☆ Chương 40

75 6 2
                                    

        Ngôn Thanh Nhiên số phiếu liền như là nổi điên cọ cọ cọ phát triển, trướng đến làm cho người ta chấn động, hiệu trưởng đại nhân nhìn xem màn hình lớn, vuốt cằm, trong mắt thâm ý làm cho người ta nhìn không ra. Ngôn Thanh Nhiên nghe được các học sinh nhiệt liệt kích động bắt đầu lớn tiếng gọi tên của nàng, nói như thế nào đây, quá nhiệt tình...

          Cuối cùng đã tới cuối cùng một phút đồng hồ, người chủ trì bắt đầu đếm ngược, 10, 9, 8, 7, 6... 2, 1! Ngừng! Bỏ phiếu kết quả đã qua đi ra, hai vị người chủ trì nhìn xem quăng tên thứ hai hơn mười phiếu tên, người nữ chủ trì kích động... Nhân vật nam chính bắt người không bình tĩnh. Vẫn không nên như vậy, đẹp như vậy thành tích tốt coi như xong, còn như vậy được hoan nghênh?

            "Đệ nhất danh đã qua công bố, mời những người biểu diễn quay đầu nhìn nhìn ~" người nữ chủ trì thanh âm vang lên, ánh mắt cũng vậy nhìn qua Ngôn Thanh Nhiên, nàng cũng sớm đã quyết định làm Ngôn Thanh Nhiên người hâm mộ!

              Mọi người nhao nhao quay đầu, Ngôn Thanh Nhiên nhìn xem tên của mình vững vàng xếp hạng rồi thứ nhất, nói như thế nào đây, thật vui vẻ, dù sao nàng vẫn là như vậy được hoan nghênh. Tha thứ một từng làm qua thiên hậu người có một viên đều muốn thụ rất nhiều người hoan nghênh trái tim...

               Dung Tích Triêu có chút tiếc nuối, Ngôn Thanh Nhiên số phiếu vượt qua nàng nhiều lắm, nàng rất muốn vượt qua Ngôn Thanh Nhiên. Cố hội trưởng thì là cảm giác được Ngôn Thanh Nhiên giống như đã có một đống lớn mê muội, ừ, rất tốt, vẫn rất tốt. Trong lòng hơi có ghen ghét...

             Mộ Dung Tử thì là tỏ vẻ không quan tâm, Ngôn Thanh Nhiên ưu tú như vậy, được thứ nhất rất bình thường rồi ~ Dưới đài Lạc Ninh Manh vui vẻ như một tiểu Phong tử, làm cho người ta cảm thấy nàng giống như mới phải quán quân đoạt huy chương? Người ta Ngôn Thanh Nhiên được quán quân nàng cao hứng cái gì sức lực, cũng không phải nàng được! Lạc Ninh Manh tự nhiên bỏ qua những người kia nhìn xem ánh mắt của nàng, lúc này ánh mắt của nàng đều ở đây trên đài cái kia chói mắt trên người thiếu niên. Nàng chính là nàng sáng là trong nội tâm nàng cái kia mạch thượng người như ngọc, công tử thế vô song thiếu niên.

            Lúc này thời điểm rất nhiều người đều chờ mong nhìn xem hiệu trưởng đại nhân, chờ mong hiệu trưởng đại nhân cho ra thần bí đại lễ! Thật là không thể chờ đợi được! 

              Hiệu trưởng đại nhân đã trở thành ánh mắt tiêu điểm, bình tĩnh đứng người lên đi đến đài, dừng ở trước microphone. Hời hợt nói "Chúc mừng" hai chữ về sau sẽ đem ánh mắt nhìn về phía Ngôn Thanh Nhiên.

               Mọi người tỏ vẻ mộng so với, nạp ni? Một câu chúc mừng? Ban thưởng đây? Đã nói rồi đấy ban thưởng đây? Ngươi đang ở đây đùa chúng ta ư! Hiệu trưởng đại nhân! Đừng nháo không tốt! Tất cả mọi người tại tỏ vẻ được hiệu trưởng đại nhân lừa gạt, vẻ mặt bị thương nhìn xem hiệu trưởng, Mặc Khuynh Nhiễm chung quanh hơi thở lại đang giảm xuống, vẫy vẫy tay. Lúc này thời điểm quản gia đi lên đài, cầm trong tay kia dùng vải đỏ đang đắp gì đó hai tay đưa tới Mặc Khuynh Nhiễm trong tay.

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ