rất nhiều đồng học đều cười nhạo.

      Triệu phàm cầm bóng rổ hất lên, cất bước hướng đi Ngôn Thanh Nhiên trước mặt, hai người thân cao không kém là bao nhiêu, cho nhau nhìn nhau. Bất quá một cái là thản nhiên biểu lộ, một cái là châm chọc ánh mắt.

     Triệu phàm ánh mắt thái quá mức làm cho người ta không thoải mái, bởi vì còn kém không có lộ liễu nói lão tử nhìn ngươi khó chịu, ngươi ngốc nghếch!

     Dung Tích Triêu cứ như vậy nhìn xem hai người... Hai người bọn họ có cơ tình sao? Nhìn nhau đã nửa ngày...

     Cố hội trưởng vẻ mặt xem náo nhiệt không tính chuyện lớn, lấy tay đụng đụng Dung Tích Triêu tay, không có ý tốt nhìn xem Dung Tích Triêu.

     Cố Tư Huyền thật sự là cảm thấy hôm nay cùng Dung Tích Triêu đến sân luyện tập đến đúng rồi, chậc chậc, nhìn nhìn trước mắt hai cái này, Thiên Lôi câu Địa Hỏa, gọi là một tia lửa bắn ra bốn phía.

     "Ngươi chính là Ngôn Thanh Nhiên?" Triệu phàm thanh âm tràn đầy xem nhẹ, ánh mắt không có chút nào cầm Ngôn Thanh Nhiên để vào mắt.

     "Ta là, có thể tránh ra sao? Ta muốn đánh bóng rồi." Ngôn Thanh Nhiên không có chút nào cầm Triệu phàm để vào mắt có được không, một ánh mắt cũng lười bố thí hắn, trực tiếp giống đối mặt một đoàn không khí giống nhau, giọng nói nhàn nhạt đấy.

     Triệu phàm trực tiếp tức điên rồi, ngươi Ngôn Thanh Nhiên tính thứ gì? Cũng dám thấy không rõ hắn Triệu phàm?

     "Ta là Triệu phàm, nghe nói ngươi ưa thích Dung Tích Triêu?" Triệu phàm nói đến đây hàm răng cắn chặt phát ra tiếng vang dường như cắn chính là Ngôn Thanh Nhiên giống nhau.

     "Sao? Cái gì?" Ngôn Thanh Nhiên nghe đến đó buồn bực, nàng ưa thích Dung Tích Triêu? Đùa gì vậy đây? Vẻ mặt nhìn ngốc nghếch biểu lộ nhìn xem Triệu phàm, nở nụ cười, xoay người cầm lấy bóng rổ.

     Triệu phàm trực tiếp lấy tay dùng sức như vậy một đánh, Ngôn Thanh Nhiên trong tay bóng rổ bị đánh mất.

     Ngôn Thanh Nhiên sẽ bình tĩnh không sai, nhưng mà không có nghĩa là ai cũng có thể khi dễ, sẽ bình tĩnh là đúng chính mình bạn gái cùng với mẹ còn có bằng hữu, hắn tính thứ gì? Không phát uy thật sự là làm nàng cáp rồi kt rồi?

     Xoay người ánh mắt cứ như vậy nói thẳng ra như vậy nhìn xem Triệu phàm, thấy phải Triệu phàm sợ hãi trong lòng, hắn thế nào cảm giác bây giờ Ngôn Thanh Nhiên có chút khủng bố đây?

     "Ngươi dám cùng ta đập bóng rổ sao? Người thua ly Dung Tích Triêu xa một chút" Triệu phàm thật sự là cảm giác mình ngưu dựng lên, cảm giác Dung Tích Triêu chính là của hắn sở hữu vật giống nhau, ai cũng biết Dung Tích Triêu đối với hắn căn bản không có ý kia có được không?

     Ngôn Thanh Nhiên nghe nói như thế thật sự là a a rồi, nàng có ly Dung Tích Triêu rất gần sao?

     Rất nhiều người đều chờ đợi Ngôn Thanh Nhiên trả lời, Dung Tích Triêu cứ như vậy nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, cảm giác người trước mắt có chút lạ lẫm, không giống trước kia như vậy.

     Cố hội trưởng cảm thấy tiểu tử này dài phong nhã, chủ muốn toàn thân khí chất cái kia Triệu phàm căn bản so ra kém có được không!

     Ngôn Thanh Nhiên thật sự phiền chết cái này Triệu phàm quấn quít chặt lấy rồi, hắn không muốn đi lên muốn chết chính mình làm sao không thành toàn hắn? Vừa vặn đánh đánh mặt cũng là vô cùng tốt đấy.

     Lạc Ninh Manh tay giật giật Ngôn Thanh Nhiên tay, trong ánh mắt lo lắng nhường Ngôn Thanh Nhiên trong lòng ấm áp, đưa tay vuốt vuốt Lạc Ninh Manh đầu, im ắng an ủi.

     Ngôn Thanh Nhiên đã đáp ứng Triệu phàm thách thức, tin tức này lập tức truyền khắp toàn trường, vô số đồng học nhanh chóng chạy đến, đương nhiên chỉ vì rồi nhìn Ngôn Thanh Nhiên tốt diễn! Nhìn Triệu phàm như thế nào cầm Ngôn Thanh Nhiên đánh cho hoa rơi nước chảy.

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ