Rút cuộc Ngôn Thanh Nhiên cầm vở tất cả đều làm xong, úp sấp ở trên bàn thong dong híp mắt nhìn xem trước mặt lạnh lẽo buồn tẻ Mặc Khuynh Nhiễm, hiệu trưởng đại nhân đang tại từ từ sửa lấy vở.
Trên mặt không chút biểu tình, ánh mắt làm sâu sắc, động tác trên tay xoát xoát xoát, thập phần trôi chảy ưu mỹ. Dường như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật giống nhau, hoàn mỹ.
Không thể không nói hiệu trưởng đại nhân đã từng cũng là toàn thị kỳ thi Đại học trạng nguyên, trực tiếp tấn thăng đến nước Mỹ Harvard đại học liền đọc, một mỹ mạo cùng trí tuệ cùng tồn tại mỹ nữ luôn rất nhiều người ưa thích truy đuổi, không biết làm sao nữ thần thái quá mức băng sơn.
Mặc Khuynh Nhiễm cảm tình trống rỗng, nàng từ nhỏ đến lớn đều ở đây nghiêm ngặt gia giáo trong phát triển, gia đình là thư hương thế gia đủ loại quy tắc rất nhiều. Mặc Khuynh Nhiễm lúc nhỏ là ở học tập trong vượt qua, lớn lên về sau vẫn là là ở đọc sách, cũng vậy không có bao nhiêu bằng hữu. Cha mẹ quan hệ trong đó cũng không phải rất thân mật, chỉ có thể nói là gia tộc quy tắc a.
Mặc Khuynh Nhiễm không có trải qua yêu đương, cũng vậy chưa từng có ưa thích qua ai, nét mặt của nàng cũng vậy cho tới bây giờ đều là lạnh như vậy Băng Băng biểu lộ, ánh mắt cũng là trước sau như một. Không có gì có thể ảnh hưởng tâm tình của nàng, tựu giống với trời sập xuống cũng sẽ không khiến nàng có một tia lộ ra vẻ gì khác. Rất lạnh nhạt, lòng của nàng tựa như một khối băng, không ai có thể ấm hóa.
Các học sinh đều nín hơi cùng đợi, cùng đợi chân tướng lộ ra, qua rồi không lâu, rút cuộc sửa xong rồi bài thi, dừng ở trên bục giảng nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên.
"Ừ, ngươi có thể đi rồi." Hiệu trưởng đại nhân hờ hững lời nói khe khẽ nhả ra, trong mắt xua đuổi rất rõ ràng. Ngôn Thanh Nhiên nhẹ gật đầu, Mặc Khuynh Nhiễm thật sự thật là lạnh lùng! Cùng với nàng chỉ cảm thấy mùa hè biến thành mùa đông...
Ngồi dậy lắc lắc đầu, vuốt vuốt tay, thẳng đi ra ngoài. Mở cửa các học sinh đều hiếu kỳ nhìn sang, Ngôn Thanh Nhiên không nhìn thẳng, nàng thật không biết, hiệu trưởng cũng không nói a!
Mặc Khuynh Nhiễm đứng một phút đồng hồ cầm lấy vở, vẫy vẫy tay, người phía sau tranh thủ thời gian chạy tới. Cầm vở giao cho nữ nhân kia, lạnh nhạt nói "Thông báo một chút, toàn thể họp." Nói xong cũng đi từ từ rồi đi ra ngoài.
Hiệu trưởng đại nhân vừa ra tới toàn bộ đệ tử nổ, nhanh chóng một giọng nói hiệu trưởng tốt về sau toàn bộ chạy trốn. Ngôn Thanh Nhiên cứ như vậy nhìn chằm chằm hiệu trưởng đại nhân, hai người cứ như vậy nhìn nhau rồi một phút đồng hồ.
Hiệu trưởng đại nhân ánh mắt khe khẽ tung bay xoay người rời khỏi, Mộ Dung Tử trực tiếp mồ hôi đều đi ra, rất sợ đó, Mặc Khuynh Nhiễm quả thực chính là cái khắc tinh!
Lạc Ninh Manh cũng là lôi kéo Ngôn Thanh Nhiên tay yên lặng đứng ở phía sau, Ngôn Thanh Nhiên thân hình cao lớn che đi nàng, giống một thần bảo vệ giống nhau thủ hộ lấy nàng. Làm cho nàng tràn đầy cảm giác an toàn.
Chỉ chốc lát hiệu trưởng mệnh lệnh nhường các sư phụ tranh thủ thời gian tê theo vô cùng chạy đến phòng họp, toàn bộ đều yên lặng ngồi ở ở đâu cùng đợi hiệu trưởng đại nhân đến.
Môn từ từ mở ra, hiệu trưởng đại nhân phía trước đi tới, đằng sau quản gia theo ở phía sau, đi đến vị trí đầu não, quản gia khe khẽ lấy ra cái ghế. Mặc Khuynh Nhiễm cứ như vậy chậm rãi ngồi xuống, vẫy tay quản gia đưa đến vở cho là thứ nhất ngồi ở ở đâu lão sư.
Nhất ban lão sư giản mộ cầm lên khinh du du thoạt nhìn, càng xem đôi mắt trợn càng lớn, đây quả thực là một thiên tài a! Này vở bắt tay vào làm thật sự quá hoàn mỹ, khoa khoa vở làm như thế hoàn mỹ, trong mắt tán thưởng rõ ràng cực điểm.
Không muốn bỏ qua cầm vở lần lượt truyền xuống, truyền đến Ngôn Thanh Nhiên chủ nhiệm lớp Tần tiếc trong tay, Tần tiếc càng xem cái này vở càng là tán thưởng, này phải là bao nhiêu thiên tài đệ tử làm được vở, ánh mắt quét đến danh tự lan chỗ đó lập tức ngốc rồi. Ngôn Thanh Nhiên! Danh tự có chút quen tai a! Nghĩ lại các nàng ban không phải có một Ngôn Thanh Nhiên ư! Tim đập bắt đầu gia tăng tốc độ, đương nhiên là kích động tăng tốc! Thiên tài! Các nàng ban rõ ràng ra một thiên tài!
Tần tiếc nghĩ đến rút cuộc có thể ở lớp một lão sư cái kia đồ quỷ sứ chán ghét trước mặt hãnh diện toàn bộ người đều cao hứng đã bay!
Các sư phụ đều xem xong rồi những thứ này vở, tĩnh tĩnh cùng đợi hiệu trưởng đại nhân lên tiếng, Mặc Khuynh Nhiễm bờ môi khẽ mím, khe khẽ mở miệng "Đối với Ngôn Thanh Nhiên đồng học gian lận bài thi, ta nghĩ các vị lão sư cũng biết chân tướng." Hiệu trưởng đại nhân nhả ra dài như vậy một câu nhường các sư phụ cảm giác có việc lớn đã xảy ra.
Các sư phụ gật đầu như bằm tỏi, đùa gì vậy, như vậy hoàn mỹ vở có thể là sao đi ra đấy sao! Lại nói còn có hiệu trưởng đại nhân giám thị! Không nghĩ tới Ngôn Thanh Nhiên rõ ràng như vậy thiên tài.
Không ít xem thường Ngôn Thanh Nhiên các sư phụ mặt đỏ lên, mặt đau a! "Đối với cá biệt lão sư hành vi, ta đã làm ra trừng phạt, hy vọng các vị các sư phụ lấy đó mà làm gương." Hiệu trưởng nói những lời này nhường không ít các sư phụ căng thẳng trong lòng, hiệu trưởng đây là giết gà dọa khỉ cho các nàng nhìn, đương nhiên con gà kia chính là Lý chủ nhiệm.
Các sư phụ nhao nhao gật đầu đồng ý, Mặc Khuynh Nhiễm nhẹ gật đầu, biết mình uy áp đã dậy rồi tác dụng liền ngồi dậy rời khỏi, còn lại các sư phụ mắt lớn xem mắt nhỏ nhìn qua lẫn nhau.
Chỉ chốc lát Ngôn Thanh Nhiên cuộc thi toàn mãn phần tin tức truyền khắp trường học, không ít chờ đợi nhìn Ngôn Thanh Nhiên vai hay các học sinh liền giống bị đánh rồi nhất ba chưởng. Đùa gì vậy, tại hiệu trưởng đại nhân giám thị dưới tình huống còn có thể khảo thi điểm tối đa, đây không phải là thiên tài là gì!
Những cái kia xem nhẹ Ngôn Thanh Nhiên xem thường Ngôn Thanh Nhiên cùng với xem thường Ngôn Thanh Nhiên các học sinh nhao nhao cảm giác mặt đau nhức, thật là được Ngôn Thanh Nhiên một tát này đánh chính là không rõ.
Triệu phàm hai tay xiết chặt, không nghĩ tới này cũng không thể cho ngươi Ngôn Thanh Nhiên xéo đi, coi như ngươi Ngôn Thanh Nhiên may mắn! Oán hận nhớ tới Ngôn Thanh Nhiên lần kia ngược đãi chính mình tình cảnh, hàm răng cắn chặt, hắn sẽ không để cho Ngôn Thanh Nhiên tốt hơn đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1