Lạc Ninh Manh ngồi ở một bên, con mắt nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, miệng chu dường như thu lớn bao nhiêu ấm ức, chính là như vậy ấm ức chết rồi.
Ngôn Thanh Nhiên nhìn xem manh muội này ấm ức tiểu bộ dáng thật sự là lão đau lòng, manh muội tử ấm ức thật muốn cho nàng đồ tốt tới dỗ dành nàng, tranh thủ thời gian vuốt vuốt Lạc Ninh Manh đầu.
"Ninh Manh, làm sao vậy?" Ngôn Thanh Nhiên quan tâm thanh âm vang lên, Lạc Ninh Manh nghe nói trong lòng vui vẻ, Ngôn Thanh Nhiên nhưng là quan tâm nàng đây này!
Ngôn Thanh Nhiên càng xem Lạc Ninh Manh càng cảm thấy manh muội càng ngày càng đáng yêu, tựa như một muội muội đáng yêu giống nhau làm cho người ta nghĩ sủng ái nàng bảo vệ nàng. Từng đã là Ngôn Thanh Nhiên cũng có một người muội muội, bất quá là khi còn bé nhà hàng xóm nữ nhi, hết sức đáng yêu.
Ngôn Thanh Nhiên từ nhỏ đã hết sức suất khí đáng yêu, đối tiểu cô nương rất lịch sự, vẫn luôn là phi thường thụ tiểu cô nương hoan nghênh đấy. Nhà hàng xóm tiểu cô nương phải vô cùng đáng yêu, Ngôn Thanh Nhiên một mực coi như muội muội giống nhau yêu thương. Nàng thân đệ đệ trực tiếp không nghĩ phản ứng, được nàng vậy đối với trọng nam khinh nữ cha mẹ cứng rắn dưỡng thành rồi cái tiểu Bá Vương. Khi còn bé không ít làm sao vậy khi dễ Ngôn Thanh Nhiên, tóm lại Ngôn Thanh Nhiên là không thể nào đối với nàng cái kia đệ đệ vẻ mặt ôn hoà, chỉ có đối cái kia tiểu muội muội biểu lộ mới có thể mềm xuống tới.
Nhớ lại trước kia khi còn bé càng ngày càng cảm giác thời gian trôi qua rất nhanh, ánh mắt cứ như vậy thật sâu ngắm nhìn Lạc Ninh Manh. Lạc Ninh Manh tim đập rộn lên, Thanh Nhiên như vậy nhìn chằm chằm vào nàng làm cái gì, lẽ nào hôm nay kiểu tóc không xem được không?
Lạc Ninh Manh cũng thấy như vậy lấy Ngôn Thanh Nhiên, manh manh nói "Không có việc gì, chính là không vui" thanh âm vang lên không có một hồi Ngôn Thanh Nhiên phục hồi tinh thần lại, tay tiếp tục xoa Lạc Ninh Manh cái đầu nhỏ.
"Không vui cái gì nói cho ta một chút" Ngôn Thanh Nhiên cảm thấy manh muội tử mỗi ngày đều rất vui vẻ a, tựa như một vui vẻ quả giống nhau đáng yêu, không hy vọng nàng không vui.
Lạc Ninh Manh tranh thủ thời gian lắc lắc cái đầu nhỏ, tựa như dao động trống lúc lắc giống nhau, nàng mới sẽ không nói ra nàng ghen sự việc đâu rồi, nói ra Thanh Nhiên nhất định sẽ chán ghét nàng đấy!
"Không có việc gì á..., ngươi yên tâm được rồi, lão sư đến rồi ~" Lạc Ninh Manh tranh thủ thời gian lên tiếng an ủi Ngôn Thanh Nhiên, nói xong tiếng chuông vào lớp vang lên, chủ nhiệm lớp Tần tiếc chậm rãi đi đến.
Dừng ở trên bục giảng Tần tiếc thật sâu hít thở một chút, "Các học sinh, cuối tuần chính là chúng ta trường học tổ chức mỗi năm một lần kỷ niệm ngày thành lập trường ngày rồi, có cái gì tiết mục có thể báo lên đấy sao?" Tần tiếc thật sự không ôm bao nhiêu hy vọng, bởi vì các nàng ban hàng năm ra tiết mục cũng không làm sao vậy đấy!
Lời này vừa ra một thạch kích thích ngàn cơn sóng, không ít đồng học bắt đầu bạo động, có trời mới biết ghét nhất cái này kỷ niệm ngày thành lập trường ngày biểu diễn tiết mục rồi, hàng năm đều chỉ có Mộ Dung Tử còn có cá biệt nữ đồng học đi biểu diễn.
Rất nhiều những bạn học khác đều tỏ vẻ nhìn chán rồi, dù sao ngũ ban lớp này chỗ đó cũng không ưu tú, các học sinh gia đình bối cảnh cũng đều chỉ là tiểu phú hào cấp bậc. Đều không có tiếp nhận qua cái gì tốt đẹp chính là tài nghệ bồi dưỡng, dù sao gia đình bối cảnh còn tại đó.
"Lão sư, năm nay còn như cùng đi năm giống nhau ta đi sao?" Mộ Dung Tử thật lòng không nghĩ lên, con bà nó, hàng năm đều là nàng đi! Đi còn không làm sao vậy, những cái kia dưới đài khốn kiếp còn muốn đùa giỡn nàng!
"Là vậy đâu rồi, Mộ Dung đồng học, lần này liền từ ngươi thay thế chúng ta ban đi đi" Tần tiếc bất đắc dĩ nói ra quyết định này, không có biện pháp a, chỉ có Mộ Dung Tử lên, ai.
Các học sinh nhao nhao vỗ tay, quản hắn, không phải các nàng đi qua tốt, dù sao hàng năm đều là Mộ Dung Tử lên, không khác biệt ~
Chuyện này vì vậy cứ như vậy vui vẻ quyết định, tiếng vỗ tay sau khi dừng lại Tần tiếc mở miệng nói ra nhường các học sinh càng thêm kích động, "Lần này kỷ niệm ngày thành lập trường chiếu cố có một khác biệt tiết mục, trường học các học sinh sẽ một người có một chuyến, tới chọn ra được hoan nghênh nhất tiết mục người biểu diễn, tuyển ra đến đồng học có thể thu hoạch hiệu trưởng lấy ra ban thưởng, nghe nói phi thường phong phú a ~" Tần tiếc tự nhiên hy vọng Mộ Dung Tử có thể có được cái này giải thưởng vì bọn nàng lớp làm vẻ vang.
Các học sinh đều hiếu kỳ hiệu trưởng đại nhân sẽ chuẩn bị cái gì sao hình thức ban thưởng, thật là tò mò được lòng ngứa ngáy. Nhưng là vừa có chút kỳ quái, đã qua vài năm hiệu trưởng cũng sẽ không hỏi đến kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ đấy sự việc, nhiều lắm là chính là đi qua sân khấu, vì cái gì lần này sẽ như vậy quan tâm? Nhưng lại chuẩn bị phong phú đại lễ, thật là khiến người ta không biết ý nghĩ của nàng...
Nhưng mà điều này cũng không ngăn cản được các học sinh nhiệt tình, biểu diễn tiết mục mỗi cái đều xoa tay chuẩn bị cho tốt tốt biểu diễn một phen đạt được hiệu trưởng đại lễ, đương nhiên quan trọng nhất là có thể tại hiệu trưởng trước mặt mặt mày rạng rỡ, đối với gia tộc là phi thường tốt!
Ngôn Thanh Nhiên tự nhiên đối cái này thờ ơ, cũng không phải nàng đi biểu diễn, hiệu trưởng đại nhân lễ vật nàng cũng vậy không có hứng thú. Chỉ có đến lúc đó yên lặng xem biểu diễn rồi, bất quá tò mò Mộ Dung Tử biểu diễn cái gì biểu diễn, theo Lạc Ninh Manh nói Mộ Dung Tử những năm qua biểu diễn tiết mục đều là ca hát.
Đừng nhìn Mộ Dung Tử nóng nảy thanh âm lớn, hát thật sự vậy rất tốt nghe, nàng giọng nói thật sự rất đặc biệt, điều này làm cho Ngôn Thanh Nhiên mong đợi.
Thật muốn nghe Mộ Dung Tử cái này bạo lực nữ ca hát, ừ, từ từ chờ đợi đến lúc đó biểu diễn.
Lần này kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ đấy biểu diễn danh sách rất mau ra lò dán ở trên cột thông cáo, vị thứ nhất hiển nhiên chính là Dung Tích Triêu cái này hoa hậu giảng đường. Thứ hai không tưởng tượng được chính là Cố hội trưởng, thứ ba chính là Mộ Dung Tử rồi, còn có thiệt nhiều cái tên của mỹ nữ đều ở đây phía trên. Nghe nói năm nay tốt nhất biểu diễn tiết mục người có thể đạt được hiệu trưởng đại nhân thần bí lễ vật, thật sự là thật là làm cho người ta kích động!
Đều ở đây đang mong đợi kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ đấy đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Acaktruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1