Hoàng lâm học viện quý tộc hiệu trưởng đại nhân chính là cái này thị nhân vật phong vân, nghe nói có bối cảnh có tướng mạo có tài năng có chút lợi hại.
Gia tộc chính là dựa vào giáo dục lập nghiệp, nghe nói gia tộc cổ đại chính là cho Hoàng đế nhi tử làm lão sư, tóm lại bối cảnh rất cứng, đế đô một chỗ trứ danh cao trung cũng là cao quý chế tạo, bên trong đồng học không có người nào trong nhà không phải có chút điểm bối cảnh đấy.
Hoàng lâm học viện quý tộc chỉ là một cái phân hiệu mà thôi, hiệu trưởng đại nhân là gia tộc duy nhất Đại tiểu thư, được phụ thân sung quân đến An thị cái này nhị tuyến thành thị.
Hiệu trưởng đại nhân danh gọi Mặc Khuynh Nhiễm, toàn thân đều là một cỗ nhàn nhạt thư hương hơi thở, làm cho người ta cảm thấy rất điềm đạm rất bình thản, xuân xanh 25, một không lớn không nhỏ tuổi tác.
Mặc Khuynh Nhiễm đi tới An thị tiếp thủ hoàng lâm học viện, nhường cái này học viện càng thêm làm cho người ta tán thưởng bội phục, không có người nào không bội phục nàng quyết định nhanh chóng thủ đoạn.
Ngôn Thanh Nhiên nhướng mày, nàng thật không để ý cầm hiệu trưởng gọi tới, tuy rằng hiệu trưởng lạnh như băng được giống như cái băng sơn, nhưng mà a, đối đệ tử vẫn là thẳng công bằng công chính đấy.
Chủ nhiệm khẳng định không thể để cho nàng cầm hiệu trưởng gọi tới, gọi tới khó lường làm cho nàng nhìn đẹp mắt? Nàng thu Triệu phàm đồng học chỗ tốt không sẽ được hiệu trưởng biết rõ? Người hiệu trưởng kia còn có thể buông tha nàng sao? Nghĩ đến Mặc Khuynh Nhiễm dọn dẹp người tình cảnh, toàn thân run lên một chút.
"Ta hy vọng chủ nhiệm ngươi có thể điều tra rõ chân tướng, chứng minh trong sạch của ta" Ngôn Thanh Nhiên lạnh nhạt nói lấy dường như nói xong hôm nay ăn cơm giống nhau, hôm nay cái này động tĩnh không có đạo lý hiệu trưởng sẽ không ra mặt.
Chủ nhiệm chỉ hy vọng vội vàng đem cái này tội định tại Ngôn Thanh Nhiên trên đầu, đem cái này nồi cho Ngôn Thanh Nhiên lưng! Như vậy đối tất cả mọi người tốt!
Ngôn Thanh Nhiên a a rồi, cái này nồi ta không lưng!
Lúc này thời điểm ngoài cửa truyền đến rối loạn tưng bừng, đồng thời hô một tiếng "Hiệu trưởng tốt!" Trong thanh âm cung kính không lừa được người, đó có thể thấy được Mặc Khuynh Nhiễm là bao nhiêu làm cho người tin phục.
Cửa bị khe khẽ đẩy ra, Ngôn Thanh Nhiên mắt cứ như vậy nhìn trước mắt người, dáng người thon dài, một đôi cặp đùi đẹp gói hàng tại hấp dẫn người trong quần, bộ ngực cao vút làm cho người ta ý nghĩ kỳ quái, trong trẻo nhưng lạnh lùng đôi mắt làm cho người ta có thể cảm giác được khí lạnh, hơi cuốn rối tung như mực tóc dài, sống mũi cao, khẽ mím môi mỏng, ngũ quan tinh xảo đến làm cho người mê mẩn.
Toàn thân khí chất như cùng ở tại nhìn một quyển sách hay giống nhau, thản nhiên tự nhiên, thản nhiên tự đắc, phát ra từng cơn khí lạnh thẳng gọi người phần lưng chợt lạnh, rất kỳ quái, mâu thuẫn như vậy hai loại khí chất rõ ràng có thể bị nàng dung hợp được như thế hoàn mỹ.
Thật sự là một cổ điển mỹ nhân, lạnh như băng lạnh cổ điển mỹ nhân.
Hiệu trưởng đại nhân đôi mắt híp lại, cụ thể tiền căn hậu quả nàng có hiểu biết, nhìn về phía giờ phút này bình tĩnh nhìn xem nàng Ngôn Thanh Nhiên, chuyển xem qua, ánh mắt trực tiếp bắn phá sau lưng chủ nhiệm.
Chủ nhiệm lưng lạnh cả người, trong lòng mao mao cảm giác làm cho nàng nôn nóng bất an.
"Thi lại một lần a" hiệu trưởng đại nhân nhả ra lời nói nhường không khí chung quanh lại thấp mấy cái nhiệt độ, đôi mắt làm sâu sắc, đây là có thể nhất giải quyết vấn đề trực tiếp biện pháp.
"Vì cái gì hiệu trưởng, này hiển nhiên chính là Ngôn Thanh Nhiên gian lận!" Chủ nhiệm không sợ chết tiếp tục nhường Ngôn Thanh Nhiên lưng nồi, nàng chính là muốn nhường Ngôn Thanh Nhiên xéo đi!
"Sao? Lý chủ nhiệm, ngươi làm qua sự việc cần ta đến nói cho ngươi biết sao?" Hiệu trưởng đại nhân thanh âm rất thấp, vẻ mặt vẫn giống nhau mặt không đổi sắc, sóng yên biển lặng, dường như cái gì cũng không thể làm cho nàng hiển lộ một chút lộ ra vẻ gì khác.
Lý chủ nhiệm nghe đến này cái lời nói căng thẳng trong lòng, hiệu trưởng sẽ không đã phát hiện rồi a? Làm sao bây giờ! Tại sao mình muốn ôm cái này sống.
"Dọn dẹp rồi thứ gì đó, giao tiếp hạ a" hiệu trưởng đại nhân không lưu một chút tình trước mặt nói ra này nhẫn tâm lời nói, Lý chủ nhiệm nghe nói như thế vô lực co té trên mặt đất, nàng hối hận rồi.
"Đến mức ngươi, ngày mai một lần nữa khảo thi một lần, ta giám thị." Hiệu trưởng đại nhân nói ra không khoan dung nghi vấn phản bác, xoay người đã qua đi xa, Ngôn Thanh Nhiên há hốc miệng... Nghĩ nói ra còn chưa kịp nói, hiệu trưởng đã qua không gặp thân ảnh...
Ai, không có biện pháp, ngày mai thi lại một lần tốt rồi. Ngôn Thanh Nhiên cảm giác có chút mỏi mệt, này đều là chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1