☆ Chương 32

77 5 1
                                    

          Ngôn Thanh Nhiên ôm Cố Tư Huyền vội vã đi tới bệnh viện, trong ngực Cố Tư Huyền không an phận giãy dụa, tay cũng muốn lung tung tìm được. Ngôn Thanh Nhiên tranh thủ thời gian treo cái số, bác sĩ bình tĩnh xem qua về sau treo bình treo bình.

          Tại truyền nước biển trong quá trình Ngôn Thanh Nhiên cảm giác chính là cái hành hạ, bởi vì Cố Tư Huyền sợ đau! Dùng sức lấy tay bóp nàng, trong mơ mơ màng màng Cố Tư Huyền cảm giác nóng ý từ từ tiêu tán, trên tay truyền đến đau nhức làm cho nàng kêu một tiếng, tay mà bắt đầu dùng sức cầm lấy thủ hạ không rõ nhuyễn thể...

          Rút cuộc phí hết sức của chín trâu hai hổ treo tốt rồi treo bình, Cố Tư Huyền rút cuộc yên tĩnh trở lại, Ngôn Thanh Nhiên đặt mông ngồi xuống thở dốc một hơi, bỗng nhiên cảm giác một hồi ánh mắt hướng nàng bắn phá. Bác sĩ một bộ ta cái gì đều hiểu biểu lộ nhìn xem nàng, "Người trẻ tuổi, tiết chế điểm, muốn chơi cũng không có thể như vậy vui chơi." Bác sĩ bình tĩnh nói lời này sau đó liền đi ra ngoài, ai, người tuổi trẻ bây giờ thật sự vui chơi quá lớn.

          Ngôn Thanh Nhiên há hốc miệng nghĩ giải thích lại phát hiện con bà nó nên giải thích thế nào!

         Ngồi ở bên giường cứ như vậy lẳng lặng nhìn ngủ Cố Tư Huyền, không khỏi cười cười, cảm thụ vừa mới tại phòng thử áo nóng nảy thô bạo Cố Tư Huyền, vậy mà phát hiện yên tĩnh Cố Tư Huyền có loại yên tĩnh đẹp.

          Quả nhiên là tĩnh nhược xử nữ, động như điên thỏ, nghĩ đến hôm nay đã cầm Cố Tư Huyền thấy hết trơn liền vuốt vuốt đầu, thật hy vọng tỉnh lại Cố Tư Huyền đừng nghĩ lên chuyện này...

          Thời gian chầm chậm đi qua, toàn thân lửa nóng Cố Tư Huyền cũng dần dần khôi phục lại bình thường nhiệt độ cơ thể, nàng từ từ mở mắt, bỗng nhiên cảm giác mình đau nhức toàn thân. Lập tức mở to hai mắt nhìn, nàng giống như chuyện gì xảy ra!

          Xoa đầu hồi tưởng đến vừa mới kia trận không khống chế được hình ảnh, cảm giác toàn bộ người cũng không tốt rồi!

          Tranh thủ thời gian vén chăn lên phát hiện xuyên đến váy kinh hãi vỗ vỗ lồng ngực của mình, khá tốt khá tốt, bên người cũng vậy không có dấu vết gì. Bỗng nhiên cảm giác cổ tay đau xót, sát, đây là tên vương bát đản kia cho nàng bắt đấy! Trên cổ tay một vòng màu đỏ dấu vết làm cho nàng trong lòng giận dữ, lúc này thời điểm cảm giác mình tay kia cổ tay cũng vậy đau nhức, chuyển tóc quá dài phát hiện mình tại truyền nước biển.

          Cảm giác được một cỗ ánh mắt nhìn về phía mình, ngẩng đầu đã nhìn thấy Ngôn Thanh Nhiên tại đó ngồi nhàn nhạt nhìn mình.

         "Tỉnh? Cảm giác như thế nào đây?" Ngôn Thanh Nhiên lời này nói ra nhường Cố Tư Huyền đầu cảm giác trống rỗng, nàng tại sao lại xuất hiện ở nơi này! Vừa mới xảy ra chuyện gì! Trong đầu bắt đầu hiện lên một ít vỡ vụn hình ảnh, lập tức khuôn mặt bạo đỏ!

          Nàng nàng nàng con bà nó vừa mới đều đã làm nên trò gì sự việc! Tựa như cái nữ thổ phỉ giống nhau ức hiếp Ngôn Thanh Nhiên, chiếm nàng tiện nghi! Nàng là sẽ không thừa nhận cái kia thổ phỉ là nàng!

         "Coi như tạm được a..." Cố Tư Huyền ánh mắt bắt đầu né tránh, điều này làm cho nàng làm như thế nào đối mặt Ngôn Thanh Nhiên... Trong lòng hai thiên sứ nhỏ tại đập vào khung, "Ngươi chiếm được người khác tiện nghi còn không nói xin lỗi sao?" Màu trắng tiểu thiên sứ lửa giận hừng hực mà nói xong."Đạo cái gì thiếu! Đều bị thấy hết trơn rồi! Nói không chừng còn sờ ngực ta đây!" Màu đen được tiểu ác ma bắt đầu không phục lên án lấy. Hai cái tiểu nhân cứ như vậy một hồi một nhao nhao, Cố Tư Huyền tranh thủ thời gian lắc lắc đầu...

          Có chút thấp thỏm không yên mở miệng, "Vừa mới không có phát sinh chuyện gì a?" Trong thanh âm bất an nhường Ngôn Thanh Nhiên nhướng mi, khóe miệng nổi lên một vòng cười, tà mị nhìn xem Cố Tư Huyền, "Sao? Ngươi rất chờ mong phát sinh chuyện gì sao?" Ngôn Thanh Nhiên không có ý tốt thanh âm nhàn nhạt vang lên, điều này làm cho Cố Tư Huyền khuôn mặt đỏ lên cái triệt để...

           Nàng thật không nghĩ đến Ngôn Thanh Nhiên hoàn toàn không ấn sáo lộ ra bài, bình thường không đều là bác bỏ đấy sao! Mặt nhanh chóng chuyển tới một bên, lắp bắp nói "Không có không có không có chuyện! Cám ơn ngươi..." Cố Tư Huyền phi thường không vui nói ra lời này, dùng tay kia đè lại chính mình nóng hổi mặ t.

           Ngôn Thanh Nhiên nhìn xem nàng dáng dấp này nở nụ cười, vừa mới còn như vậy ngưu khí, hiện tại rõ ràng như vậy con cừu con? Ngôn Thanh Nhiên nghĩ lầm rồi, Cố Tư Huyền căn bản không phải một con cừu nhỏ có được không, khoác da dê phúc hắc lang...

          Giữa hai người không nói gì, Cố Tư Huyền đầu vẫn luôn ở đây hiện lên những cái kia đoạn ngắn, nàng đều đã làm nên trò gì sự việc... Ngôn Thanh Nhiên vẻ mặt đó tựa như nàng là một ức hiếp phụ nữ đàng hoàng ác bá giống nhau, khí lực của mình liền y như bò, đại vô cùng...

        Cũng khó trách Ngôn Thanh Nhiên muốn bắt lấy nàng cổ tay rồi, bằng không thì Ngôn Thanh Nhiên thanh bạch khó giữ được... Nàng rõ ràng mạnh hơn một đàng hoàng thiếu nam...

         Cố Tư Huyền nghĩ đi nghĩ lại, trong đầu lại nhớ lại cái kia đầu sỏ gây nên nhân viên phục vụ! Suy nghĩ bay xa, giống như đã từng có một người như vậy cho mình tỏ tình nhưng mà bị cự tuyệt rồi, mặt của người kia làm cho nàng hiện tại nghĩ đến càng ngày càng rõ ràng.

         Cố Tư Huyền cắn chặt răng, con bà nó, chính là cái này nhân viên phục vụ! Nàng sẽ không để cho hắn tốt hơn đấy! Rõ ràng đối với chính mình hạ dược! Trong lòng đã sớm đem cái này nhân viên phục vụ phán rồi hình, đã có bản lĩnh làm phải có bản lĩnh đảm trách.

          Nàng Cố Tư Huyền này mười mấy năm qua cũng vậy là lần đầu tiên bị người tính toán, bình thường chỉ có nàng chỉnh người khác phần, trọng điểm chỉnh người khác người khác còn nhớ đến nàng thì tốt hơn. Cái này kêu là được bán còn giúp người khác đếm tiền!

           Thật là thường ở trên bờ sông đi nào có không ướt giày, lần này nhường Cố Tư Huyền triệt để bại, lần thứ nhất bị người tính toán, cái này đen lịch sử làm cho nàng ghi lòng tạc dạ...

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ