☆ Chương 23

81 7 1
                                    

     Ngôn Thanh Nhiên đi ra đại môn về sau, chỉ cảm thấy bên ngoài không khí thật sự rất nóng, vừa mới bên trong làm sao vậy như vậy mát mẻ, chủ nhiệm cũng vậy không có mở điều hòa, chủ yếu vẫn là hiệu trưởng đại nhân còn có làm lạnh công năng?

     Các học sinh mắt to trừng mắt nhỏ nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, có chút nhìn có chút hả hê chờ đợi nhìn Ngôn Thanh Nhiên tốt diễn.

     "Ngươi nói hiệu trưởng đại nhân vừa mới ở bên trong nói gì đó?" Có một đáng yêu nữ đồng học rất ngạc nhiên hỏi bên cạnh nữ đồng học.

     "Ta cũng không biết, đại khái là muốn đem Ngôn Thanh Nhiên đuổi ra trường học a" này đồng học nói lời như là đáng tiếc, nhưng là trong mắt nhìn có chút hả hê thật là khiến người ta chán ghét.

    Này đồng học vừa nói rất nhiều đồng học đều vẻ mặt hiểu rõ, người nào không biết hiệu trưởng đại nhân tính cách nói một không hai, nhưng lại đặc biệt.

     "Thanh Nhiên, thế nào?" Lạc Ninh Manh lo lắng hỏi đến Ngôn Thanh Nhiên, chỉ sợ nào đồng học nói đều là thật sự, thanh tịnh sáng ngời mắt to trong tràn đầy chờ đợi.

     Ngôn Thanh Nhiên vẫn là vươn tay vuốt vuốt đầu nhỏ của nàng, động tác thuần thục dịu dàng "Ninh Manh, không có việc gì, ngày mai thi lại một lần liền tốt" Ngôn Thanh Nhiên lời an ủi nhường những cái kia xem kịch vui đồng học vẻ mặt đáng tiếc.

     Nhưng mà nghĩ lại Ngôn Thanh Nhiên không phải gian lận sao? Lần này nhìn nàng còn thế nào gian lận.

      Ngôn Thanh Nhiên lời nói trấn an Lạc Ninh Manh, cũng vậy trấn an Mộ Dung Tử viên kia bạo động tâm, Mộ Dung Tử cam đoan vừa mới nàng thiếu chút nữa liền khống chế không nổi chính mình xông đi lên hỏi Ngôn Thanh Nhiên tình huống. Có trời mới biết hiệu trưởng nữ nhân này là đáng sợ cỡ nào!

      Mộ Dung Tử liền bị hiệu trưởng chỉnh lý qua, thật là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Mộ Dung Tử ai cũng không sợ, chỉ sợ hiệu trưởng!

     Lúc trước tuổi trẻ khinh cuồng ngang ngược càn rỡ, ừ, khi dễ đồng học, dẫn đến được hiệu trưởng mời đến văn phòng, hai người một câu cũng không nói ở một hai giờ.

      Này đối với Mộ Dung Tử quả thực chính là cái hành hạ có được không! Hiệu trưởng kia càng ngày càng lạnh nhiệt độ, ánh mắt tựa như nhìn đoàn không khí giống nhau, nàng có thể rõ ràng cảm giác đến lúc đó nội tâm của nàng có chút cảm giác hơi sợ.

     Kết quả được hiệu trưởng phạt sao nội quy nhà trường một trăm lần, kia thật là muốn nàng Mộ Dung Tử mạng già, hoàng lâm học viện nội quy nhà trường không phải bình thường hơn có được không! Mấy trăm cái nội quy nhà trường, nàng toàn bộ đều muốn sao một trăm lần.

      Mộ Dung Tử chép rồi rất lâu, hai tay run rẩy cầm nội quy nhà trường đưa lên cho hiệu trưởng, thật sự thiếu chút nữa khóc lên, tay đều muốn phế đi. Từ nay về sau Mộ Dung Tử thật sự sợ hiệu trưởng rồi, chỉ cần hiệu trưởng tại, nghe lời vô cùng.

      Hiệu trưởng không có ở đây vậy kiêu ngạo vô cùng rồi.

      Hoàng lâm trường học đã từng làm một không dám chọc bảng xếp hạng, hằng năm đều là hiệu trưởng đại nhân Mặc Khuynh Nhiễm xếp số một, đương nhiên phúc hắc hội trưởng Cố Tư Huyền sắp xếp thứ hai, Cố Tư Huyền lùa gạt người ta không muốn sống có được không.

     Đừng nhìn nàng một bộ dịu dàng ngự tỷ hình thức, kỳ thật tâm quá đen... Rất phúc hắc...

      Không bao lâu trường học mà bắt đầu truyền Ngôn Thanh Nhiên ngày mai thi lại một lần tin tức, trọng điểm vẫn là hiệu trưởng giám thị. Không ít tốt đồng học trong lòng yên lặng là Ngôn Thanh Nhiên điểm một cái ngọn nến, đương nhiên xem kịch vui đồng học đều nghĩ tiếp Ngôn Thanh Nhiên không làm được tệ hết thảy chân tướng phơi trần.

     Ngôn Thanh Nhiên đương nhiên vẫn là như cũ lên lớp, tia không chút nào để ý những lời đồn đãi này chuyện nhảm, dường như người trong cuộc không phải nàng giống nhau!

     Lạc Ninh Manh tự nhiên cũng vậy không lo lắng, cười hì hì đi theo Ngôn Thanh Nhiên đằng sau, tựa như một cái đáng yêu cái đuôi nhỏ giống nhau, đối Ngôn Thanh Nhiên tín nhiệm đây chính là bạo biểu đấy.

     Mộ Dung Tử chỉ sợ đến lúc đó Ngôn Thanh Nhiên được hiệu trưởng đại nhân khí thế cho đe dọa ở, không để cho nàng tốt phát huy... Như vậy tưởng tượng lại nhịn không được nhớ tới chính mình từng đã là gặp bi thảm tao ngộ...

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ